chap 21

6.4K 147 7
                                    

ps đúng ngày lại lên hẹn :3 3 tuần nữa mình thi rồi , khi nào rỗi mình lại up nhé :3 phải tập trung thi cuối kì cho tốt mới đc 

“Đó là DongHae phải không , anh ấy thật đẹp trai”.

“Có nhiều cánh phóng viên, show thực tế chăng ?!”.

Tiếng xầm xì ngày một lớn dần, những người xung quanh ngày một tụ lại một nơi khi DogHae đang tươi cười đứng đó. Theo lịch trình hôm nay, hắn ta phải đến bệnh viện thăm Tiffany, tất nhiên là hắn lợi dụng việc này để nổi tiếng hơn mà thôi, cũng vì một mục đích cá nhân rằng muốn biết tình hình Tiffany lúc này thế nào, hắn vẫn không tin Tiffany bị điên loạn đến như thế, phải tận mắt chứng kiến tận mắt, trông thấy Tiffany vào hôm qua, ánh mắt điên dại đó như xoáy xâu vào tâm hồn đầy tội lỗi của hắn. Cái nhìn điên đại chết chóc khiến hắn suốt cả đêm qua giấc ngủ không còn an nhiên đến, thay vào đó là trằn trọc thức trắng. Có tội lỗi, có chút bất ngờ và thương xót nhưng hắn tuyệt đối không hối hận, hắn là ai kia chứ, một idol hàng đầu thì xá gì phải quan tâm đến đứa con gái một chút danh tiếng cũng không có như Tiffany kia chứ.

“Hôm nay tôi chỉ muốn bí mật đến đây để thăm một fan hôm qua không may gặp tai nạn mà thôi, mọi người xin đừng chụp ảnh” DongHae dùng tay gạt một vài máy chụp ảnh phía trước, vẻ mặt tỏ ra khó chịu.

Cánh phóng viên vẫn nhất mực bấm máy liên tục “Các người tưởng ở đây là đâu mà sáng sớm đã đến gây rối kia chứ” TaeYeon vừa pha một bình nước ấm mang về thì trông thấy DongHae, cơn giận hôm qua vẫn chưa nguôi xuống thì biết rằng hắn đến đây vì để đánh bóng tên tuổi, lòng càng không khỏi tức giận.

“Xin lỗi, cô có phải là bác sĩ phụ trách của cô gái hôm qua bị đụng xe được đưa đến đây hay không ?”.

“Tôi là bác sĩ phụ trách cô ấy, các anh có điều gì cần thắc mắc hay sao” Yuri từ phía sau đi đến cùng SooYoung , Yuri ái ngại nhìn TaeYeon hàm ý đừng lộ liễu sẽ không nên, Sooyoung khéo léo kéo Taeyeon về phía mình.

“Bệnh nhân hiện tại như thế nào, tôi rất lo lắng cho cô ấy” DongHae lên tiếng bước đến gần Yuri tỏ vẻ lo lắng bất an.

“Tôi xin lỗi chỉ có người nhà bệnh nhân mới được phép biết bệnh tình mà thôi, vậy anh với bệnh nhân có quan hệ gì hay không ?”  Yuri cầm chiếc bút trên tay, tay còn lại là bảng điền thông tin cá nhân của bệnh nhân, vẻ mặt vẫn lạnh lùng.

“Tôi chỉ là đến thăm hỏi fan hâm mộ của mình, tôi thật sự rất lo lắng cho cô ấy”.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now