Chap 15

7.1K 174 5
                                    

P/S Im comeback :3 Hú hú 

“Yul có ở đó không” Jessica lia mắt nhìn xung quanh vẫn không thấy ai ở đó. Chẳng phải đã bảo sẽ đứng đây đợi hay sao “Yul..!!”.

“Ya!!” Jessica cơ bản suýt chút nữa là hét toáng lên vì nghĩ có ai đó đang sàm sỡ mình. 

Yuri siết nhẹ cái ôm từ phía sau, Jessica vùi vào mái tóc vàng óng đó mỉm cười dịu dàng lên tiếng “Không phải em định đánh Yul chứ ?”

Jessica bĩu môi xoay người lại nhìn Yuri, gương mặt vẫn thanh tú duy chỉ có mái tóc đã ngả sang nâu nhạt.  Jessica đưa tay vuốt nhẹ tóc Yuri, ánh mắt đầy âu yếm rồi cũng thuận tình sà vào lòng Yuri cho một cái ôm. Jessica dường như nhớ phát điên những chiếc ôm của Yuri, nó không quá mạnh mẽ cũng chẳng hời hợt quanh eo cô.

“Mệt lắm sao ?” Yuri trầm giọng nói, Jessica chỉ lắc đầu rồi im lặng chìm vào chiếc ôm của Yuri, Yuri vẫn không vội vàng, vẫn ôm Jessica trong vòng tay mình chốc chốc lại vuốt nhẹ lưng Jessica như hưởng ứng cô ấy hãy ôm lâu một chút. Từ sau chuyện của Tiffany, mối quan hệ của cả hai dường như tiến triển rất nhanh, Jessica sẵn sàng tựa vào vòng tay Yuri mỗi lúc có thể như cô mèo nhỏ chỉ muốn được ôm ấp cả ngày mà thôi. 

“Hừm...hừm” 

Jessica rời khỏi Yuri khi nghe có tiếng của Sunny từ phía sau, một chút riêng tư cũng không có, Jessica bắt đầu không thích việc Sunny cứ xuất hiện quanh mình như thế này. Yuri mỉm cười dùng tay vuốt dọc cổ mình một lúc trong khi Jessica liếc mắt về phía Sunny. 

“ Mình sẽ cùng Yuri về, cậu có thể nghỉ ngơi rồi”. 

Sunny chẳng quan tâm đến lời nói của Jessica, mặc nhiên đi đến gần Yuri, nét mặt chín mười phần có ý đồ gì đó “Yuri cậu đã ăn tối chưa, mình thật sự chưa ăn gì cả, có thể mời mình ăn gì đó hay không?” Sunny cái chính vẫn biết Yuri rất lịch thiệp chỉ cần đề nghị và Yuri sẽ làm nó trong khả năng mình. Jessica đứng đó chẳng hiểu Sunny muốn bày trò gì.

Yuri khẽ nhìn về phía Jessica, khó xử vô cùng , từ chối cũng không thể đồng ý cũng càng không thể rất hiếm khi Yuri và Jessica có cơ hội ở riêng cạnh nhau như thế này  “Okay”.

Jessica mất dần sự hứng khởi ban đầu, có cuộc hẹn hò nào mà lại đi ba người kia chứ. Jessica hậm hực khoanh tay nhìn Sunny “Thôi nào, mình sẽ rủ thêm SooYoung, đi đông một chút sẽ chẳng ai chú ý đến cậu đâu” Sunny nháy mắt với Jessica rồi gọi điện thoại cho SooYoung.

Yuri thoạt nhìn là biết tâm tư Jessica có chút không vui, liền đi đến gần chỗ Jessica, đôi tay chạm khẽ vào bờ vai đó nhỏ nhẹ thì thầm “Đi thôi, Yul có chuẩn bị một thứ cho em khi về đến nhà” Jessica nghe đến thế trong lòng cũng dịu đi phần nào, thuận ý đi cùng Yuri về xe nơi Sunny đang đợi mình.

***

“Siwon, tốt nhất không nên làm như thế. Kwon Yuri sẽ không tha cho cậu đâu” Heechul giật phong bì trên tay Siwon. 

“Rồi cô ả sẽ phải hối hận vì khiến mình trở nên như thế này” Siwon ánh nhìn giận dữ giật lại phong bì trên tay Heechul. 

Plashback

Choi Siwon lăn xe vào phòng Yuri, vẻ mặt kinh khỉnh nhìn Yuri.

Yuri vẫn im lặng, phong thái điềm đạm không chút gấp gáp, vẻ mặt lạnh lùng khó đoán “Bao nhiêu ?” Yuri dứt khoát khẳng khái đưa ra câu hỏi. Choi Siwon nhếch môi mình rồi bật cười to. 

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now