61. Vạch trần

46.7K 1.4K 194
                                    

Dáng Tùy Hân nhỏ nhỏ xinh xinh, thường ngày mang giày cao gót mới có thể đạt được chiều cao bình thường của nữ giới, nhìn cũng không đến nỗi nào. Nhưng cô hai Cận thị suốt ngày chỉ ngồi 1 chỗ, ít khi chơi thể thao, động tác như vậy làm tốn rất nhiều sức lực và khó khăn.

Dưới sự giúp đỡ của nhân viên phục vụ, cuối cùng cũng đặt được Tùy Hân vào chỗ ngồi. Cận Ngữ Ca thẳng lưng nhìn ra ngoài, vẫn chưa từ bỏ ý định, kết quả người muốn gặp thì chẳng thấy đâu, chỉ thấy toàn những người lén la lén lúc. Biết rõ đó là những kẻ chật chờ ở Cận thị để tung tin lá cải, Cận Ngữ Ca cũng chỉ nhìn lướt qua liền mặc kệ , Tùy Hân chọn nơi này cũng có mục đích, hiện tại cô cũng đã khẳng định được tài năng của mình trong giới truyền thông, đang muốn thăng tiến lên làm chủ quản 1 chuyên mục của tạp chí《 đoạt kim 》.

Đối với vấn đề này, Ngữ Ca hoàn toàn không quan tâm, hôm nay, cô ra ngoài với Tùy Hân chỉ muốn hỏi rõ ràng chuyện xảy ra hôm đó, còn những vấn đề khác không đáng để mắt. Để Tùy Hân tùy ý chọn món, còn bản thân thì chỉ cần một ly cà phê.

Tùy Hân nhìn rất vui vẻ, vẻ mặt  thỏa mãn được thưởng thức đồ ăn ngon, Cận Ngữ Ca nhẫn nại chờ đợi, điều cần hỏi đã hỏi, không cần thiết phải lặp lại. Tùy Hân thấy Ngữ Ca ở với mình thái độ cũng không vui vẻ lắm, ăn vài miếng, liền ngẩng đầu lên.

"Thật sự hôm đó, tôi cũng không thấy được toàn bộ sự việc."

"Vậy nói những gì cô thấy đi."

"Hôm đó, tôi từ phòng bên cạnh đi lên cầu thang, khi đi đến ngã rẻ chỗ cửa sổ ở lầu hai, Kiều cảnh quan sắp lên lầu ba, Khương Quỳ bắt đầu can thiệp ."

Cận Ngữ Ca nhìn Tùy Hân nói, từ chối cho ý kiến.

"Tôi không dám đi lên tiếp, liền đứng ở nơi đó lắng nghe. Kiều cảnh quan có thể là muốn cứu ông Cận, tôi nghe thấy cô ấy nói với Khương Quỳ: nếu anh giết tôi..." Tùy Hân nói tới đây dừng lại, quan sát thái độ Cận Ngữ Ca, mới tiếp tục nói,

"Sẽ làm Cận Ngữ Ca đau khổ cả đời."

Ngữ Ca đang rất bình tĩnh, nghe đến câu đó, hai mắt đột nhiên mở to, dường như là khó có thể tin nhìn thẳng Tùy Hân, không một chút lịch sử liền hỏi,

"Cái gì? !"

"Kiều cảnh quan nói —— "

"Được rồi cô không cần phải nói , " Cận Ngữ Ca phản ứng mâu thuẫn lập tức ngắt lời cô, sắc mặt nháy mắt trở nên rất kém, hô hấp dồn dập, ánh mắt hỗn loạn, môi và cằm đều bắt đầu run run, cực kỳ hiếm thấy thái độ thất thố như vậy.

Cô biết, Kiều Hiểu Kiều là vì bảo vệ Cận Ân Thái. Nhưng dù nguyên nhân gì, những lời này từ chính miệng Kiều Hiểu Kiều nói ra, đối với cô lực sát thương quá lớn. Cô hao tâm tốn sức bảo vệ cô ấy, bảo toàn chuyện tình này, kết quả sơ sẩy 1 chút là Kiều Hiểu Kiều dễ dàng nói ra câu đau khổ cả đời.

Miễn cưỡng cười cười, giọng Cận Ngữ Ca phát run,

"Um, cô ấy ... Chính là như vậy , cô không thể nào nghĩ đến...Khi nào thì gây rắc rối với cô, lúc mới bắt đầu, tôi dường như cũng bị cô ấy làm cho  giận đến phát điên.."

[BH] [Edit] [Hoàn] Ban mã tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ