Linh hồn đưa đò 3

419 12 1
                                    



Chương 250. Linh hồn đưa đò 3 - 1

Vừa đến thế giới mới, Vị Lai liền tiếp nhận rồi linh hồn mảnh nhỏ năng lượng, sau đó...

Nồng đậm đến sắp ngưng tụ thành thực chất yêu say đắm cùng không cam lòng cùng với một chút hắc ám năng lượng, nảy lên trong lòng.

Lúc này đây linh hồn lực lượng phi thường cường đại, Vị Lai biết, đây là bởi vì lúc này đây mảnh nhỏ là ngàn năm nữ quỷ nguyên nhân, bởi vì cùng đắc đạo tăng nhân yêu nhau, huỷ hoại này đạo cơ, bị rơi vào luân hồi, chịu đựng luân hồi chi khổ, mỗi một đời đều là cô độc một mình, tai họa bất ngờ mà chết.

Chỉ là mảnh nhỏ là thật sự ái kia tăng nhân, cho dù bị nhiều như vậy thế luân hồi chi khổ cũng không muốn từ bỏ, không muốn rơi vào không môn, liền vì kiếp này gặp gỡ cái kia đắc đạo cao nhân theo như lời gặp mặt một lần. Mảnh nhỏ cũng từ tăng nhân nơi đó cầm lại năm đó tăng nhân kia giá tên là ' Tảo Nguyệt ' đàn cổ, mảnh nhỏ năm đó ký sinh đàn cổ.

Ngàn năm yêu say đắm, đã thành một loại chấp niệm, liền tính là Vị Lai cũng đánh không phá loại này chấp niệm, Vị Lai có thể làm, cũng chỉ có chờ đến thật sự gặp gỡ cái kia Vô Danh tăng nhân, có lẽ khi đó mới là một loại giải thoát.

Vị Lai tới thời điểm vừa lúc là mảnh nhỏ này một đời đại học cuối cùng một năm thời điểm, xin ở địa phương cục cảnh sát thực tập, cùng khuê mật Tiểu Đào hợp thuê một gian chung cư.

Che lại ngực, Vị Lai yên lặng nhắc mãi, ta sẽ tìm được cái kia Vô Danh tăng nhân, nếu này một đời có gặp mặt một lần, liền nhất định hội ngộ thượng.

Tuy rằng trong lòng có cái chấp niệm, nhưng là Vị Lai cũng cũng không có cưỡng cầu cái gì, thanh thản ổn định làm chính mình tiểu cảnh sát, nguyên bản cục cảnh sát muốn đem Vị Lai phóng tới hậu cần tổ, nhưng là bởi vì Vị Lai trong lúc lơ đãng biểu hiện ra thực lực của chính mình, cho nên bị an bài tới rồi trọng án tổ, hình cảnh đội.

Chẳng qua, ai đều không có nghĩ đến, tương ngộ sẽ đến nhanh như vậy, như vậy lệnh người đột nhiên không kịp phòng ngừa.

——

"A Xuân, này đâu" nga, này một đời, mảnh nhỏ tên gọi làm A Xuân, Hạ Đông Xuân. Đây là khuê mật Tiểu Đào ở kêu.

"Tiểu Đào, Lữ Nhạc" nghe được thanh âm, Vị Lai đi lên trước, cùng Tiểu Đào hai cái chào hỏi.

Nhìn Tiểu Đào cùng này bạn trai nị oai, Vị Lai cong cong môi, không có nhiều lời, cũng không có hâm mộ.

Tiểu Đào là mảnh nhỏ luân hồi nhiều thế duy nhất bằng hữu, cũng là duy nhất một cái nghe nói mảnh nhỏ thiên sát cô tinh vận mệnh còn nguyện ý cùng mảnh nhỏ làm bằng hữu người, mảnh nhỏ thực quý trọng, tiếp nhận rồi mảnh nhỏ ký ức Vị Lai, cũng tiếp nhận rồi Tiểu Đào, cái này ái kiều lại cũng đại khí thiếu nữ.

Đi ra thương hạ đại môn, Vị Lai liếc mắt một cái liền thấy được người kia, cùng trong trí nhớ giống nhau như đúc diện mạo, cái kia Vô Danh tăng nhân, cái kia mảnh nhỏ ái nhân.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ