CHAP 23 RENATA ĐẦU XUÂN

172 3 0
                                    

Rena bước đi trên con đường quen thuộc dẫn đến trường. Kỳ nghỉ đông kết thúc, học kỳ mùa xuân bắt đầu. Sau chuyến đi đến Ý, Sy đã quay về Anh, mọi người trở lại với cuộc sống yên bình thường ngày. Nhỏ ngước mặt lên trời, ngắm nhìn những nụ hoa anh đào chớm nở, lòng thấy nhẹ tênh. Thật ra, khi nói "mọi người trở lại cuộc sống bình thường" cũng không hẳn đúng. Kaito bắt đầu vắng bóng dần trong những buổi đi học chung với nhỏ. Bây giờ, hai người hầu như không gặp nhau. Khi ở trường, Rena đi với Edgar, Kaito cùng với Arita, hai người đi qua nhau cũng chả chào hay thậm chí liếc nhau đến một cái. Anh ấy cũng không đến nhận máu kể từ lần cuối ở Ý. Mọi chuyện cứ kéo dài như vậy và thật lạ là nhỏ còn chẳng thèm bận tâm.

"Chào em."_Một giọng nói vang lên và nhỏ quay lại, không buồn hy vọng.

"Yuuki-san."_Rena cười, thấy nhẹ nhõm hẳn. Yuuki là người duy nhất làm nhỏ không bận tâm nhiều. Anh ấy nhẹ nhàng và biết cảm thông. Nói chuyện với Yuuki thực sự là rất dễ chịu.

"Anh đi chung với em được chứ?"-Yuuki cười mái tóc bạch kim của anh ấy khẽ lay động trong gió.

"Tất nhiên ạ."_Nhỏ đáp. Hai người đi bên nhau trong im lặng.

"Anh không muốn là người nhiều chuyện....nhưng gần đây có chuyện gì giữa em và Kaito vậy?"

Rena im lặng. Chính nhỏ cũng không biết chuyện gì đã xảy ra. Lần cuối hai người nói chuyện là cái đêm cuối cùng ở Ý, trên ban công phòng nhỏ. Sau khi trở về Nhật Bản, mỗi người đi một hướng, không ngoảnh lại. Nhỏ cũng quá mệt mỏi để tìm hiểu tại sao. Mình có làm quái gì đâu cơ chứ? Với ý nghĩ đơn giản đó, nhỏ đã đẩy Kaito ra xa khỏi cuộc sống của mình.

"Em cũng không biết, mọi chuyện thật quá rối rắm."

"Sao em không nói chuyện thẳng thắng với cậu ấy một lần. Dù sao em cũng là người hiến máu."

Nhỏ bất thần nhìn vào Yuuki, đôi mắt chuyển sang màu xanh xám nhợt nhạt.

"Mọi chuyện...đã thay đổi rồi. Em chỉ còn là một ký ức, anh ấy không nhớ gì về em thì cứ kệ đi. Hợp đồng vẫn tiếp tục, nhưng sự liên hệ của người khách và chủ quá mong manh. Ngoài ra, trừ việc em là người hiến máu, còn có gì khiến Kaito nhớ về em nữa. Chờ đợi một lời giài thích làm gì cho mệt?"

"Tâm tư của em cũng phức tạp thật đấy!"_Yuuki cười buồn. 

"Em sẽ làm điều tốt nhất cho mọi người."

Yuuki đứng lại, đặt tay lên vai nhỏ.

"Em sẽ làm điều tốt nhất trong trái tim của em."

Rena mở to đôi mắt xanh nhìn Yuuki, không biết nói gì. Nhỏ gật đầu, nhận ra mình đã đến cổng trường từ lúc nào. Edgar, vẫn như mọi khi đứng chờ nhỏ, dựa lưng vào chiếc Lamborghini của mình. Cậu ấy giơ tay vẫy vẫy, cười tươi rói. Rena không thể không đáp lại cái cười đó.

"Là do mình hay baby của cậu hôm nay có vẻ mới hơn?"_Nhỏ đưa tay vuốt dọc đầu chiếc siêu xe này.

"Mới rửa hôm qua đấy!"_Edgar nói đầy tự hào.

Nhỏ định nghĩ ra một câu đùa nào đó thật thông minh để chọc cậu ấy thì Kaito và Arita xuất hiện. Hai người họ đi học cùng nhau và Kaito đang nắm bàn tay nhỏ bé của Arita, cười vui vẻ. Họ đi ngang qua nhỏ và Edgar như hai người là hai thứ rác rưởi vô hình vậy. 

Bloody contractNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ