CHAP 33 RENATA BEGINNING OF THE END

179 3 0
                                    

Mọi người vừa bước đến cửa của tòa thành thì Hima chợt tan vào lòng đất và xuất hiện trở lại sau một vài phút. Cậu ấy chỉ đươn giản là hiện lên từ cái bóng đỏ kỳ lạ dưới mặt đất và làm Arita sợ phát khiếp. 

"Cậu đi đâu vậy?"_Nhỏ hỏi.

"Mình thấy hơi có lỗi với cái cửa nên di chuyển lại chỗ đó để trả nó về hình dạng ban đầu ấy mà."_Hima cười trừ.

"Khoan đã! Chúng ta đi qua ba cánh cửa một cách cực nhọc mà không hề nhớ rằng Hima có khả năng teleport sao?!"_Ryo đập tay lên mặt.

Hima đánh vào lưng Ryo cái bốp.

"Này! Mình nói đúng mà!"_Cậu ta cau mày.

"Chúng ta có mấy người?"_Himawari thở dài.

"Eh....chín...?"_Ryo nhướng mày.

"CHÍN NGƯỜI!! VÀ CẬU BẢO MÌNH TELEPORT CHÍN NGƯỜI CÙNG MỘT LÚC ĐỂ ĐI QUA MỘT CHẶNG ĐƯỜNG DÀI Ư?"_Hima hét vào mặt Ryo. "Trừ phi cậu muốn sau đó phải vác một con nhóc 48 kg đang ngủ khò khò vì hết sức lực."

"Ơ....được rồi...."_Ryo giơ hai tay lên, vẻ chịu thua.

Rena cảm thấy hai người đó thật đẹp đôi. Hima và Ryo luôn vậy mà! Tuy nhiên, khi nhớ lại hoàn cảnh trớ trêu mà mình đang vướng vào, nhỏ lại thấy tuyệt vọng hơn. Edgar và Kaito cứ cặp nhỏ hai bên từ nãy đến giờ và Rena nghi ngờ về việc tại sao mình còn đủ không khí để thở trong khi bị kẹt cứng giữa hai người đó thế này.

Có lẽ do cuộc "tranh luận" giữa Hima và Ryo đã gây khó chịu trong tòa lâu đài nên cánh cửa chính bỗng mở ra một cách bất ngờ. Bước ra là hai vampire mặc áo choàng đen với khuôn mặt đằng đằng sát khí. Xét về khuôn mặt hoàn hảo của hai vampires đó, Rena biết chắc rằng họ đang "cực kỳ" không vui.

"Các cô cậu muốn gì hả?"_Người bên trái nói. Đó là một người đàn ông cao to với mái tóc hung đỏ và làn da trắng như sứ.

"Chúng tôi muốn gặp chủ nhân của các người."_Kaito lạnh lùng đáp.

Hai người....à quên hai vampires đó trao đổi nhau một ánh nhìn chớp nhoáng. Vampire thứ hai là một phụ nữ cực kỳ xinh đẹp với mái tóc vàng mượt gật đầu với người đàn ông. Họ mở cửa cho Kaito và mọi người vào.

"Cảm ơn."_Kaito nói.

"Này, sao cửa này vào dễ vậy?"_Natasy huých tay.

"Quý bà tóc vàng đó có khả năng biết được ai đang nói dối mình. Chúng ta nói thật và không có mục đích xấu, không cho vào thì sẽ gây xích mích với tộc Vincent thêm thôi."_Kaito nhún vai.

Mọi người gật gù.

Hai vampires úc nãy bắt đầu dẫn họ đi qua một hành lang lớn khủng hoảng. Hành lang được lát một loại đá giống như đá núi lửa, dường như dài vô tận. Rena bắt đầu nghi ngờ về việc người thiết kế tòa lâu đài này có bao nhiêu chất xám trong đầu khi làm những lối đi dài ngoằn ngà ngoằn nghèo thế này. Thời gian lại bắt đầu chậm chạp trôi đến khi họ tới trước một cánh cửa hoàn toàn làm bằng đá đen. Người phụ nữ giơ tay lên và cánh cửa bật mở, dẫn vào một căn phòng giống như hội trường.

Bloody contractNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ