64. Ngọt ngào

58K 1.5K 213
                                    

Dùng xong cơm trưa, nghỉ ngơi 1 chút, Cận Ngữ Ca liền cùng Hiểu Kiều trở về công ty. Từ khi xuống xe, Ngữ Ca liền nắm chặt tay cô, bây giờ việc nắm tay của 2 người cứ như chuyện tự nhiên. Hiểu Kiều không có gì khác thường, vẫn là thói quen im lặng, không lên tiếng. Ra thang máy, quẹo cua, đã bắt gặp không ít ánh mắt đột ngột dừng trên người họ.

Còn chưa đến thời gian làm việc, vài thư ký của Cận Ngữ Ca đang uống trà nói chuyện phiếm, đột nhiên thấy tổng giám đốc tay trong tay đi vào với một người, bọn họ đều lắp bắp kinh hãi. Ngoại trừ cô gái trẻ mới thay thế Tiểu Quan, những người khác đều đã gặp qua Hiểu Kiều, trước đây chỉ nghĩ là bạn bè của tổng giám đốc, chưa thấy bất kỳ cử chỉ thân thiết như vậy giữa họ bao giờ. Trên thực tế, bọn họ cũng chưa từng thấy Cận Ngữ Ca tỏ vẻ thân thiết với bất cứ ai, cho dù rất nhiều người đều nghĩ cô sẽ kết hôn với Khương Quỳ, hoặc là trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng là có quan hệ tình cảm với Tùy Hân.

Tuy  kinh ngạc, nhưng không ai dám lộ ra bất kỳ ánh mắt gì, người thông minh vừa thấy liền biết: đây là chân mệnh thiên tử .

Hiểu Kiều áo ngắn không tay màu lam nhạt, quần dài màu trắng, sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái. Không kiêu ngạo không nịnh nọt cùng Ngữ Ca sóng vai đi ngang  tầm mắt mọi người, vừa bình tĩnh lại tự nhiên. Thật giống như đã đi qua vô số lần. Ngữ Ca nghiêng đầu nhìn cô, khóe miệng hài lòng, an tâm cong lên cười nhẹ.

Dặn dò mang nước uống vào, Cận Ngữ Ca đóng cửa phòng làm việc. Kéo rèm che nắng xuống, điều chỉnh nhiệt độ ở mức thoải mái, Hiểu Kiều nhìn xung quanh một chút, vẫn y chang như cũ. Ngữ Ca buông đồ trong tay xuống, hỏi cô.

"Nóng ~ không?"

Hiểu Kiều lắc đầu, chỉ chỉ giá sách, "Tôi... đọc sách, em làm việc."

Cận Ngữ Ca cười cười, "Không ~ vội."

Trong chốc lát thư ký mang ly nước ép dưa hấu mát lạnh vào, Hiểu Kiều cắn ống hút hút liền 2 ngụm, đi tới giá sách tìm sách đọc. Ngữ Ca thấy cô tự tìm việc làm, cũng yên tâm bắt đầu làm việc.

Vào một chiều hè, hai người ở trong cùng một phòng, mạnh ai nấy làm việc mình. Cận Ngữ Ca bận rộn rất nhiều, ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn Hiểu Kiều, mỗi lần đều vô tình đúng lúc chạm mắt cùng cô, tuy rằng Hiểu Kiều sẽ rất nhanh nhắm mắt, nhưng không khỏi có chút kỳ lạ.

Cô ấy luôn luôn nhìn mình?

Cận Ngữ Ca hơi hơi cau mày, bắt đầu để ý hành động của Hiểu Kiều. Cô rất nhanh chóng phát hiện, Hiểu Kiều hoàn toàn không chú ý đến quyển sách ở trong tay, phần lớn là ở trên người cô. Mà ánh mắt của Kiều Hiểu Kiều cũng không phải cái vẻ liếc mắt đưa tình, điểm này cô hiểu rõ nhất. Vậy, Kiều đang nhìn cái gì?

Cận Ngữ Ca cúi đầu cẩn thận suy nghĩ nguyên do.

Kiều Hiểu Kiều sợ cô nói gì đó mà bản thân không nghe được, cho nên vẫn nhìn cô, chỉ cần cô nhấp nháy môi, là biết cô nói chuyện, mới có thể phản ứng kịp thời..

Nghĩ vậy, lại thấy ánh mắt bất an của Hiểu Kiều, Cận Ngữ Ca buông việc, đứng dậy đi tới.

Hiểu Kiều bắt đầu trở nên co quắp, giống như bí mật của cô bị vạch trần, có chút bối rối nhìn Ngữ Ca đến gần, miễn cưỡng cười cười,

[BH] [Edit] [Hoàn] Ban mã tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ