CHAP 27 RENATA DEMON WITHIN (PART 3)

175 3 0
                                    

Mọi người nhìn trong sững sờ và kinh ngạc khi đội quân phù thủy áo đen bắt đầu tập hợp lại, di chuyển một cách chậm chạp nhưng chắc chắn. Nhỏ cảm thấy như mình đang đứng trong một bộ phim kinh dị khi các thây ma sống lại. Họ bắt đầu tiến đến không một tiếng động. Mọi thứ cứ chìm vào yên lặng đến khi Himawari là người đầu tiên chú ý bọn áo đen đang càng tiến sát hơn.

"Witchzarath Audivi Imperio!!!"_Cậu ấy hét lên. Một màng ánh sáng đỏ hiện ra, quét đi phần đầu của đội quân địch. Tuy nhiên, chúng không hề có vẻ no núng. Đòn tấn công của Himawari đã giúp mọi người tỉnh lại, họ bắt đầu choàng mũ lên và tấn công.

"Có lẽ cậu mệt rồi, mình sẽ tạo một bức tường, cậu tạm tránh trong đó nhé!"_Hima nói.

Rena cố phản đối nhưng không thể, mắt nhỏ đã hoa lên và tay thì gần như không thể cửa động được nữa. Nếu sử dụng năng lực quá giới hạn, nhỏ sẽ chết. Tất nhiên giới hạn của nhỏ không cao, chỉ có Sy là người có giới hạn ma pháp cao nhất. Chị ấy có thể thiêu rụi mọi thứ trong vòng bán kính 100 km mà chỉ bị choáng một chút.

"Đừng lo, bức tường này trong suốt, cậu có thể nhìn ra bên ngoài được."_Hima dỗ dành và đứng dậy, đưa tay ra. Một lớp màng mỏng màu đỏ nhạt hiện lên xung quanh nhỏ. 

Với cái thị giác yếu ớt của mình lúc này, Rena chỉ có thể thấy những chấm mờ mờ đỏ và đen. Tuy nhiên, nhỏ vẫn vòn đủ tỉnh táo để nhận ra bên mình đang yếu thế. Những tên phù thủy áo đen sau khi bị Rena quét đi có vẻ tụ tập lại càng ngày càng đông hơn. Chúng kết hợp với nhau, tạo ra những bức tường năng lượng đen khổng lồ. Mọi chuyện đang càng ngày càng xấu đi. 

Đột nhiên, giữa hàng quân áo đỏ có một ánh sáng lóe lên, ánh sáng đó lao thẳng lên trời, tạo thành hình một con phượng hoàng tuyệt đẹp. Đó là một con phượng hoàng rất to lớn và những tên áo đen có vẻ chùn bước. Rena nhận ra người đang ở giữa điều khiển ánh sáng đỏ đó là ai. Himawari.

"WITCHZARATH.....AUDIVI.....IMPERIO!!!!!!"_Cậu ấy hét lên, chiếc áo choàng đỏ tung bay phấp phới và con phượng hoàng tung cánh, hàng loạt tia sáng màu đỏ bay ra, lao vào những tên áo đen. Những tia sáng cứ bắn ra liên tục với sức công phá kinh hoàng. Những tên áo đen phần bị thổi bay, phần tan biến. Những tia sáng bắt đầu thưa dần và dứt hẳn. Rena thật sự ấn tượng với màn trình diễn đó. Con phượng hoàng, gấp cánh lại chuẩn bị tan biến thì bên phe áo đen có sự thay đổi. 

Một ánh sáng đen cũng hiện lên và bùng nổ. Nhỏ gần như bật dậy hẳn, thị lực đã tốt trở lại và hình ảnh trước mắt hiện lên rõ mồn một. Ánh sáng đen đó đã thay đổi hình dạng, một con quạ. Rena kinh hoàng nhìn con quạ đen đó to không kém gì phượng hoàng của Hima, những người áo đỏ bắt đầu xì xầm với sự kinh ngạc và sợ hãi không che dấu.

"WITCHZARATH.....REGIONa....ZINTHOST!!!"_Giọng nói từ người điều khiển con quạ vang lên. Ngay lập tức, bãi chiến trường trở nên náo động. Những luồng ánh sáng đen hiện ra, hất bay mọi thứ. Con phượng hoàng của Hima có vẻ đã yếu đi nhiều sau lần tấn công thứ nhất. Nó có vẻ yếu ớt trước con quạ đen có vẻ đầy uy lực hơn. Hima cắn răng, hét một tiếng. Con phượng hoàng tỏa sáng và phát nổ. Ánh sáng chói lòa lan tỏa khắp mọi nơi. Nhỏ nhắm mắt lại, cảm nhận làn sóng năng lượng trào ra. Hãy tưởng tượng một luồng điện cực lớn lao vào ổ cắm điện nhà bạn và thổi bay cái TV. Chính là thứ đang diễn ra tại đây ngay lúc này. Rena dần mở mắt ra khi làn sóng đó yếu dần, bụi bay mù mịt khắp nơi. Nhỏ nhận ra lớp màng bảo vệ của mình đạ bị nứt và vỡ ra. Rena gượng đứng dậy, khắp nơi bị che khuất bởi bụi là bụi, không thấy được ai cả. Một bóng áo đỏ ngã xuống ngay gần nhỏ, là Himawari. Cô bạn trông xanh xao và yếu ớt, mái tóc đỏ bị bung ra, xõa dài xuống như dòng suối. Rena đỡ lấy cô bạn mình. Chắc cậu ấy cũng đã dồn hết sức cho chiêu cuối cùng đó. 

Bloody contractNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ