Chap 1

14.8K 240 3
                                    

“ Đó là quyết định sau cùng “ .Vị thẩm phán điềm đạm hỏi chắc nịch lần nữa khi cầm con dấu trên tay ấn định xuống tờ giấy vô cảm kia, một con dấu to ngoằn màu đỏ.

“Cả hai chính thức li hôn “. Tiếng nói lạnh tanh lần nữa của vị thẩm phán cũng chẳng thể khiến cả 2 con người đối diện mình tỏ chút quan tâm.

“Chúng ta vẫn có thể là bạn chứ ? “ Yuri ngại ngùng lên tiếng  khi cảm thấy cái bầu không khí im lặng này đang dần bóp nát đi nhịp thở của chính bản thân mình. Nó tựa hồ một cơn sóng lạnh tràn đầy những hồi ức và biết bao hoài bão nhưng đã vội đánh tan khi Yuri đặt bút kí vào tờ đơn kia.

“ Không “. Vẫn là thế, Jessica Jung- một người lạnh lùng đến đáng sợ . Định nghĩa 2 từ lạnh lùng hoàn toàn phù hợp với ngữ điệu của cô lúc này.

Họ đã thật sự kết thúc .

[center]***[/center]

“ Con nghĩ mình đang làm gì vậy hả Jessica Jung.  Những lời nói của con trở nên vô giá trị rồi hay sao ? “ ông Jung sắc mặt nghiêm nghị cố kìm nén cơn tức giận của bản thân, quăng  cuốn tập chí xuống bàn trước mặt đứa con gái duy nhất của mình trong sự ngỡ ngàng của bà Jung và sự điềm tĩnh của Yuri.

“ Điều đó là bịa đặt, nó chẳng đúng sự thật “ Jessica lật đi lật lại cuốn tạp chí, lòng vẫn không hiểu cớ sao bọn phóng viên lại có những tấm ảnh này, nó chẳng phải là một hai lần, có lẽ họ đã ngửi được mùi và theo cô từ rất lâu rồi.

“ Vậy thì hãy giải thích một lần xem sao, để ta xem con còn có gì để biện minh hay không “.

“Con không nhất thiết phải giải thích về điều mình không có làm, con xin phép “ Jessica ngạo nghễ như chưa từng có chuyện gì xảy ra, thản nhiên bước ra khỏi phòng khách để lại phía sau sự tức giận của ông Jung.

Bà Jung thấy thế tình hình không khả quan cho mấy , liền ngồi xuống kế cạnh Yuri, giọng điệu nhỏ nhẹ dịu dàng “ Yuri thật sự không biết gì sao? “

Yuri lúc này mới đặt cốc trà đang nhấp nháp trên môi xuống bàn, khẩu ngữ cũng dịu dàng không kém “ Tuy mọi chuyện trên đó bảo là thế nhưng báo chí có bao giờ là nói đúng hết sự thật, mười phần thì chín đã là điều bịa đặt “.

“Gần đây hai đứa không có chuyện gì chứ ?“ Bà Jung  nắm lấy tay Yuri lần nữa, giọng nói quan tâm lo lắng vô cùng.

“ Dạ không, mọi chuyện vẫn bình thường “ Yuri cười rồi vỗ nhẹ lấy tay bà Jung hàm ý rằng mọi chuyện không có gì to tác, vẫn ổn. Nán lại một lúc để nói chuyện với ông bà Jung, Yuri cũng xin phép về sớm vì còn có chút chuyện cần giải quyết.

****

Chiếc chìa khóa rơi xuống sàn tạo nên một âm thanh khô khốc đến chói tai. Yuri cởi nhanh chiếc Jack trên người mình, quăng sang một góc trên ghế. Chẳng cần đến việc phải bật đèn lên, Yuri thích bóng tối .

“ Vì sao lúc đó không lên tiếng , chúng ta không phải đã thỏa thuận từ trước rồi sao ?“ Jessica điềm tĩnh lên tiếng, tưởng chừng người còn lại sẽ bất ngờ thế nhưng không, Yuri lẳng lặng ngồi xuống chiếc sofa đối diện , thân người ngả ra sau, đôi mắt nhắm nghiền.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now