[ DBSK Longfic] Like or love

12.4K 7 2
                                    

[Longfic] Like or love - DBSK

Authour : jjn1

Pairing : JaeHo, SuMin

Disclaime : DBSK ko phải của tui TT

Category : SA, violent , ............

Status : long fic & complete

___________________

LIKE OR LOVE

Thích? Cảm giác thích là gì? Là như lúc này, không thể rời mắt khỏi một người?

Yêu ư? Không thể? Dù rằng nhiều lúc anh thấy ko thể ko quan tâm đến một người duy nhất. Suy nghĩ của anh chỉ hướng về người đó. Và trong lòng anh cũng chỉ nghĩ về người ấy.

Vậy là gì? Tình cảm trong anh lúc này là thế nào? Không thể xác định được ư? Có thể. Nhưng sao anh thấy mơ hồ quá. Anh chỉ biết khi người đó nhìn anh, anh thấy tim mình đập nhanh hơn. Lời nói của người đó cứ vang lên trong anh. Nụ cười. Ánh mắt. Anh không thể xóa đi.

_ Yoon. Cậu không khỏe à?

Yoon giật mình. Trước mặt anh là người đó, người khiến anh cứ nghĩ mãi.

_Hôm nay về sớm vậy à, Jae?

_Vẫn như mọi ngày mà. Đói chưa, mình nấu bữa tối nhé.

_Uh..

Anh quen Jae khi cả hai đi tìm nhà trọ sau khi đã tốt nghiệp đại học. Lần đầu tiên thấy Jae, cứ nghĩ phải ở cùng một cô gái. Tóc Jae dài ôm lấy gương mặt trắng thanh tú. Dáng người Jae mảnh mai. Mũi cao, mắt đen, môi hồng. Có khi Jae còn hơn cả con gái. Jae nhẹ nhàng, khéo léo. Jae lại làm cùng nơi với Yoon nhưng khác bộ phận, thỉnh thoảng có gặp nhau. Đã bao lâu rồi nhỉ từ lúc sống cùng Jae, từ ngày gặp nhau ấy. Có đôi lúc ngồi kể chuyện cùng Jae nhưng chưa bao giờ nghe Jae kể về gia đình. Có những lúc thấy Jae buồn nhưng chưa thây Jae khóc.

_Yoon ah, xong rồi đó. Ra ăn thôi. - Tiếng Jae vọng ra từ bếp. Anh bước vào bàn. Tại sao Jae lại là con trai. Nếu Jae là con gái mình sẽ ko khó xử thế này. Yoon, sao cậu cứ ngây người ra thế ?

_Không. - Yoon lắc đầu nhìn vào bàn ăn. - Sao nhiều món vậy? Chỉ có hai chúng ta thôi mà. - Yoon ngẩng đầu nhìn Jae.

_Trông cậu như người mất hồn, sao ko lo được. Toàn món cậu thích đó. - Jae gắp đầy thức ăn vào bát Yoon.

_Định biến mình thành gã béo ú à? - Yoon nhìn Jae đang cười trước mặt. Những lúc như thế trông Jae như một thiên sứ.........một thiên sứ không cánh. Bỗng gương mặt Jae áp sát Yoon.

_Có khi cậu ốm thật, Yoon ah. - Jae rướn người đưa tay áp vào trán Yoon. Bất giác Yoon ngả người ra sau tránh.

_Mình ốm tự mình biết chứ. - Yoon cúi xuống nhìn bữa ăn Jae đã chuẩn bị. Với ai cậu cũng quan tâm như vậy sao. Jae lại ngồi xuống nhìn Yoon.

_Nhớ nói khi cậu cảm thấy khác lạ nhé. À, cũng đã được ba hay bốn năm chúng mình sống chung rồi, có nên kỷ niệm không Yoon? - Giọng Jae như rất háo hức.

_Chỉ có hai chúng ta đâu cần phải vậy. Nhưng Jae thích thì không sao.

_Vậy mình mời thêm bạn nhé?

DBSK FanFicWhere stories live. Discover now