Chap 14

6.7K 147 12
                                    

Ps Yuri không phải đơn giản đâu :v Sica sẽ bị ăn sạch trong tầm 3 chap

Mình phải ngừng up chap để thi cử hẹn mọi người sau ợ :3

Jessica mỉm cười cuối đầu chào lần lượt cái staff, đến cuối sân khấu cô vẫn không quên hôn gió tạm biệt fan của mình, dường như những ngày gần đây đối với Jessica luôn là niềm vui, việc comeback sớm hơn thời điểm ban đầu và bài hát chủ đề thành công hơn cả sự mong đợi của cô hay chỉ việc mối quan hệ giữa Jessica và Yuri ngày càng ngọt ngào hơn, có lẽ chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ khiến tâm tình Jessica luôn trong trạng thái vui vẻ rồi.

Sunny tay cầm áo khoác khăn bông to sụ, túi xách linh tinh các thứ khệ nệ theo sau Jessica, người liên tục mỉm cười mà chẳng chú ý đến mọi người xung quanh đang nhìn mình “Jessica, cậu đừng cười như thế nữa trông ghê quá”.

Jessica bỏ qua lời nói của Sunny, vẫn chăm chú vào chiếc điện thoại của mình lướt thật nhanh qua đám đông fan đang vẫy chào mình, Jessica bước nhanh lên xe cùng Sunny.

“Lịch trình tiếp theo, Fansign” Sunny tay lướt lướt trên điện thoại rồi nói, vẻ mặt khó chịu vô cùng. Jessica dường như chẳng chú ý đến lời mình nói, tâm hồn ánh mắt cứ dán chặt vào điện thoại sau mỗi khi lịch trình kết thúc. Sunny với tay giật chiếc điện thoại trên tay Jessica.

“Ya!! Lee Sunny”.

“Chú ý đến lời mình nói, cậu không thể lắng nghe được một giây hay sao ?” Sunny thở hắt một tiếng, cảm nhận tiếng rung từ điện thoại của Jessica vẫn là vô tình thấy chứ không cố ý xem tin nhắn từ Yuri.

*Mess From Yul <3*

Yul sẽ đợi em ở nhà, đừng làm việc quá sức

Sunny chép miệng một cái rồi đặt trả điện thoại lại cho Jessica, im lặng rồi nhìn Jessica đầy hối lỗi “Đừng dùng ánh mắt đó, mình còn chưa hỏi rõ chuyện cậu đấy”.

“Out !!” Jessica đáp lời rồi bắt chéo chân đọc tin nhắn của mình, bản thân không muốn nói quá nhiều về chuyện riêng tư thế nhưng đó là điều bắt buộc khi Jessica có quản lý và cần Sunny như người phát ngôn chính thức cho mình. Những ngày gần đây Jessica có rất nhiều lịch trình dường như sẽ chẳng về nhà, đôi khi về lúc tối muộn và khi trời chưa sáng đã phải rời đi, việc chăm sóc Yuri vì thế cũng khó khăn, nhưng ngược lại Yuri lại lo lắng cho Jessica nhiều hơn về sức khỏe cũng như giấc ngủ, việc Yuri liên tục ngủ gật trên sofa chờ Jessica về.

***

Yuri ánh mắt chăm chú nhìn tập tài liệu trên tay, đôi mắt nheo lại vài phần tỏ rõ sự khó chịu, vẻ mặt lại bình thản vô cùng, lướt nhẹ một lúc Yuri quăng tập hồ sơ xuống bàn.

“Mặt làm sao đấy?”.

“Không sao, thưa cô chủ” Jackson xoa nhẹ phần môi hơi sưng của mình kính cẩn lên tiếng trước Yuri.

“ Jackson, cậu theo tôi bao lâu rồi còn nhớ hay không ?” Yuri rót hai cốc coffe buông lời nói nhẹ trầm tựa hồ cơn gió.

“Năm năm rồi, thưa cô chủ”

Yuri đưa cốc Coffe cho Jackson rồi hướng ánh mắt xuống sofa gần mình rồi ngồi xuống đó “Đừng xưng hô như thế” Yuri buông tiếng thở dài nhấm nháp ly coffe của mình rồi ánh mắt mông lung vô định nhìn vào khoảng không trước mặt, những hồi ức trước đây cứ thế mà trôi về lần nữa.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now