Anh Hùng Thành Trại

836 14 0
                                    



Chương 165. Anh Hùng Thành Trại - 1

Lúc này đây, Vị Lai phát hiện chính mình biến thành câu lạc bộ đêm thợ cả, hơn nữa vẫn là chính mình mảnh nhỏ chi nhất.

Nhắm lại hai mắt, mới vừa tiếp thu linh hồn mảnh nhỏ dung hợp, Vị Lai bị một trận mãnh liệt hận ý cùng không cam lòng cấp bao phủ, mở đỏ lên hai mắt, Vị Lai bình phục chính mình tâm tình lúc sau, tiếp nhận rồi đến từ chính linh hồn chỗ sâu trong ký ức.

Nữ hài tên là Triều Hà, nghệ danh Hoa Mạn, nguyên là Hongkong trứ danh vùng đất không người quản thành trại cư dân, gia có một cái ca ca, cha mẹ song toàn, nguyên bản sinh hoạt cũng là hạnh phúc mỹ mãn. Nhưng là ngày vui ngắn chẳng tầy gang, liền ở có một ngày thành trại có mà cháy, phụ thân cùng cùng là tu tập bát cực Đoạn Thông Thiên sư phó cùng nhau cứu hoả cứu người, không nghĩ bị người hãm hại, bị người oan uổng giết hại Đoạn sư phó.

Phụ thân Triều Mãnh Sơn bị bắt được cục cảnh sát, câu lưu sở trung đột nhiên xuất hiện ba người muốn giết hại phụ thân diệt khẩu, không từng tưởng bị phụ thân trốn thoát.

Nhưng là nhà mình phụ thân cả đời quang minh lỗi lạc, rời đi trại tạm giam lúc sau, cũng không có chạy trốn, mà là trở về nhà, cùng người giải thích chính mình đang bảo vệ sở tao ngộ, chính là lại không một người tin tưởng, phụ thân cùng mẫu thân hai người bị Đoàn thị bát cực người sống sờ sờ đánh chết, mảnh nhỏ vẫn luôn tránh ở chỗ tối, cứ như vậy trơ mắt nhìn yêu thương phụ mẫu của chính mình mất đi tánh mạng, không nghĩ tới liền ca ca cũng không thấy tung tích, nữ hài ở thành trại một bị người phát hiện liền có người kêu đánh kêu mắng, bị buộc thượng sau núi.

Mảnh nhỏ chỉ thiên thề nhất định sẽ trợ giúp phụ thân rửa sạch oan khuất, lúc trước những cái đó bức tử nhà mình phụ thân Đoàn thị bát cực người cũng sẽ không buông tha.

Mảnh nhỏ làm một cái nữ tử, lại cũng từ tiểu liền luyện tập phụ thân giáo thụ Triều thị bát cực, chỉ là chính mình một người tóm lại là thế đơn lực mỏng, thả năng lực cũng hữu hạn, cuối cùng thành câu lạc bộ đêm tiểu thư. Bất quá lâu như vậy du đãng sinh hoạt, làm này luyện liền một bộ gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói chuyện ma quỷ bát diện linh lung tính tình, không bao lâu liền thăng vì câu lạc bộ đêm thợ cả.

Vị Lai nhìn phía trước ký ức, thực mau, liền đã nhận ra không thích hợp địa phương.

Năm đó phụ thân cùng Đoạn sư phó cùng nhau thủ vệ thành trại, làm những cái đó xã hội đen không có cách nào chiếm lĩnh thành trại, cũng chính là hai người tồn tại gây trở ngại tới rồi tập đoàn ích lợi, cho nên lúc này đây sự tình, tám chín phần mười là những cái đó tập đoàn người hạ bộ, tức giết hại Đoạn sư phó, cũng làm phụ thân không đường thối lui.

Có thể nói là nhất tiễn song điêu chi kế, bộ dáng này thành trại lập tức thiếu hai vị võ công cao cường thủ vệ người, ở không người ngăn cản được trụ tập đoàn thế công, thành trại thế tất sẽ lưu lạc vì tập đoàn sở dụng, trở thành tội ác chi thành, này nói cách khác ai ở phụ thân sau khi chết đánh vào thành trại chiếm lĩnh thành trại, đạt được ích lợi, ai chính là nhất có hiềm nghi.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ