55. Nháo nhào

34.3K 1.2K 311
                                    

Nhà của Tùy Hân cách Cảnh Duyệt Vinh Viên không xa, cũng là một khu chung cư cao cấp, hiện đại. phòng tuy không quá lớn, nhưng trong thành phố, tấc đất tấc vàng, có thể ở dạng nhà như vậy, người thường muốn cũng không được.

Nhà cửa trang hoàng theo kiểu Trung Quốc, có bình phong và đồ dùng gia đình kiểu gỗ lim cũ, thùng xanh trắng có cắm vài đuôi khổng tước ở trong, cả ngôi nhà mang nặng vẻ cổ điển.

Cận Ngữ Ca hơi hơi lo lắng, thứ nhất cô và Tùy Hân quen không thân, thứ 2 nơi xa lạ này làm cho cô không thể nào thoải mái được. Tâm tình Tùy Hân thoạt nhìn tương đối tốt, thay quần áo pha ly trà đi ra, cười nói với Cận Ngữ Ca nói:

"Cô tự nhiên ngồi chơi, chút nữa nếm thử tay nghề của tôi."

"Tự nấu cơm?" Cận Ngữ Ca hơi ngạc nhiên

"Hả, cô không biết sao? A, tôi nói sai rồi, thiên kim đại tiểu thư khẳng định sẽ không tự mình xuống bếp."

"Đừng giễu cợt tôi ." Cận Ngữ Ca bất đắc dĩ.

"Ha ha, chỉ đùa một chút. Cô ngồi chờ 1 tí, rất nhanh sẽ xong."

Tùy Hân làm dịu bớt sự căng thẳng của Cận Ngữ Ca, cô gật gật đầu để Tùy Hân đi vào bếp, 1 mình ngồi trên ghế sofa, lẳng lặng nghỉ ngơi.

Trong bếp nghe rất rộn ràng, tiếng làm đồ ăn, rồi tiếng đặt nồi, còn có Tùy Hân ca hát, muôn màu muôn vẻ. Thức ăn nhanh chóng được dọn lên, Tùy Hân cởi tạp dề ra, nghiêng đầu, đẩy ra 1 cái ghế cho  Cận Ngữ Ca,

"Đến đây đi, thử một chút thành quả."

Cận Ngữ Ca ngồi xuống, nhìn thấy trên bàn phong phú các món ăn, "Thật sự là ' ra phòng khác được, vào bếp cũng được ' a, nhìn không ra Tùy phóng viên có tay nghề tốt như vậy."

Tùy Hân ngẩng cổ cười, "Cô đang khen tôi?"

"Đương nhiên là khen cô."

Một bữa cơm nhạt nhẽo cũng xong. Tuy rằng Tùy Hân trổ tài làm bếp, Cận Ngữ Ca vẫn ăn ít như trước. Sau bữa cơm chiều, Tùy Hân cắt trái cây, cùng Cận Ngữ Ca ngồi trên ghế sofa hàn huyên, tâm sự.

Có thể thật sự là mệt mỏi, Cận Ngữ Ca nhanh chóng lộ vẻ ủ rũ. Trước khi cô kịp nói lời từ biệt, Tùy Hân liền mở miệng ngăn cô,

"Đồ dùng ở đây đều hoàn toàn mới chuẩn bị riêng cho cô. Cho nên, đừng nhiều lời , tắm rửa đi."

Cận Ngữ Ca bất đắc dĩ cười khổ, "Tại sao cô lại làm như vậy?"

"Đơn giản là hâm mộ cô, muốn làm bạn với cô, chỉ có vậy."

"Chúng ta đã là bạn ."

"Bạn bè chân chính."

Từ chối không được, Cận Ngữ Ca cũng không muốn đối mặt với đám phóng viên dai như đỉa. Cho nên khi Tùy Hân kiên quyết, cô cũng không tiếp tục kiên trì. Nhận những thứ Tùy Hân đưa, đi đến phòng tắm tắm rửa.

Tùy Hân ngồi trên ghế sofa, một tay chống cằm, đang miên man suy nghĩ cái gì.

Đột nhiên, điện thoại Cận Ngữ Ca nằm trong túi xách đặt trên sofa vang lên. Tùy Hân hơi run sợ, nhìn túi xách, lại nhìn  cửa phòng tắm, bên trong tiếng nước ào ào. Bàn tay giơ ra rồi lại thụt lại, do dự một chút, vẫn là mở ra.

[BH] [Edit] [Hoàn] Ban mã tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ