5. Đêm ấm áp

57.5K 1.9K 253
                                    

Cận Hoan Nhan mặt không đổi sắc, ngồi ở mép giường, nhìn chằm chằm TV. Phía sau cô là Âu Dương Thông dựa vào đầu giường, laptop đặt trên đùi phát ra tiếng nhạc trò chơi.

Hiện tại là 11 giờ sáng, Cân Hoan Nhan bị Âu Dương Thông bắt cóc đã gần 26 giờ.

Trong 26 giờ qua, Cận Hoan Nhan ăn tổng cộng hai gói bánh bích quy, uống ba bình nước, ngủ bốn giờ, vào nhà vệ sinh năm lần, không có tắm rửa.

Nhưng mà đấy cũng không phải là vấn đề.

Vấn đề ở chỗ, cô từng có sáu lần có ý đồ chạy trốn nhưng đều chấm dứt một cách thất bại.

Âu Dương Thông không giống với bọn bắt cóc bình thường. Cô cũng không thô bạo hung hãn, cũng không ngược đãi con tin. Cân Hoan Nhan có thể xem TV, xem báo chí, nghe nhạc, làm gì cũng được. Ngoại trừ ra khỏi căn phòng này.

Cô ba Cận gia không phải cừu, mà đâu chỉ không phải cừu.

Cô viết lời cầu cứu trên giấy, ném ra ngoài cửa sổ. Một trận gió thổi qua, không biết thổi đi nơi nào. Âu Dương Thông phát hiện, nói cho cô phải viết ở trên tiền mới có tác dụng. Sau đó nhổ sạch đinh ốc, của sổ bị kẹt rốt cuộc mở không ra.

Lúc Âu Dương Thông tắm rửa, cô lấy trộm máy tính của Âu Dương Thông, chính là đến khi Âu Dương Thông tắm xong, cô cũng không giải được password. Âu Dương Thông một bên lau tóc cười, cho dù là người chuyên nghiệp cũng phải mất mấy giờ, cho nên không cần uổng phí sức lực.

Ban đêm Âu Dương Thông ngủ say sưa. Cô lén ra cửa, lấy giấy ăn viết chữ đưa ra ngoài tức thì ánh đèn sáng tỏ. Âu DươngThông cười tủm tỉm tịch thu bút cùng hộp giấy. Hiện tại, cô ngay cả đi vệ sinh cũng phải xin đồ trước.

. . . . . .

Cận Hoan Nhan rốt cục quyết định dùng kế sách dụ dỗ.

Quay đầu nhìn Âu Dương Thông, bên ngoài ánh nắng tốt lắm. Ánh sáng theo cửa sổ chiếu vào trong phòng, chiếu lên mặt của người kia. Tóc che một bên mặt tạo thành cái bóng kết hợp với mi, mắt, mũi, miệng trông như tranh châm biếm.

Đột nhiên tâm động, dọa Cân hoan Nhan nhảy dựng. Trái tim không thể khống chế bắt đầu đập mạnh, cố gắng giữ bình tĩnh, cô ba họ Cận thanh lọc ý nghĩ, quyết định không suy nghĩ miên man.

"Ê . . . . ."

Âu Dương Thông ngẩng đầu: " Muốn vào nhà tắm sao?

"Không. . . . . Tôi muốn thương lượng với cô 1 việc, à không, tôi có việc cầu cô."

Âu Dương Thông đảo con mắt: :" Chuyện gì?"

"Cô nói, cô không biết mục đích vụ bắt cóc, cho nên, mặc kệ lão đại mấy người có chỗ gì tốt, cô nhiều nhất cũng chỉ được một phần mà thôi."

Âu Dương Thông gật đầu, nghĩ thầm rằng, kẻ tân ngoan thủ lạt, sài lang kia có thể phân cho cô chút cơm thừa rượu cặn đã là nhân từ.

" Cô mạo hiểm phiêu lưu bắt cóc tôi, kết quả chỉ được chia một chút ít, không cảm thấy thật tệ sao?"

"Ý của cô?"

[BH] [Edit] [Hoàn] Ban mã tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ