Lover - Người tình [DBSK Fic]

70.5K 33 12
                                    

Title: Lover - Người tình.

Author: NgaNa.

Warning: SA, almost yaoi (don't read please if u wanna the real yaoi).

Main pairings: 2u - YunChun, YunJae.

Main characters: Uknow Yunho, Micky Yoochun, Hero Jaejoong, Ayumi Hamasaki, Max Changmin, Xiah Junsu (as guest).

Background: Châu Âu thời trung cổ.

Rating: 15+

Status: Not finish yet.

Main soundtrack: Nobody Rainstone remix - Wonder Girls.

Summary: Ngài lên làm vua từ năm 6 tuổi, đồng trị vì với chị gái ngài năm đó cũng chỉ mới lên 9, sau khi cha ngài chết trẻ ở tuổi 26 và mẹ ngài sau gần 4 năm tạm cầm quyền đã ko thể trụ vững mà rời bỏ 2 chị em ngài bởi những áp lực và sức ép tranh đoạt ngôi quyền quá lớn từ những thế lực cả bên trong và bên ngoài hoàng gia. Bởi vậy, việc "giết và bị giết" đã trở thành thói quen và có ảnh hưởng rất lớn đến sự trưởng thành của ngài. Song, có 2 người ngài sẽ ko bao giờ giết, đó là chị gái ngài và anh. Sau này, cuộc đời ngài còn xuất hiện thêm 1 đối thủ, 1 kẻ thù và 1 người bạn tri âm...

A/N: Fic hầu hết được viết trong những ngày mưa.

Tên những địa danh sử dụng trong fic hầu hết là có thật.

Chap 1: First time or never ever

[Đại sảnh chính. Cung điện Blenheim. London]

Ngài chợt thở dài, ngả lưng ra phía sau lưng ghế và đưa ánh mắt khó chịu nhìn bao quát cả bữa tiệc. Rốt cuộc ngài tổ chức nó ra để làm gì? Ko phải để thôi cảnh nhàn rỗi và ngưng suy nghĩ quá nhiều về cái cuộc-thi-tuyển chết tiệt đó sao? Nhưng nào là những kẻ quan khách quý tộc trưng diện sang trọng 1 cách dị hợm, nào là những thứ thức ăn được cho là hảo hạng ngài ăn đã phát chán từ lâu. Rồi những giai điệu, những điệu nhảy bao năm mới thay đổi được tí chút này... thực sự chỉ làm ngài thêm bực tức và muốn làm loạn.

Bỗng, có cái gì đó như được thức tỉnh trong con người ngài khi vô tình, ngài với tay lấy ly rượu đế bên và chạm phải tay 1 kẻ tì nữ - lúc đó đang chuẩn bị rót rượu. Ngài quay sang nhìn kẻ ấy và cười dịu dàng như ánh nắng mùa thu khi ánh mắt 2 người giao nhau và nàng vội cúi mặt, lén cười e lệ.

Ngài tựa cằm vào 1 tay chống lên thành ghế, mắt nhìn như ko muốn rời, quan sát tỉ mỉ con người xinh đẹp đứng trước mặt, đang rót chậm từng dòng rượu nồng xuống ly.

Rồi bất ngờ, ngài nắm chặt lấy bàn tay nàng ngay khi nàng vừa đặt ly trở lại bàn.

- Ngươi là người mới à?- Trước con mắt mở to đầy sửng sốt của nàng, ngài vẫn mỉm cười.

- Vâng. Thưa đức vua.- Tuy đã lấy lại được tinh thần nhưng nàng vẫn cười rất gượng gạo.

Và trong ánh mắt như thèm khát muốn có được nàng của ngài, nàng nhanh chóng lui xuống và đứng lẫn vào những kẻ hầu khác.

Bấy giờ ở phía dưới, đoàn vũ công đang nhảy điệu Morris kết hợp 2 phong cách Cotswold và Lancashire. Nhiều chàng trai đứng thành 1 vòng tròn và nhảy thi tài xung quanh 1 người con gái - 1 nữ thần trong điệu nhảy và cũng là tâm điểm của điệu nhảy. Bỗng họ thay đổi vị trí, nhảy tách thành 2 hàng đứng sang 2 bên và mở đường cho "thần nữ" tiến về phía ngài.

DBSK FanFicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ