[DBSK FanFic] Tình Sử Chosun (Repost)

22.5K 18 4
                                    

[DBSK Fanfic] Tình Sử Chosun

--------------------------------------------------------------------------------

Author: Tinhvặn Proof-reader: Stunami Email: Tinhvanwing@yahoo.com fandom: DBSK Disclaimer: các anh có trong phần pairings đều không thuộc về tôi (dù rất muốn) Rate: M Genre: yaoi, shoujo, incest, romance, sad, cổ trang Pairings: Yun/Jae. Chun/Su. Min/Jae. Hoon/Min (Jung Ji Hoon-Bi Rain). Ki Bum/Someone girl Warning: nếu bạn dị ứng với các cặp pairings ở trên hoặc là anti fan shounen ai, yaoi, xin đừng xem. Status: long fanfic, incomplete Summary: thời đại phong kiến với nhiều ràng buộc. Một người là vua phương bắc, một người là hoàng tử phương nam. Khi gặp gỡ họ biết trái tim đã rung động, nhưng có thể yêu và đến với nhau trong thời đại vì bổn phận luôn phải kiềm nén tình cảm?

A/N: Chosun: tên gọi thời xưa của nước Hàn Quốc bây giờ. Có một số tên nhân vật và địa danh nếu bạn có thấy quen thì chỉ là ngẫu nhiên trùng hợp. Tôi không viết về lịch sử, có thể tôi viết không giống không khí cổ trang lắm, mong mọi người thông cảm.

Tuổi các oppa sẽ khác biệt khá nhiều với ngoài đời.

Mừng Stunami thi xong, vì proof-reader yêu dấu và các reader nên mới viết một fanfic dài thế này. Gửi đến mọi người sự yêu quí của mình.

Tình sử Chosun

Chương 1: Rời xa cố hương

Năm 676 sau một thời gian dài loạn lạc, đất nước Triều Tiên vốn bị chia năm xẻ bảy đã được thống nhất, lấy niên hiệu Chosun. Nhưng vẫn còn một số kẻ bất mãn tập hợp tại phương nam, gầy dựng binh lực hòng chống lại quân phương bắc. Hai bên nam bắc đánh nhau gây nên cảnh lầm than, nhân dân đói khổ, có thể miêu tả cảnh tượng năm đó chỉ trong chín chữ 'máu chảy thành sông, thây chất cao như núi'. Mãi cho đến năm 781 sau khi vua nước Bắc băng hà, thái tử lên ngôi, chấm dứt cuộc nội chiến kéo dài hơn trăm năm. Với tài trí thông minh xuất chúng, hoàng đế trẻ tuổi khiến quân lính phương nam liên tục thua trận phải lùi dần về biên cương.

TV................TV

"Hừ! Tên khốn!!!"

Vua Kim Bon Sook tức giận xé mảnh giấy lụa vàng cầm trên tay, long nhan bừng lửa giận. Hoàng hậu Kim Hee Bin nãy giờ im lặng không nói gì, nay cũng đã động khẩu.

"Người đâu! Mau đưa sứ giả về phủ nghỉ ngơi!"

"Tuân lệnh!"

Sứ giả của nước Bắc sợ xanh mặt, chân run cầm cập, vội líu ríu theo đám thị vệ rời cung ngay lập tức. Trong chánh điện, sàn gạch lót đá cẩm thạch soi bóng hai người phụ nữ dung nhan kiều diễm, một đẹp nhu mì, một đẹp sắc sảo. Hoàng hậu Kim Hee Bin đợi đến khi bóng sứ giả khuất mới quay lại nháy mắt ra hiệu với quý phi Jung Min Young đang đứng gần vua. Jung Min Young hiểu ý, dời gót ngọc đến bên Kim Bon Sook, ông đang vịn tay vào mặt bàn bên trên bày ra những xấp tấu chương và ngọc tỷ, nhẹ nhàng hỏi.

"Xin hoàng thượng giữ gìn long thể. Thật ra trong lá thư đó viết những gì mà khiến người tức giận đến vậy?"

"Tên hoàng đế Bắc Chosun miệng còn hôi sữa đó dám cả gan bảo chúng ta phải đầu hàng, nhận làm chư hầu, hàng năm cống nạp lễ vật!!!"

DBSK FanFicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ