Chap 23 [WR]

8.6K 168 3
                                    

ps / 27 gặp lại nhé :( mình phải thi cử , chúc mọi người xem WC vui nhé :3 

“Jessica, đến giờ rồi” Sunny gọi nhanh từ phía cửa ngoài. Jessica tắt chiếc điện thoại của mình, tự chỉnh trang bản thân trước gương rồi cũng nối gót Sunny ra sân khấu. Hôm nay là goodbye stage của cô thế nên mọi thứ đều được chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất, tất cả chỉ là một buổi trình diễn kín và hoàn toàn chỉ có fan hâm mộ và tuyệt đối cấm kị phóng viên.

Jessica nhắm mắt cầu nguyện một lúc và bước lên sân khấu của mình trong tiếng hò reo cổ vũ rất nhiệt tình của fan hâm mộ bên dưới, ánh đèn êm dịu cứ lả lướt quanh sân khấu theo những nốt trầm bổng dầy du dương của giọng hát đầy truyền cảm.

Bài hát kết thúc, cả khán phòng bùng nổ trong sự vỗ tay đầy tán thưởng . Jessica mở mắt mỉm cười đầy hạnh phúc, đây là nơi cô muốn đặt chân, nơi sâu khấu, ánh đèn rực rỡ, nơi mà chỉ cần cô cất tiếng hát thì tất cả mọi người đều im lặng chìm vào bài hát của cô, nơi đưa cô đến thành công của ngày hôm nay.

Jessica ngồi xuống chiếc ghế được chuẩn bị sẵn, vẫn không quên vẫy tay với fan, nét mặt tươi vui hào hứng “Mình rất vui khi được trông thấy các bạn tại đây”.

Vị MC ngồi xuống chiếc ghế cạnh Jessica, tay cầm một xấp dày những câu hỏi cùng chiếc bản viết chi chít tờ note của Fan “Chúng ta bắt đầu nhé, với câu hỏi đầu tiên nhé!!”.

Jessica gật đầu rồi tập trung lắng nghe “Bạn nghĩ như thế nào về Fan??”

Jessica mỉm cười, đôi mắt long lanh dấy lên bao niềm vui cũng từ tốn trả lời một cách chân thành “Là người sẽ cùng tôi đi hết con đường này, là người luôn yêu thương tôi. Tôi rất biết ơn vì tình yêu của fan dành cho tôi, vì thế tôi luôn tự hứa rằng bản thân phải luôn cố gắng và phấn đấu hơn nữa để đáp lại tình yêu to lớn mà mọi người dành cho tôi, tôi rất cảm kích điều đó”.

“Quả thật là cô gái có trái tim ấm áp có phải không mọi người ?!” tất cả fan hâm mộ liền vỗ tay sau lời nói của MC. Sau đó hàng loạt câu hỏi được đưa ra về lịch trình cũng như dự định tương lai của Jessica, Jessica cười rất nhiều trong buổi giao lưu ấm áp thế này.

“Bây giờ đến câu hỏi của Fan. Jesssica, bạn đã sẵn sàng để trả lời hết chúng hay chưa, có rất nhiều câu hỏi ở đây” Jessica đưa kí hiệu okey với tư thế sẵn sàng trả lời hết chúng.

“Hiện tại Unnie thích món ăn gì nhất ??”

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now