Chap 5

7.5K 168 1
                                    

Ps Định không up rồi thế nhưng ngày này tuần sau cùng thứ 7 sau mình phải quẩy và đi đón gái nên không chắc sẽ có thời gian up thế nên :3 tuần này 2 chap tuần tới up như bình thường :’(

Yuri cảm nhận được một luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng khi nghe Jessica hỏi “ Yuri có muốn hôn tôi không ?“ Lúng túng với những điều vừa nghe Yuri chỉ mấp máy môi không nói lên lời.

Jessica thấy thế vội bật cười to ngặt nghẽo “ Xem Yuri kìa, Yuri nghĩ gì trong đầu thế, thật là suy nghĩ phong phú quá “.

Yuri vẫn còn đờ người ra nhìn Jessica, vẫn chưa hiểu mọi chuyện thì “ Tôi định hỏi Yuri có muốn cái này hay không KISS ?“ bây giờ Yuri mới hiểu rõ mọi chuyện thật ra là Jessica đã trêu chọc cô một vố quá nặng, Kwon Yuri bây giờ chỉ biết cười trừ nhìn Jessica.

“Hai cậu có chuyện gì đó vui à kể mình nghe xem “ SooYoung tinh mắt nhìn hai người họ rồi đưa ánh mắt soi  xét nhìn Yuri “Cậu đang tán tỉnh Jessica có đúng không ?“.

Yuri thở dài tằng hắng bạn mình một tiếng rồi nghiêm nghị nói “ Cậu nghĩ ai cũng giống cậu hay sao nhìn thấy ai xinh đẹp là tán tỉnh hay sao? Thật ấu trỉ !!“ Yuri tằng hắng lần nữa rồi đi lướt qua Jessica, Jessica cũng chỉ đi theo ngay sau đó bỏ mặt Sooyoung chẳng hiểu sự tình bên trong là gì rồi một lúc cũng lủi thủi đi theo sau hai người đó, trong lòng tự hứa điều tra Kwon Yuri một cách nghiêm túc.

***

“Để tôi “ TaeYeon đón tô cháo từ tay y tá, ngồi xuống chiếc ghế gần giường bệnh nơi Tiffany đang ngồi, TaeYeon mỉm cười ấm áp nắm lấy tay Tiffany, dùng ngón cái vuốt lên mu bàn tay Tiffany một lúc như trấn an rồi nhẹ giọng lên tiếng “ Đến giờ ăn rồi Tiffany, chúng ta ăn ngoan thôi nào “ TaeYeon giơ muỗn cháo trước mặt Tiffany rồi lẳng lặng nhìn biểu hiện của cô ấy.

“ Tôi là TaeYeon đây, chúng ta ăn rồi tôi sẽ cùng cô đọc truyện nhé “ TaeYeon nhướng mày chờ đợi Tiffany lần nữa khi đưa muỗng cháo gần kề chiếc miệng xinh xắn kia.

Nhìn TaeYeon một lúc lâ,. Tiffany cũng thuận tình để TaeYeon đúc mình ăn, dường như Taeyeon quá dễ dàng cho Tiffany ăn còn những y tá khác có lẽ là một cực hình với họ.

Khi tô cháo vơi đi một nửa, Tiffany ngậm chặt miệng lại như ý rằng sẽ không ăn thêm nữa, đôi tay cứ ôm chặt con Totoro trên tay. TaeYeon đặt tô cháo xuống bàn rồi cầm một vài viên thuốc lên.

“Bây giờ chúng ta uống thuốc rồi sẽ đọc truyện nhé “ TaeYeon đưa một loạt viên thuốc màu hồng trước mặt Tiffany, không cần đến việc bắt ép, Tiffany nhào đến bốc những viên thuốc trên tay TaeYeon rồi uống sạch chúng trong sự ngỡ ngàng của y tá đứng quanh đó.

“Truyện, đọc truyện “ Tiffany bấu vào tay áo Taeyeon mè nheo.

“Chúng ta sẽ đọc gì đây nhỉ ??“ TaeYeon lật từng cuốn sách trên tay rồi Tiffany chỉ vào một quyển sách màu hồng rồi hồ hởi nhìn Taeyeon. Taeyeon  mỉn cười lần nữa xoa đầu Tiffany rồi cũng thuận tình đọc theo.

Mọi y tá lúc đó bắt đầu rời ra khỏi phòng, họ không ngừng bàn tán về việc TaeYeon chăm sóc cho Tiffany và điều đặc biệt tuy biết TaeYeon là bác sĩ đặc trị cho Tiffany thế nhưng sao TaeYeon lại làm được những việc như bắt Tiffany ăn rồi uống thuốc một cách dễ dàng như thế kia chứ.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now