Thiếu niên tứ đại danh bộ

1.4K 39 11
                                    



Chương 136. Thiếu niên tứ đại danh bộ - - 1

Nhĩ chu tràn ngập khua chiêng gõ trống thanh âm, Vị Lai nhíu nhíu mày, mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt chính là một mảnh đỏ thẫm, đây là? Hồi lâu không có đã tới cổ đại Vị Lai, lập tức không có phản ứng lại đây. Cảm giác được đến từ chính linh hồn ấm áp, đây là chính mình mảnh nhỏ, Vị Lai không tránh được trong lòng kinh hỉ, rồi sau đó cũng tiếp nhận rồi nguyên thân ký ức lúc sau, ta thiên, thật lớn một chậu cẩu huyết a.

Nguyên thân tên là Nam Cung Như Yên, là Nam Cung gia đại tiểu thư, Nam Cung gia cũng không phải cái gì quan lại nhà, bất quá là một cái tiểu tư gia đình, nguyên thân cũng ở cha mẹ sủng ái trung lớn lên, xuôi gió xuôi nước gặp gỡ ái nhân — Vô Tình, hai người bàn chuyện cưới hỏi khi, nguyên thân bởi vì diện mạo cùng An Vương gia ái nhân tương tự, bị buộc gả cho An Vương, nguyên thân bởi vì cha mẹ an nguy không thể không gả, bất đắc dĩ cùng tình lang chia tay, không muốn nói cho tình lang chân tướng, rốt cuộc tình lang ở vì triều đình làm việc, mà An Vương thế đại, sao địch nổi.

Thành hôn mấy ngày trước đây, nguyên thân khiến cho cha mẹ rời xa kinh thành, tìm cái trấn nhỏ an ổn độ nhật, chính mình sợ là không thể thừa hoan dưới gối, Vị Lai hơi hơi gật đầu, xem ra nguyên thân ngay từ đầu liền tính toán tự sát, đây cũng là cái kiên nghị nữ tử, không thể cùng người yêu cùng nhau độ nhật, không bằng kết liễu này thân tàn.

An Vương cứu ở kiệu hoa trung tự sát nguyên thân, chỉ là tỉnh lại liền biến thành Vị Lai. Nếu ngươi không muốn gả chồng, như vậy ta liền giúp ngươi thực hiện nguyện vọng này. An Vương cưới nguyên thân vốn là không phải bởi vì ái, mà là nguyên thân này một khuôn mặt, cho nên liền tính là tự sát, thân thể vẫn là bị nâng vào An Vương phủ, không có quá nhiều nghi thức, đã bị nâng tới rồi hôn phòng, bởi vì mất máu quá nhiều, Vị Lai hôn mê thật lâu mới lại lần nữa tỉnh lại.

Vị Lai không có đem thủ đoạn vết sẹo xóa, đây là vì nhắc nhở chính mình cũng là đối nguyên thân một công đạo, rốt cuộc đây là linh hồn của chính mình mảnh nhỏ, chỉ là không biết vì sao, bất luận là cha mẹ cảm tình vẫn là đối này ái nhân cảm tình, Vị Lai đều không có tiếp thu đến, có chút nghi hoặc. Ái nhân liền tính, tuy rằng nói mảnh nhỏ là chính mình một bộ phận, nhưng là cảm tình loại sự tình này cũng không thể miễn cưỡng, không có tiếp thu còn chưa tính. Chỉ là đối cha mẹ cũng không có, Vị Lai liền có chút nghi hoặc.

Bất quá, liền tính là không có tiếp thu đến, cha mẹ chính mình vẫn là sẽ chiếu cố, nhưng là này ái nhân sao, tả hữu chính mình cũng không có gì cảm tình, thật giống như nhìn một hồi điện ảnh thôi, về sau sự tình còn phải muốn xem chính mình có hay không cảm giác, nếu là không có cảm giác, Vị Lai cũng sẽ không ủy khuất chính mình, nếu là có cảm giác, Vị Lai cũng có nắm chắc làm đối phương ái thượng chính mình.

Nhìn trong phòng màu đỏ rực, Vị Lai trong lòng tràn ngập châm chọc, đem tất cả mọi người đuổi ra phòng, thay chính mình không gian trung quần áo, bởi vì thân thể này còn không có cái gì công phu, Vị Lai không thể đánh ra đi, lại không đại biểu không thể dùng ẩn thân phù.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Where stories live. Discover now