Ma thổi đèn - Tinh Tuyệt cổ thành

769 21 2
                                    


Ma thổi đèn - Tinh Tuyệt cổ thành


Chương 332. Ma thổi đèn - Tinh Tuyệt cổ thành

Đối với mình lại một lần nữa tại vuông vức quan tài bên trong tỉnh lại, Vị Lai biểu thị, nhiều lần, cũng thành thói quen.

Ha ha, tuyệt không nghĩ quen thuộc thật sao...

Bất quá kỳ quái chính là, cái này quan tài cũng không có cái gì cái nắp, chính là như thế mở rộng ra, quan tài duyên lóe ra oánh oánh lam quang, Vị Lai ngồi dậy mới nhìn đến, nguyên lai những thứ này lam quang đúng là từng cái lửa bọ rùa.

Lam lửa không cho người ta nóng rực cảm giác, lại có thể đốt cháy vạn vật, đây chính là khó khăn lắm xếp tại Hồng Liên Nghiệp Hỏa phía dưới đỉnh cấp chi hỏa, không nghĩ tới này nho nhỏ bọ rùa lại là mang lửa mà sinh, thế giới này thật đúng là có ý tứ.

Hơn nữa, này trên quan tài mặt văn tự có phải là có chút kỳ quái, Vị Lai cũng có thể nói là đọc nhiều sách vở kiến thức uyên bác, đọc sách vạn quyển cũng không phải chỉ là nói suông, nhưng là cái này văn tự, nói thật ra, lúc trước mấy cái thế giới cũng chưa từng nhìn thấy, có điểm giống là giáp cốt văn, nhưng là càng ngắn gọn một chút, dựa theo niên đại suy tính, hẳn là tại giáp cốt văn về sau xuất hiện văn tự.

Có ý tứ, xem ra lại có mới đồ chơi.

Này mộ bố cục có phải là có chút kỳ quái? Chính mình vị trí nơi này, tựa hồ là bị trấn áp a, chẳng lẽ lại chính mình lần này lại trở thành cái cương thi không thành, lại hoặc là cái khác cái gì.

Bất quá nho nhỏ một cái trận pháp, xem ra hẳn là cũng có ngàn năm, trận pháp lực lượng không mạnh, tự nhiên là ngăn không được Vị Lai.

Bước ra quan tài, tại chính mình 'Mộ huyệt' bên trong, chính mình cái này mộ huyệt tựa hồ theo lúc trước gặp qua không giống a, không giống như là mộ huyệt, thật giống như chỉ là đem cái này quan tài bày tại gian phòng này, Vị Lai ra khỏi phòng, phát hiện chính mình thân ở cao lầu, phi thân mà xuống, quay đầu, đây là... Chín tầng yêu tháp?

Cùng Hoàng Hạc Lâu hơi có chút giống như là, nhưng cao hơn một chút, hơn nữa tràn đầy lửa bọ rùa bay múa tại yêu tháp xung quanh, tạo thành một đạo dị dạng mỹ cảnh.

Vị Lai luôn có loại dự cảm, chính mình cỗ thân thể này cùng này yêu tháp có chút quan hệ, hơn nữa, chính mình vừa mới hẳn là tại tầng cao nhất đi, này yêu tháp mỗi một tầng đều có kết giới, càng rơi xuống mặt năng lực càng thấp, chính mình tại tầng cao nhất thức tỉnh, nói cách khác cỗ thân thể này năm đó trên thực lực tuyệt đối là top one.

Lần đầu tiên làm yêu tinh, ngẫm lại còn có chút một viên thuyền chèo, ta nói cỗ thân thể này thế nào không hề giống là thi thể, không có nửa điểm nằm ngàn năm cảm giác cứng ngắc, nguyên lai lại vẫn là cái yêu tinh, bất quá, yêu tinh kia bị trấn áp ngàn năm, thể nội linh khí hoàn toàn biến mất, cũng may thể chất không tệ, Vị Lai đem linh khí vận chuyển một tuần sau, thể nội gân mạch lần nữa đả thông, linh khí cũng tự động tuần hoàn.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ