Trấn hồn nhai

580 13 0
                                    



Chương 265. Trấn hồn nhai - 1

Vị Lai như thế nào cũng không nghĩ tới này một đời chính mình cư nhiên sẽ biến thành cộng sinh linh thú, nhìn chính mình đoản tay đoản chân, Vị Lai có chút buồn bực, biểu tình là cái dạng này ╭(╯^╰)╮ phạt vui vẻ.

Này một đời, Vị Lai cũng không có xuyên đến người khác trong thân thể, gần nhất liền tiến vào một thân cây trung, hấp thu bộ phận trái cây trưởng thành sở cần năng lượng có hình thể, cũng đúng là bởi vì hấp thu này bộ phận năng lượng, Vị Lai trở thành thủ vệ này trái cây cộng sinh linh thú, lại hoặc là thủ vệ linh thú.

Mà này cây, chính là có chữa khỏi cùng đoạn giới công năng cây bồ đề, trái cây đúng là có đoạn giới công năng vô thượng quả.

Bất quá bởi vì Vị Lai hấp thu năng lượng, bất luận là trị liệu vẫn là đoạn giới đều có, cái này lợi hại lạp.

Cây bồ đề bởi vì có đoạn giới công năng, cho nên ở cây bồ đề cánh chim dưới Minh Kính thôn vẫn luôn là một cái thế ngoại đào nguyên tồn tại, không chịu thế giới sôi nổi hỗn loạn sở quấy rầy.

Mà ngoại giới bởi vì Đào Uyên Minh một thiên Đào Hoa Nguyên Ký, biết có Minh Kính thôn tồn tại, lại cũng tìm không thấy tới lộ.

Mỗi một cái tới Minh Kính thôn người, được đến trị liệu lúc sau, liền sẽ bị khai não tiêu trừ ký ức, cho nên trăm ngàn năm qua, Minh Kính thôn vẫn luôn an ổn độ nhật.

Thẳng đến Vị Lai tỉnh lại trước đó không lâu

Người này a, luôn là có không nhỏ lòng hiếu kỳ, mà lòng hiếu kỳ sẽ giết chết miêu cũng không phải một câu lời nói suông.

Nghe được dưới tàng cây người đối thoại, cũng hiểu biết tới rồi chỉnh chuyện chân tướng, tả hữu bất quá là cái kia kêu Bạch Tĩnh Hiên thiếu niên bởi vì từ nhỏ ở trong thôn lớn lên, tò mò thôn ngoại sinh hoạt, mà cái kia kêu Nam Ngự Phu gia hỏa bắt được thiếu niên tò mò tâm lý, sau đó ở thiếu niên trợ giúp dấu diếm hạ, cũng không có bị khai não, để lại xuất nhập Minh Kính thôn ký ức, nhớ kỹ con đường, sau đó mang binh đánh vào Minh Kính thôn.

Vị Lai thân thể chỉ là linh thú, thượng không thể hóa thành hình người, càng sâu giả, liền ra thụ đều không được, bởi vì lúc này vô thượng quả còn ở hoa trung.

Bất quá, lại thấy ánh mặt trời ngày cũng liền tại đây mấy ngày rồi, bởi vì vô thượng quả chi hoa đã có điêu tàn dấu hiệu, ấu quả xuất thế hết sức đó là Vị Lai ra thụ hóa người là lúc.

Nam Ngự Phu đám người dưới tàng cây đối Minh Kính thôn thôn dân cùng với bắt được nhân loại tiến hành thí nghiệm, để đạt được nhưng làm nhân loại ở linh vực sinh hoạt dược tề, cùng với gửi linh người ở Nhân giới sinh hoạt dược tề.

Nhìn bổn hẳn là ở cây bồ đề bảo hộ dưới an cư lạc nghiệp các thôn dân kêu rên, Vị Lai trong mắt cũng bắt đầu có lửa giận lan tràn.

Vị Lai trên tay cũng có không ít máu tươi, nhưng cũng đều là nên sát người, lại hoặc là cần sát người, cùng quan trọng là giết người bất quá đầu chỉa xuống đất, trừ phi là cùng hung cực ác người, Vị Lai chưa bao giờ ngược đãi quá bất luận cái gì một người, nhìn dưới tàng cây huyết tinh trường hợp, Vị Lai đem này nhóm người ghi tạc trong lòng.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Where stories live. Discover now