67. Triều tịch

48.9K 1.5K 374
                                    

Cận Ngữ Ca để mặc cô ôm, cũng không hề nhàm chán, vươn tay lấy lại quyển tập.

Trước đây 2 người đã gặp nhau? ? ?

Nhìn ba dấu chấm hỏi hiển hiện trên giấy, Kiều Hiểu Kiều cúi đầu nở nụ cười, cằm cọ cọ trên vai Ngữ Ca, hừ một tiếng,

"Um."

Khi nào?

"Lúc... em không cần tôi."

Khi Kiều Hiểu Kiều nói lời này, nheo nheo mắt, chóp mũi cọ tới cọ luôn trên mặt Ngữ Ca. Ngữ Ca nghe đến đó, nhớ lại hoàn cảnh lúc ấy, nỗi chua xót dâng trào trong lòng, vẻ mặt ảm đạm. Hiểu Kiều thấy cô trầm lặng, hôn lên vành tai,

"Mẹ nói... Cuối tuần, em... đến nhà tôi ăn cơm..."

Ngữ Ca quay đầu lại nhìn cô, đôi mắt đầy vẻ nghi vấn và khẩn trương. Hiểu Kiều hiểu rõ mỉm cười,

"Không có việc gì, mẹ... Có thể nhìn ra gì đó, nhưng mà... Không có việc gì. Nếu mẹ hỏi... Chúng ta sẽ nói, không hỏi... Cũng chỉ ăn cơm, mẹ của tôi làm cá chua ngọt... Ăn ngon lắm."

Nói xong, đưa tay vuốt ve mặt Ngữ Ca, dưới cái nắng gay gắt, làn da mềm mại  trắng nõn bị phơi đến ửng đỏ. Cận Ngữ Ca cau mày,

"Nhìn gì?"

Hiểu Kiều sắc mặt như thường, "Chuyện của chúng ta... Đừng lo, tôi nói..."

Ngữ Ca gật đầu, chuyện này sớm muộn gì cũng phải nói , mà kết quả chỉ có thể đến lúc đó mới biết. Lo lắng bất an cũng tạm thời lắng xuống, ngược lại cảm thấy thật thoải mái.

"Em ~ đi tắm ~  trước ~ "

Kiều Hiểu Kiều không buông tay, ôm chặt cô cười, "Tôi đi... Nhìn lén."

Kiều rất ít khi trêu chọc như vậy. Ngữ Ca rất nghiêm túc, Hiểu Kiều lại luôn vội vàng, cho nên, Cận Ngữ Ca sửng sốt, lập tức liền nở nụ cười.

"Nhìn ~ cái gì ~?"

"Nhìn mỹ nhân ra dục..."

Đưa tay nắm chặt cái mũi Hiểu Kiều lắc lắc,

"Hư hỏng!"

Ngữ Ca nói xong, đứng dậy đi lấy quần áo, tiến vào phòng tắm.

Kiều Hiểu Kiều thở dài, ngã người trên ghế, vui tươi cười hớn hở. Nghiêng nghiêng đầu, ánh mắt bị hấp dẫn bởi 1 vật gì đó trên giường Ngữ Ca.

Giường của cô hai họ Cận vô cùng mềm mại, màu kem trơn nhẵn, vật dụng trên giường cũng chỉ dùng một màu, sạch sẽ thanh nhã không xa hoa. Ở đầu giường có 1 khoảng tường trống để ánh đèn chiếu xuống, bên dưới có các vật trang trí.

Chính vật trang trí này hấp dẫn Hiểu Kiều. Bên trái là hộp thủy tinh dài, nằm ở cạnh giường, ánh đèn phản chiếu rất lóa mắt. Bên trong là một đóa hoa hồng tím thẫm, hẳn là đã trải qua quá trình xử lý, màu sắc vẫn tươi đẹp, vô cùng quyến rũ, tuyệt đẹp.

Hiểu Kiều nhìn thấy rất quen, nhoẻn miệng cười. Lúc mua đóa hoa này, bà chủ mỉm cười nói với cô, có thể nhận đóa hoa này, người đó nhất định không tầm thường. Ngữ Ca của cô hoàn toàn xứng đáng, nhưng không xác định cô ấy có thể hiểu được tâm ý này không. Bây giờ, ở ngay đây, nhìn lại một lần nữa, Hiểu Kiều cúi đầu thở dài, trong lòng nhẹ nhõm.

[BH] [Edit] [Hoàn] Ban mã tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ