Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta 1+2

1.5K 31 8
                                    


Chương 368. Ôi, Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta 1+ 2

Vị Lai đến thế giới này khi, liền cảm thấy trên người tựa hồ có một loại nào đó lực lượng vô cùng cường đại, dù không thể nói dễ như trở bàn tay, hủy thiên diệt địa, nhưng cũng là không có chênh lệch a, là có chút kỳ quái năng lượng, cũng không phải là của mình mảnh vỡ linh hồn, nhưng là cỗ năng lượng này lại một mực tại tưới nhuần linh hồn của mình, để linh hồn của mình càng thêm ngưng thật.

Tiếp nhận nguyên thân ký ức, nguyên thân tên là Lạc Tiêu Tiêu, đại học vừa tốt nghiệp không bao lâu, có một cái song sinh tỷ tỷ, gọi Lạc Phỉ Phỉ. Cùng khỏe mạnh Lạc Phỉ Phỉ khác biệt chính là, nguyên thân từ nhỏ thể chất yếu, hoạn có tiên thiên tính bệnh tim (ha ha, lại là cái này ngạnh tới rồi).

Vị Lai đến trước đó không lâu, Lạc Phỉ Phỉ vừa lúc ở bệnh viện gặpidol Giai Thành, sau đó vì tham gia buổi hòa nhạc, cưỡi xe đạp đi đường, ra tai nạn xe cộ sau ngay tiếp theo thân thể cũng biến mất, nhưng là lúc này thế giới này thời gian tựa hồ cũng đình chỉ, có chút kỳ quái.

Hai tỷ muội trên người đều có tương tự bớt, Vị Lai vị trí muội muội trên người càng lâu một chút cũng rõ ràng một chút, tướng mạo cũng giống nhau đến bảy phần, bất quá muội muội trên người mang theo văn nhược khí tức, mang theo điểm yếu đuối nữ lưu khí chất.

Vị Lai đến vào đêm đó, là bởi vì muội muội đột nhiên ngất, linh hồn chịu không được hấp lực biến mất, song sinh tử ở giữa luôn luôn có một ít liên hệ, nhất là cùng trứng song sinh.

Mà muội muội sở dĩ như thế, cũng chính bởi vì tỷ tỷ biến mất. Đáng tiếc chính là, vẫn là không có chịu đựng được, lập tức liền trở thành Vị Lai.

Hai người là song sinh tỷ muội, phụ mẫu sau khi qua đời cùng nhau được đưa đến cô nhi viện, bởi vì muội muội thân thể nguyên nhân, vẫn luôn không người nào nguyện ý thu dưỡng, vì cùng muội muội cùng nhau, Lạc Phỉ Phỉ cũng cự tuyệt tất cả muốn thu nuôi gia đình của mình.

Bởi vì muội muội bệnh, cho nên Lạc Phỉ Phỉ đại học chỉ có dứt khoát kiên quyết lựa chọn bác sĩ, chính là hi vọng có một ngày có thể trị hết muội muội mình bệnh.

Đối với Lạc Tiêu Tiêu tới nói, người trọng yếu nhất chính là Lạc Phỉ Phỉ.

Vị Lai chú ý tới nọ cái thời gian cũng không phải là đình chỉ, mà là một mực tại lặp lại, hiện trường người cũng không có bất kỳ người nào cảm giác kỳ quái, mà chính mình cỗ thân thể này cũng có chút kỳ quái, không hiểu linh hồn của mình tựa hồ có loại muốn bị hút đi cảm giác.

Quả nhiên, lúc nửa đêm, Vị Lai không hiểu té xỉu, liền xem như trong hôn mê vẫn là cảm nhận được một loại xuyên qua thời không vượt qua cảm giác.

Bất quá, Vị Lai đến khi, cùng nhà mình tỷ tỷ nọ trực tiếp rơi vào trong nước khác biệt, mà là chậm rãi từ trên trời một chút xíu hạ xuống, nằm ngang tư thái giống như là bị kéo lên, giống như là thả bảo vật gì đồng dạng thận trọng buông ra.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Where stories live. Discover now