CHAP 38 CIEL HỦY DIỆT

184 3 0
                                    

Ciel cố gắng chống lại cái mi mắt đang nặng trĩu của mình. Cậu đã ngất đi bao lâu? Một tiếng? Hai tiếng? Ciel không thể xác định được thời gian một cách rõ ràng. Cậu cảm nhận được ai đó đang tiến tới gần mình, cậu cố gắng động đậy nhưng không thể. Bóng người đó cuối xuống, nhẹ nhàng đặt tay lên trán Ciel. Cậu nhận ra mái tóc vàng óng và bộ váy trắng quen thuộc của em gái mình.

"Ciel? Anh có sao không?"_Arclied lên tiếng, giọng nói trẻ con ở âm vực cao của cô bé nghe như tiếng chuông ngân.

Ciel dịu lại, cố gắng đáp trả em gái mình.

"Anh không sao đâu....đừng lo."

"Ciel...."_Arclied lúng túng, lau mồ hôi trên trán cậu với cái khăn tay nhỏ một cách vụng về. Cô bé chưa bao giờ gặp phải hoàn cảnh như thế này cả. Từ khi ba mẹ mất, hai anh em họ cùng nhau cai quản địa phận của mình một cách công bằng, chưa vampires nào phải kêu ca cả. Tại sao hôm nay bỗng có một tên đến và phá hủy gia đình của họ chứ? 

"Cảm ơn em!"_Ciel nói và gượng đứng dậy. Cậu nhìn quang cảnh đổ nát xung quanh và nghiến răng. Nero sẽ phải trả giá. Nhưng cậu biết cậu không thể đánh thắng nếu chỉ có một mình, đành phải "tạm" bắt tay với nhà Vincent thôi. Tuy nhiên, Ciel cũng cảm nhận được những năng lực rất đặc biệt trong những người bạn của anh ta. Thậm chí còn có Blackmon Edgar. Ciel đã nghe về gia tộc ác quỷ này khá nhiều để biết rằng Edgar không phải hạng tầm thường. Vấn đề duy nhất bây giờ là họ đã bị thất lạc nhau, Ciel cần có cách gì đó để liên lạc với họ. 

"Mọi người! Có nghe mình không?"_Một giọng nói chợt vang lên trong đầu Ciel, cậu nhận ra đó là giọng cô gái tóc nâu đỏ đi cùng Kaito. Có vẻ Arclied cũng nghe tiếng chị ấy vì con bé đang ôm đầu và có vẻ hoảng sợ.

"Hima?"_Giọng Edgar vang lên.

"Sao cậu lại làm được vậy?"_Kaito hỏi.

"What? Là mình tưởng tượng hay vừa nghe tiếng Hima nhỉ?"_Giọng cô gái tóc đỏ tên Sy có vẻ thắc mắc.

"Hả? Chị Hima? Chị ở đâu thế?"_Cậu bé tóc nâu Natasy ngơ ngác.

"Hima? Chị Hima?"_Giọng nói nhỏ nhẹ, chắc là của cô gái trông giống Arclied.

"IM!!! MỘT NGƯỜI NÓI THÔI!!! TỚ KHÔNG THỂ GIỮ ĐƯỜNG DÂY THẦN GIAO CÁCH CẢM ỔN ĐỊNH NẾU CÁC CẬU CỨ NÓI LOẠN LÊN NHƯ THẾ!!!!"_Hima hét lên. Đầu Ciel như muốn nổ tung vì tiếng hét kinh hoàng của chị ấy. Cậu đập đập tai mình để nó không bị ù nữa. Arclied thì như phát khóc đến nơi.

"Nghe đây! Thần giao cách cảm là một phần ma pháp của mình, và mình sẽ duy trì được nó.....NHƯNG CÁC CẬU LÀM ƠN IM LẶNG NẾU KHÔNG ĐẦU CHÚNG TA SẼ NỔ HẾT ĐẤY!!!"

"Được rồi! Vậy mọi người đang ở đâu thế?"_Ciel hỏi ( tất nhiên là nói qua ý nghĩ ).

"Phần xa nhất về phía bắc."_Sy làu bàu.

"Khoảng giữa chăng?"_Rena lên tiếng.

"Phía Nam."_Natasy có vẻ hớn hở. "Mình tìm thấy một phiên bản nhỏ hơn của Yuuki này!"

Mọi người chìm vào im lặng trong sững sờ. 

Năm giây sau.....

"CÁI GÌ?!"

Bloody contractNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ