[DBSK FanFic]One Night Lover

17.9K 8 2
                                    

Authour: jjn1 aka KyuMin aka Alex Kim

Pairing: YooSu

Disclaime: They are not mine

Category: SA & Ya

Summary: You are my one night lover and my only life lover

Status: completed

__________________

One night lover

Chap 1: Do you wanna make love with me?

_ Do you wanna make love with me?

Một người bước tới trước mặt tôi hỏi khi tôi vừa đặt chiếc khay lên quầy. Tôi chưa kịp trả lời thì đôi môi ấy đã nuốt lấy đôi môi tôi. Chiếc lưỡi ấy chứa men rượu, hơi thở gấp gáp này có mùi rượu. Nhưng tôi chẳng thể nghĩ được nhiều hơn thế. Bar là vậy, xập xình tiếng nhạc, rượu và những con người muốn chối bỏ cuộc sống bận rộn, những kẻ lắm tiền và những người muốn quên những chuyện không bao giờ có thể quên được.

_ Answer my question, do you wanna make love with me?

Cậu ta dừng lại, khẽ vuốt đôi môi tôi. Ánh mắt cậu ta có gì đó thật buồn. Cậu ta còn trẻ lắm, có chuyện gì khiến cậu ta buồn tới vậy?

_ Who are you? What's the matter with you?

Cậu ta kéo tôi vào một phòng gần đó. Dường như cậu ta cần một người giúp cậu ta quên đi câu chuyện hiện tại.

_ I'm your boss tonight.

Cậu ta đẩy tôi xuống giường. Quán bar này đáp ứng một số nhu cầu khác của khách hàng muốn tìm một cảm giác mới lạ nên bất cứ lúc nào cũng đầy ắp người. Những nhân viên phục vụ đôi khi cũng kiêm thêm công việc đó. Gương mặt trẻ này đã từng tới đây một vài lần nhưng khi ấy luôn đi cùng người khác. Lần này ... Cậu ta đưa tay tháo từng chiếc cúc áo của tôi. Chưa đầy một phút, chiếc áo đã nằm dưới đất. Nụ hôn càng lúc càng gấp gáp hơn. Tôi bị đẩy nằm hẳn xuống giường. Đôi môi cậu trượt dọc ngực tôi. Bàn tay cậu vuốt ve lưng tôi, thấp dần, thấp dần. Cậu cởi bỏ tất cra những gì còn vướng víu trên người tôi và cậu.

_ I'm your boss tonight so let make me feel happy.

Cậu thì thầm vào tai tôi rồi cắn nhẹ. Cậu đang bị tổn thương hay cậu hối hận vì đã làm ai đó tổn thương? Cậu nằm đè lên tôi, hôn lên mắt tôi, tai tôi, ngực tôi. Bàn tay cậu mơn trớn tôi, vuốt tóc tôi.

_ How can I make you feel happy?

Tôi vòng tay ghì chặt lấy cậu. Cảm giác cậu mang tới cho tôi khác hẳn với những người khác. Từng nụ hôn, từng cái vuốt ve âu yếm này chứa đầy những đau đớn, khát khao và cả ân hận, nuối tiếc.

_ Ahhh.

Cậu bắt đầu tiến vào trong tôi. Từng ngón tay cậu ấn mạnh vào da thịt tôi. Chiếc ga giường trở nên nhăn nhúm. Mồ hôi của cả hai hoà vào nhau. Cậu tiến vào sâu hơn, mạnh bạo hơn, dồn dập hơn. Rồi cậu gục xuống, hơi thở phả lên ngực tôi, nóng hổi. Chợt có chút gì đó ươn ướt. Cậu khóc sao?

_ So early?

_ It's my habbit. Sorry about last night ...

_ Don't worry about that ....

DBSK FanFicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ