Bằng chứng thép 1+2

2.5K 51 2
                                    



Chương 94. Bằng chứng thép 1+2 - 1

Đương Vị Lai tỉnh lại thời điểm, bên người cũng không có người nào, cũng không phải linh hồn của chính mình mảnh nhỏ, chỉ có một ngày thật lớn kim mao bồi tại bên người, chớp chớp mắt, sau đó nhắm lại mắt, tiếp nhận rồi nguyên thân ký ức.

Nguyên thân tên là Lâm Đinh Đinh, cha mẹ chết sớm, cùng tỷ tỷ sống nương tựa lẫn nhau, mấy năm trước tỷ tỷ vì việc học cùng sự nghiệp đi nước Mỹ, nữ hài cũng thượng đại học, tốt nghiệp đại học lúc sau, nữ hài bởi vì tính tình hoạt bát, không thế nào có thể tĩnh đến hạ trong lòng tới, luôn là đổi chức nghiệp, còn ở nhà điều kiện cũng không phải rất kém cỏi, cũng không vội vã làm nữ hài công tác kiếm tiền, dưỡng gia sống tạm.

Vị Lai cũng không phải cái gì đặc biệt hoạt bát người, tuy rằng cùng nguyên thân tỷ tỷ ở cùng một chỗ, nhưng là nguyên thân tỷ tỷ cùng nguyên thân cũng thật lâu không thấy, tính cách mặt trên có chút thay đổi cũng là bình thường, hơn nữa hai người công tác đều rất vội, tỷ tỷ làm chính là lâm chung quan tâm, mấy tháng trước, nguyên thân cũng có thể nói là chính mình tỷ tỷ mới trở về quốc, có rất nhiều sự tình yêu cầu xử lý, hai người ở chung thời gian cũng không nhiều lắm, cũng cho Vị Lai một ít giảm xóc thời gian.

Mà nữ hài mấy ngày hôm trước liền cấp cục cảnh sát pháp chứng bộ trình lý lịch sơ lược, trợ giúp phá án, phỏng vấn thành công sau thu được thành công nhập chức hồi phục, còn không có cao hứng bao lâu, liền bởi vì sinh bệnh hương tiêu ngọc tổn hại, biến thành Vị Lai.

Vị Lai nhìn nhìn nữ hài lúc trước muốn báo pháp chứng bộ lý do, phát hiện thế giới này pháp chứng đặc biệt ngưu X, đều có thể hỗ trợ phá án, không cần một lần nữa đi học, làm lại là chính mình không có trải qua quá chuyên nghiệp, Vị Lai trong lòng tràn ngập chờ mong cùng mới mẻ cảm, còn có chút hứa nóng lòng muốn thử tính khiêu chiến.

——

Thói quen tính rèn luyện thân thể, Vị Lai thói quen buổi sáng thần chạy, ngẫu nhiên cũng sẽ đi câu lạc bộ đánh đánh quyền luyện tập xạ kích, rốt cuộc Tê Lợi Muội kia một đời cảnh sát cũng không phải bạch đương.

Mang theo chờ mong, Vị Lai đi vào pháp chứng bộ.

Tiến vào tầm mắt rất nhiều đều là quen thuộc khí giới, liền giống như bệnh viện bệnh lý khoa giống nhau, bất quá tương đối với bệnh lý khoa chỉ là nhằm vào người bệnh sinh lý bệnh lý, nơi này càng có rất nhiều vật chứng, tỷ như vân tay, vụ án tái diễn từ từ phân tích thôi.

Nhìn đến này đó quen thuộc khí giới, Vị Lai có một ít chút lòng trung thành, rốt cuộc rất nhiều thời điểm Vị Lai vẫn là thích đương bác sĩ, bận rộn có thành tựu cảm sinh hoạt.

Tuy rằng nhiều thế tình cảm đều sẽ để vào tình cảm hộp, nhưng là ký ức trước sau đều ở, trải qua nhiều, Vị Lai trên người có loại người khác bắt chước không đến khí chất, lắng đọng lại trung mang theo độc đáo, đối với trải qua nhiều người, có loại đặc biệt lực hấp dẫn.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Where stories live. Discover now