My lovely Kim JaeJoong (hay - nên đọc)

59.3K 53 17
                                    

Title: My Lovely Kim Jaejoong

Author: imie youngwoong

Translator: Invisiblemask

Genre: Drama, Romance

Rating: G

Pairing: Yunjae, Hochul, little Yoosu

Summary: Yunho, một người con hiếu thảo như anh, đã bằng lòng lấy Jaejoong để làm vui lòng cha mẹ mình mặc dù anh đã có người yêu rồi. Jaejoong biết rõ Yunho không hề yêu mình, nhưng cậu vẫn một lòng với anh và nghe theo từng lời anh nói. Hai người liệu có thể tìm được tình yêu hay không, hay cả hai sẽ càng lúc càng xa nhau?

Note: Đã được phép tác giả trước khi post ( đã được sự đồng ý của dịch giả )

Chapter 1:

Jaejoong nhìn xuống đôi tay mình, chìm sâu trong suy nghĩ. Đây không phải là điều mà cậu hằng mong muốn khi cậu chọn cuộc sống bên cạnh người đàn ông tên Jung Yunho. Nước mắt rơi dài trên má. Mình làm thế là vì mẹ.

Cậu biết rằng mẹ luôn chọn cho cậu những thứ tốt nhất. Bà luôn là người hiểu cậu nhất, và cậu chắc chắn rằng mẹ sẽ chọn cho mình một người xứng đáng nhất. Tuy nhiên, mặc dù Jaejoong và Yunho đã kết hôn được sáu tháng rồi, anh vẫn không ngừng hành hạ cậu, tinh thần và cả cảm xúc. Yunho rất ít khi ăn cơm do cậu nấu, và có đôi khi cậu cảm nhận rằng anh đang cố tránh mặt mình. Jaejoong luôn tự hỏi bản thân cậu đã làm sai điều gì.

Cậu luôn muốn kể cho mẹ biết chuyện giữa mình và Yunho, nhưng cậu sợ mẹ sẽ cho rằng mình đã sai lầm trong việc quyết định chuyện hôn nhân cho cậu mà oán trách bản thân. Cậu thật sự không mong điều đó xảy ra chút nào cả, đặc biệt là khi cái chết đột ngột của cha đã gây cho mẹ một một cú sốc lớn. Hơn thế nữa, mang danh là vợ cùa Yunho, cậu buộc phải che giấu cái bí mật của cuộc hôn nhân này, cho dù nó có ngọt ngào hay cay đắng thế nào đi chăng nữa. Cậu không muốn danh tiếng cùa Yunho bị tổn hại bởi những lời mình nói.

Changmin, cậu em trai hay tò mò và thông minh của Yunho, đã không ngừng hỏi anh về cuộc hôn nhân của hai người, rằng cả hai có thật sự hạnh phúc không. Jaejoong lo lắng không biết cậu bé có nhận ra điều gì bất thường giữa anh và cậu mà nói cho ba mẹ anh biết hay không. Vì lí do đó, Jaejoong cố gắng hết sức nghĩ ra đủ thứ chuyện về cuộc sống hạnh phúc của hai người khi được hỏi tới. Cậu đau lắm khi mà cứ phải nói dối với chính gia đình của mình, nhưng điều đó là cần thiết hơn cả. Yunho cần một người ủng hộ ở bên cạnh mình, là cậu. Trong mắt gia đình anh, hai người là một cặp vợ chồng chuẩn mực, hợp nhau cả về vẻ đẹp lẫn tính cách. Nước mắt cậu rơi nhiều hơn, ướt đẫm đôi bàn tay đang ôm lấy khuôn mặt mình. Bao giờ thì cậu mới có thể chấm dứt hết những lời nói dối này đây? Jaejoong tự hỏi chính mình. Chỉ có Chúa mới biết được rằng cậu đau khổ đến mức nào khi phải sống với người đàn ông tên Jung Yunho, và cậu tự hỏi tại sao mình lại vẫn tiếp tục sống với anh.

Và giờ đây, trước mắt cậu là hình ảnh anh đang đi cùng một người con trai khác. Jaejoong đang cất đồ vào trong cốp xe thì bắt gặp anh tay trong tay với một người nào đó. Trông họ thật hạnh phúc làm sao, Yunho đang cười bởi điều gì đó mà người con trai kia đang nói, người ấy ôm lấy cánh tay anh trông rất thân mật. Jaejoong ngắm nhìn khuôn mặt của người con trai kia, cố gắng để ghi nhớ nó. Cậu ấy đẹp quá... cậu nghĩ thầm, đứng khuất phía sau chía xe của mình. Chiếc mũ len và đôi kính mát đã che giấu cho cậu khỏi tầm nhìn của anh một cách hoàn hảo.

DBSK FanFicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ