[DBSK FanFic] Amorous Brogue

19.4K 12 4
                                    

Author: Jess A.K.A Kyouya-sama

Pairing: Yunjae (main) + Yoosu ( a bit) ff ^^

From author:

Disclaimers: I don't own DBSK, this is a fiction story, and made out due to my inspirations. Characters listed above have nothing connected to the real person in the real life. Anyone that can't take yaoi/ man-to-man love, I suggest to not read this story!!!

Side notes: I'm strictly prohibiting for anyone to take out this fiction and post them somewhere else. Please, if you want to, take permission from me and put on FULL credit. Thank U very much.

Rating: NC-17

Status: On going

Viet tran. by lisa_vu175 ( me^^)

I did have author's permission.

Trích dẫn:

Of course U can^^ Hehehe...

The truth is...

It makes me happy...

OK, PM me the link nee...Wanna read it in Vietnam languages, haha XD

(I can't understand them, but at least, I can look at it^^ *curious)

Please DON'T TAKE FIC OUT without permission! Thank you!

Prologue

Nắng ban mai từ cửa sổ nhẹ nhàng đánh thức tôi dậy từ giấc ngủ sâu, và đoán thử xem nào? Tôi lại mơ thấy nó một lần nữa, giấc mơ đang ám ảnh tôi suốt vài tháng gần đây, tôi không hiểu tại sao cả. Tôi đã đang đứng trên một sân khấu khổng lồ. Những đám đông tung hô, cổ vũ tôi, gào thét tên tôi một cách điên loạn như thể tôi là thần thánh. Tôi cầm một cái mic. Khi mà nhạc nổi lên, cơ thể tôi bắt đầu chuyển động, nhảy theo những giai điệu, tôi hát lên những âm thanh bằng cả trái tim của mình, và đám đông như trở nên điên loạn hơn. Nhưng, tất cả chỉ là một giấc mơ.

Dụi dụi đôi mắt, tôi nhìn qua cửa sổ. Hôm nay đã là một ngày khác. Vẫn ở trần (half naked ^^), tôi đi vào nhà tắm và lấy cái khăn mặt. Dập tắt cơn buồn ngủ bằng nước lạnh. Rồi tôi dội vài gáo nước cho tỉnh táo.

Ngáp dài một tiếng, tôi tròng một bộ đồ vào. Đi bộ vào buổi sáng thật là khiến tôi mệt mỏi, nhưng tôi còn có việc phải làm. Bữa sáng của tôi chỉ là cái bánh mì từ đêm hôm qua. Tôi đi ra ngoài để tìm cái xe hàng của mình (cái xe trong HTTG của Ho oppa dùng để bán thịt gà chiên í ^^). Vâng, chiếc xe bán thịt viên dễ thương của tôi. Tôi dùng nó để bán thịt viên trên đường, và đoán lần nữa xem. Tôi nổi tiếng nhờ nó đấy. Nhiều khách hàng đã đến và đên lần nữa để thưởng thức món thịt viên của tôi. Tôi là thiên tài phải không? Hahaha...

Tôi không bao giờ nghĩ rằng hôm nay sẽ có bất kì điều khác lạ gì cả, cuộc sống của tôi vốn dĩ cứ đều đều, tôi không thích dính vào những rắc rối. Tôi là loại người luôn cố tránh xa những xung đột, cố gắng sống trong hòa bình.Tôi thật sự không nghĩ rằng hôm nay, cuộc sỗng của tôi sẽ bị đảo lộn một cách nhanh chóng.

Kiểm tra lại những nguyên liệu tôi đã chuẩn bị cả tối qua, tất cả đều rất tốt. Tôi mỉm cười hạnh phúc rồi đẩy chiếc xe ra khỏi ngôi nhà nhỏ của tôi. Khi chiếc xe chỉ mới ra ngoài đường lớn. Tôi nghe một cái gì đó rất lớn. Nó thật sự rất ầm ĩ.

DBSK FanFicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ