Chap 26

6.2K 174 27
                                    

P/S : Cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic mình viết , cảm ơn đã vote và để lại cmt về fic cho mình ở phía dưới , cảm thấy có lỗi với mọi người vì thời gian hè đến và sắp hết hè mình lười quá nên không up fic thường xuyên hơn , đây chap mới nhất đã được edit mình chỉnh sửa chính tả =]]]

Mong vài tuần nữa khi mình up chap 27  mọi người vẫn nhớ và ủng hộ fic của mình , cảm ơn rất nhiều :3 , mình sẽ không để fic bị drop đâu .

“Jessica, chúng ta ly hôn có được không ?”

“Yul đang nói gì ?” Jessica rõ ràng là nghe rõ từng lời Yuri nói thế nhưng trong lòng vẫn một mực từ chối những gì mình nghe được.

Yuri chạm nhẹ vào gương mặt thanh tú kia “Jessica, tôi là người đã khiến Choi Siwon bại liệt, tôi là người đã giết chết Tyler thì em nghĩ tôi là loại người như thế nào có thể cùng em hằng đêm nói về tương lai được nữa”.

“Yul...” Jessica nín thở khi nghe những lời thú nhận của Yuri, có chăng là Jessica bất ngờ vì Yuri đã nói điều đó quá sớm hay chăng. Đôi hàng nước mắt cứ lưng tròng nhìn Yuri âu yếm nhìn mình, trong lòng Jessica bây giờ rối như tơ vò.

“Jessica, em có đôi cánh rất đẹp, tôi có thể nhìn thấy nó phía sau ánh hào quang mà em đã cố gắng đánh đổi bằng mồ hôi nước mắt của những năm vào nghề. Jessica, em sinh ra là để tự do tung đôi cánh kia, dang rộng chúng và bay lên trời cao, đến với những nơi em hằng mong ước chứ không phải bên cạnh tôi, một người chỉ có những điều nhỏ nhặt làm thú vui, mang trong người con dã thú có thể cuồng loạn bất cứ lúc nào”.

 Yuri lau đi hàng nước mắt của Jessica, khóc cùng người con gái mình yêu, cảm nhận nỗi đau từ chính mình gây ra cho cô ấy, Yuri càng đau đớn hơn “Jessica, bên cạnh tôi em sẽ không an toàn, rồi chúng ta sẽ lo sợ nhiều hơn bây giờ rất nhiều, những giấc mơ của tôi sẽ ám ảnh lấy cuộc sống của chúng ta, tôi sẽ không thể cho em một chốn bình yên để dừng chân được, tôi có thể giết em bất kì lúc nào nếu trông thấy em cùng với người đàn ông khác mặc dù sự thật không như ánh nhìn của tôi, lúc đó em sẽ chán ghét sự ghen tuông mù quáng của tôi, chán ghét con quỷ trong tận con người tôi mà thôi”.

“Rời xa khỏi tôi,  tự do sải dài đôi cánh em có. Jessica, chúng ta vốn chỉ là hai người trái ngược nhau, đã là thế hà tất gò ép bản thân ở lại bên cạnh nhau”.

Jessica vẫn chưa thể tiếp thu rõ ràng từng chuyện Yuri vừa nói, Yuri có thể làm những điều tồi tệ đến mức đó hay sao, có chăng Jessica chỉ tin Yuri bản tính hiền lương ôn nhu chỉ vì kẻ khác càng quấy nên cũng sinh bực tức xảy ra tranh cãi và động thủ nhưng việc Yuri giết Tyler là không thể nào, xét về mọi mặt Yuri đều không thuộc diện sẽ có thể làm những hành động đó. “Là Yuri cố tình trêu đùa em có phải không, sau tất cả chuyện hôm qua vì không thể chấp nhận em nên mới biện ra lý do vô lý như thế này phải không??”.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now