11.Liễu Ám

40.2K 1.4K 43
                                    

"Cô cảnh sát ngồi chỗ kia  từ trưa đến giờ, hỏi tới hỏi lui toàn những câu không ra hồn! Thôi, kêu cô ta đi đi, ông nhìn rất khó chịu!"

Những người ngồi ở đây đều nghe được lời than phiền này. Lộ Vi xấu hổ nhìn ông nội, vội vàng nhỏ giọng giải thích cùng Hiểu Kiều:

"Cô thông cảm người lớn tuổi, cháu gái bị mất tích nên trong lòng sốt ruột, Kiều cảnh quan ngàn vạn lần đừng trách móc."

Hiểu Kiều mỉm cười, bút trong tay không ngừng viết:

"Ông Cận, ông đừng nóng vội, tôi phải hỏi xong mới có thể đi. Hôm nay, cháu gái của ông đưa thư tới chứng minh cô ấy rất an toàn,  tạm thời ông có thể bớt lo lắng."

"Đã ba ngày rồi ! ! !" Cận Ân Thái nện trượng xuống đất, vẻ mặt đau lòng:

"Mấy người điều tra tới điều tra lui, ngay cả bóng dáng bọn cướp cũng không biết ! Chính phủ nuôi mấy người là để làm cái gì nữa không biết?"

Lời nói rất chói tai, Hoắc Bân hôm nay chịu trách nhiệm  nghe lén, sắc mặt đặc biệt khó coi, há mồm định phản bác. Hiểu Kiều nháy mắt ngăn hắn lại.

"ông nội Cận, cảnh sát làm việc cũng rất vất vả, chúng ta phải tin tưởng bọn họ. Nhất định có thể cứu Hoan Nhan trở về!"

Khương Quỳ giọng nói thành khẩn, không giống ra vẻ giảng hòa cho hai bên.

Cận Ân Thái ăn nói lỗ mãng, Kiều Hiểu Kiều không thèm để ý chút nào. Nghe xong câu này, nhìn nhìn Khương Quỳ, mặt không cảm xúc, cũng không có vẻ cảm kích gì.

Cận Ngữ Ca không nói gì hết, nghe bọn họ nói xong cũng đứng yên ở chỗ cũ. Khương Quỳ chuyển sang cô:

"Chúng ta đi qua bên kia nói chuyện."

"Được."

Ngữ Ca gật gật đầu, hai người cùng đi đến sát bên cửa sổ, ngồi ở ghế mây, hai người bạn cũ lâu ngày gặp lại bắt đầu nói chuyện rôm rả.

Đợi ghi xong lời khai, Kiều Hiểu Kiều cất viết, nghe tiếng nói chuyện phía sau, cắn cắn môi:

"Xin lỗi, mượn dùng nhà vệ sinh một chút ."

Lộ Vi chỉ tay về phia trước.

Kiều Hiểu Kiều đứng dậy đi vào, vừa dựa lưng vào cánh cửa nhà vệ sinh lập tức lấy di động gửi tin nhắn.

Đang cùng Khương Quỳ nói chuyện, Cận Ngữ Ca bị di động rung lên ngắt lời, cầm lên nhìn lướt qua, ở bên dưới tin nhắn hiện tên: "Hắc miêu cảnh trưởng" bốn chữ nhấp nháy không ngừng.

Liếc liếc mắt nhìn cửa nhà vệ sinh đang đóng, gật đầu ý bảo Khương Quỳ chờ một chút, mở tin nhắn xem người nào đó là đang định trêu đùa chuyện gì.

—— tối nay cô sẽ về nhà không?

Cận Ngữ Ca sắc mặt không hờn giận gửi một chữ trả lời:

—— không.

Giản lược đến không thể ít hơn được, ít đến mức ngay cả chữ Hán cũng không dùng.

Kiều Hiểu Kiều trong nhà vệ sinh nhìn thấy chữ này, cất di động, ngẩng đầu nghiến răng nghiến lợi nhìn chính mình trong gương. Suy nghĩ một chút, không cam lòng! Mở cửa, nhô đầu ra cùng với một nụ cười trong sáng:

[BH] [Edit] [Hoàn] Ban mã tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ