Pháp y Tần Minh 2

864 13 0
                                    


Chương 396. Pháp y Tần Minh 2 công nhân quét đường

Ba ngày trước, Vị Lai từ khác cục cảnh sát điều đến Long Phiên Thị cảnh sát hình sự đại đội, đảm nhiệm pháp chứng khoa (giám chứng khoa) khoa trưởng chức.

Một thế này, cũng không phải là Vị Lai mảnh vỡ, thật là càng ngày càng khó gặp, nguyên thân tên là Lý Mộc, Long Phiên Thị người, phụ mẫu cũng đều là cảnh sát, cho nên nguyên thân lập chí từ tiểu tâm nguyện liền là trở thành một cảnh sát nhân dân, nhưng tiếc nuối chính là, nguyên thân thể chất cũng không thể tiến vào cảnh sát học viện, lùi lại mà cầu việc khác lựa chọn pháp chứng chuyên nghiệp.

Vị Lai lúc đến, nguyên thân đúng lúc là năm thứ ba đại học, học tập tại Long Phiên đại học, phụ mẫu là bởi vì bản án hy sinh, không tiếp thụ được nguyên thân trở thành Vị Lai.

Tiếp thủ Lý Mộc nhân sinh về sau, Vị Lai cũng không có tính toán đổi công việc của hắn, pháp chứng cái này chuyên nghiệp chính mình cũng quen thuộc không phải.

Đại học năm 4 thực tập trong lúc đó liền cho người ta lưu lại ấn tượng khắc sâu, quá chuyên nghiệp, lại qua tay không ít đại án trọng án, cho nên không đến ba mươi, Vị Lai cũng đã là khoa trưởng cấp bậc.

Lần này bị điều đến Long Phiên Thị cảnh sát hình sự đại đội, chính là bởi vì trước Nhâm khoa trưởng năm tư đã cao, đến về hưu tuổi tác, lúc trước vẫn luôn không có có thể tiếp nhận vị trí của mình người, liền vẫn luôn kiên trì, thẳng đến đàm cục đột nhiên nhớ tới, này mới có Vị Lai bị điều chuyện.

Vừa làm xong nhập chức thủ tục, liền nhận được muốn xuất hành động điện thoại.

Có chút sững sờ, nhanh như vậy?

"Lý khoa trưởng, tiếp vào thông tri, về núi bắc lộ sang sông đường cáp treo phát sinh án mạng "

"Ta đã biết, chuẩn bị tốt công cụ lập tức xuất phát "

"Là "

Sang sông đường cáp treo cao ốc đã vứt bỏ nhiều năm, khắp nơi đều là tro bụi, đôi này pháp chứng tới nói có lợi cũng có hại, có lợi chính là tại tro bụi trước mặt có chút chứng cứ sẽ trở nên rõ ràng, mà có hại cũng là như thế này, tro bụi có đôi khi sẽ che giấu mất không ít vết tích.

Vị Lai đến hiện trường quan sát cảnh vật chung quanh, sau đó mới đi tới người chết trước mặt, người chết là bị treo lên về sau treo ở đường cáp treo trên, theo trọng yếu chính là, người chết thân làm nam tính, bị hung thủ mặc vào nữ tính trang phục.

"Ngươi tốt, ta là Long Phiên Thị cảnh sát hình sự đại đội đội trưởng Lâm Đào" người cao nam tử đi tới Vị Lai trước mặt tự giới thiệu.

Vị Lai gật đầu "Lâm đội trưởng ngươi tốt, ta là pháp chứng khoa mới tới Lý Mộc "

Lâm Đào tự nhiên biết mới người tới là chức vị gì "Lý khoa trưởng "

"Hành động, bất luận cái gì cùng vụ án có quan hệ vật phẩm đều mang về "

"Là "

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Where stories live. Discover now