49. Tương tư

34.8K 1.2K 166
                                    

Cuộc họp cấp cao tại tập đoàn Cận thị.

Kế toán trưởng báo cáo tình trạng tài chính năm ngoái của công cty, và kế hoạch dự định trong năm tiếp theo. Cận Ngữ Ca mười ngón giao nhau đặt trên bàn, chuyên chú nghe.

Khương Quỳ ngồi ở vị trí rất xa Ngữ Ca. Phía sau, hắn có chút ít không yên lòng, thỉnh thoảng quay đầu liếc nhìn Cận Ngữ Ca ở đầu bàn kia, hoàn toàn không có quan tâm đến nội dung báo cáo.

Báo cáo hơn 30', cho đến khi Cận Ngữ Ca gật đầu khen hay, kế toán trưởng mới thở phào nhẹ nhõm, kết thúc báo cáo. Nội dung chủ yếu của cuộc họp lần này cũng giống như những lần trước đưỡc tiến hành không khác biệt lắm. Khi mọi người đã thư thả, chờ đợi cuộc họp chấm dứt, Cận Ngữ Ca đột nhiên mở miệng,

"Tiếp theo, tôi tuyên bố một việc."

Nghe vậy, những người tham gia cuộc họp sôi nổi chuyển mắt nhìn về phía cô,

" bắt đầu từ ngày mai, giám đốc phòng Thương mại quốc gia sẽ được thăng lên làm phó tổng giám đốc của tập đoàn, vẫn chịu trách nhiêm công việc ở bộ phận thương mại như cũ. Hy vọng mọi người có thể đoàn kết hợp tác, hoàn thành tốt công việc được giao."

Ngữ Ca nói xong, sớm chuẩn bị tốt, Khương Quỳ đứng lên, thẳng lưng mỉm cười, chờ đợi nhận tiếng vỗ tay chúc mừng của mọi ngưòi. Nhưng mà, đầu tiên, toàn bộ phòng họp im lặng, sau đó vài tiếng vỗ tay lác đác, không ai thèm nhìn đến vị phó tổng tân nhiệm.

Không có trải qua ban giám đốc thương thảo, trước đó cũng không có lộ ra bất cứ tin tức gì, cứ như vậy đột nhiên lên chức, hiển nhiên không phải cách làm việc của Cận thị. Mà trước giờ, Khương Quỳ cũng không tạo được uy tín hay thu phục được lòng người, trong khi năng lực của hắn còn cách vị trí phó tổng rất nhiều. Cho nên tất cả mọi người chỉ cảm thấy ngạc nhiên.

Khương Quỳ đứng ở nơi đó, nói cũng không được ngồi cũng không xong, sắc mặt cực kỳ khó coi. Cận Ngữ Ca không nhìn hắn, mặt không chút thay đổi nhìn thẳng phía trước, cũng không giúp hắn giải vây, tùy ý để hoàn cảnh phát triển. Trong chốc lát, cũng nhờ 1 vài nguyên lão có quan hệ cá nhân với Khương Đại Minh ra mặt, nói vài câu khách sáo, nhờ vậy mà chuyện mặt mũi được quăn sang 1 bên.

Sau khi tan họp, Khương Quỳ vào văn phòng của Ngữ Ca, sắc mặt xanh mét cực kỳ bất mãn,

"Tại sao cô không công bố quan hệ của chúng ta? ! Như vậy đám người kia sẽ không làm cho tôi khó xử !"

Cận Ngữ Ca biểu tình như bình thường, "Ở trong cuộc họp ban giám đốc công bố chuyện cá nhân, anh cảm thấy thích hợp sao?"

"Vậy —— ít nhất có thể ám chỉ cho bọn họ biết ! Thì tuyệt đối không người nào dám khinh tôi!"

Ngữ Ca giương mắt nhìn hắn, "Có vài thứ vốn không thuộc về anh, anh cố cưỡng cầu cũng không được."

Khương Quỳ đột nhiên biến sắc.

"Tôi ra mặt nói, bọn họ ngoài mặt thì bình ổn, nhưng về sau anh sẽ càng khó phục chúng." Ngữ Ca không muốn chọc giận hắn, vẫn là muốn tránh đề tài,

[BH] [Edit] [Hoàn] Ban mã tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ