Chap 19

6K 149 9
                                    

ps Đầu tuần vui vẻ cuối tuần gặp lại . dự là dài gấp ba 1 chap 18 :3

Yuri nhắm mắt hít một hơi không khí lấp đầy buồng phổi mình  rồi chậm chạp mở hờ đôi mắt đen láy. Dùng ống tim có sẵn bơm một lượng propoxyphen vào ống, nhanh chóng tiêm vào bấp tay phải mình .

“Yuri!! Nhanh lên!!“

“Ra ngay!”.

Yuri siết chặt ống tay áo đôi lần, mồ hôi cứ vì thế mà rịn ra khắp lòng bàn tay, vùi vào mép quần Yuri cố giấu đi sự căng thẳng của mình. Jessica đến bên cạnh sau khi quan sát nét mặt không giấu đi sự căng thẳng của Yuri, ánh mắt ôn nhu ấm áp, Jessica nắm lấy bàn tay đang bấu chặt của Yuri.

“Em tin ở Yul, Fany sẽ không sao đâu”.

“Chúng  ta vào thôi” TaeYeon kéo nhanh Yuri vào trong phòng mổ mà lướt ngang qua Jessica đang đứng đó.

Ánh đèn trắng toát giữa phòng, cái không khí lành lạnh của điều hòa cứ phả liên tục, mùi thuốc khử trùng nồng nặc chiếm lấy khứu giác của Yuri, Fany có một vết thương ngay đỉnh đầu máu chảy khá nhiều. Phần dưới cũng động lại vài vệt máu khô đen.

“Lấy đứa bé ra, không còn cách nào khác”

“Yuri”

“Dao mổ”.

***

Jessica ngồi phía ngoài lòng không khỏi những cảm xúc ngổn ngang, vẻ mặt lo lắng chẳng thể giấu đi, được vài phút ngồi yên tại chỗ, Jessica lại đứng lên đi một vài vòng trước phòng phẫu thuật. Jessica cắn nhẹ môi vẫn nhất nhất không yên lòng.

“Jessica”.

“Đã lâu không gặp em” Siwon khẩy cười nhìn Jessica đang bất động nhìn mình, hắn khinh khỉnh ánh mắt nhìn vào người con gái đứng trước mình, người gián tiếp gây nên sự tàn phế của hắn  “Chúng ta ra ngoài cùng nói chuyện có được không ?”.

“Tôi không có thời gian cùng anh trò chuyện, có gì cứ nói tại đây” Jessica ngồi xuống chiếc ghế gần đó, giọng nói lập tức lạnh lùng, ánh mắt cũng không nhìn vào hắn, dù cho bảy phần mười sự tò mò về hình ảnh thảm thương lúc này của Siwon.

“Em vẫn lạnh lùng như xưa Jessica. Kwon Yuri có đối xử tốt với em hay không ?”.

“Thần kinh” Jessica vừa nghe đến tên Yuri, lòng chợt bất an. Choi Siwon vì sao lại nói những điều đó cùng mình, há chẳng phải hắn cũng biết ít nhiều mối quan hệ của cô và Yuri hay sao.

“Anh chỉ muốn nhắc nhở em về Yuri cẩn..”

“Jessica …” Lời nói chưa hết câu, Sooyoung từ xa đã lên tiếng, Siwon chỉ nhếch mép lần nữa xong cũng rời khỏi đó. Jessica thoáng chút mơ hồ về lời cảnh cáo của Siwon, rồi cũng gạt nhanh đi lời nói vô căn cứ kia, hướng mắt nhìn về phía Sooyoung đang tiến đến mình.

“Uống chút gì đi, tôi sẽ đưa cô về” SooYoung đẩy cốc coffe trên tay sang cho Jessica rồi thuận miệng hớp một ngụm nhẹ, vẻ mặt không giấu đi sự lo lắng.

“Sooyoung, Fany sẽ qua khỏi chứ?!” Jessica nhíu mày nhìn về phòng mổ đang sáng đèn, nét mặt trầm tư khó đoán.

“Yuri sẽ tạo nên kì tích”.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now