CHAP 16 KAITO KẺ TRỘM

208 4 0
                                    

Chẳng bao lâu sau, mọi người đã ngồi lại trong phòng khách nhà Rena. Đó đã là 5h chiều, những ngọn nến trong nhà bắt đầu được thắp lên, tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ và cổ kính. Kaito ngồi cạnh Gray và bị những ánh nhìn chòng chọc cáo buộc chĩa thẳng vào mình. Thật không phải là một tư thế dễ chịu.

"Đầu tiên là Rena có siêu năng lực, tiếp đến Hima là phù thủy, bây giờ lại lòi ra cậu là hoàng tộc True-Ancestor? Còn điều gì gay cấn hơn nữa không?"_Yuuki nhướng mày.

"Thật là một lời khích lệ hay."_Kaito lầm bầm, cảm thấy khó thở khi cứ bị nhỏ nhìn chòng chọc. Con bé bị sao ấy nhỉ? Với tính cách dở dở ương ương của Renata, Kaito chả biết rốt cuộc cái quái gì đang diễn ra trong đầu nhỏ nữa.

"Sao cô cứ nhìn chằm chằm tôi thế?"

"Không, tôi đang nghĩ làm sao một người như anh lại có thể trong hoàng tộc?"_Rena khép mắt lại, đưa tay day day lên trán, làm ra vẻ không thể tin được. Kaito chỉ muốn đá con bé ra ngoài.

"Về chuyện đó, cậu Kaito đây đã bỏ mọi quyền lợi hoàng gia để trở thành một True-Ancestor BÌNH THƯỜNG."_Gray nhấn mạnh từ cuối với vẻ tức tối.

"Quyền lợi nhưng cũng có ràng buộc."_Kaito đảo mắt.

"Chỉ có một luật lệ là không được để người thường biết được thân phận của mình!!! Và cậu phá chỉ vì một con bé nào đó cười với cậu!!!"

"Cô ấy có tên! Và Arita là người tốt!!"

"WHATEVER! Nhưng cậu cũng đã rời bỏ Hoàng gia, bỏ rơi em gái cậu, bỏ rơi những người tạo ra cậu!!!"_Gray gầm lại.

"Wowowo! Dừng, dừng! Làm ơn giải thích rõ rồi hai người sẽ được cãi nhau tiếp!"_Ryo nói, dùng tay quơ quơ trước mặt.

"Ahhh! Mô-típ kiểu Twilight hả?"_Hima búng tay, đôi mắt nâu ánh lên vẻ hiểu biết. "Kaito là người hoàng tộc vampire, nhưng vì Arita nên từ bỏ tất cả, ôi thật là tuyệt!!!"

"Chị sẽ nôn mất."_Sy nhăn mặt, mái tóc đỏ của chị ta giờ được cột lên, để lộ cái cổ trắng muốt, trông Syrena bây giờ còn có vẻ quyền uy hơn lúc để xõa tóc.

"Có lẽ đúng một phần, trừ việc Hoàng gia không muốn giết Arita, chỉ muốn cô ta biến đi thôi."_Gray gõ gõ tay lên bàn, mái tóc bạch kim của anh ta dường như lấp lánh trong ánh nến.

"Cách dùng từ thô bạo quá đấy!"_Nhỏ cau mày, dù sao Arita cũng rất tốt với mọi người. Rena thật sự thấy khó chịu khi Gray gọi chị ấy như gọi một loài vi trùng đáng ghê tởm vậy.

"Cậu sẽ bị đá ra khỏi đây nếu còn nói những lời như vậy nữa."_Kaito làu bàu.

"Không. Cho đến khi tôi lấy lai được viến đá của Koriand'r."_Gray nhìn Syrena với ánh mắt cáo buộc. Chị ấy nhìn lại với ánh mắt nảy lửa. Kaito có thể thấy được đôi mắt của Sy đang chuyển thành màu đỏ rực như một viên hồng ngọc tuyệt đẹp.

"Tôi không lấy trộm viên đá đó!!!!"

"Khoan, viên đá của Kori? Em gái tôi làm sao?"_Kaito quay sang Gray với ánh nhìn đầy lo lắng.

"Anh có em gái?"_Nhỏ ngạc nhiên.

"Và em gái anh tên Koriand'r?"_Hima há hốc mồm.

Bloody contractNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ