[DBSK fanfic] - The way that I Love You!

10.6K 19 4
                                    

Author: Lisa_vu175

Disclaimer: DBSK belongs to no one :D

Genre: Fluff( I think), a bit sad ( just a bit :"> ), and....Happy ending =]] ( For sure :X )

Paring: Yunjae, a bit Yoosu, Kimin ( maybe last chapter :X )

Rating: K+ (maybe) :">

Status: On going.

A/N: The first long fiction since i was born I don't know it is good or not, but I hope you all will enjoy it and comment for it :">

Summary:

....Lỡ như một lúc nào đó....

.......ta bỗng quên nhau.

Thì anh à,

ta sẽ lại yêu nhau khi gặp lại.

Cuồng nhiệt và đam mê!

Và ta sẽ mãi mãi bên nhau.

THE WAY THAT I LOVE YOU

Chapter 1. Hạnh phúc mong manh!

_ Jaejoong, hyung đã chuẩn bị xong hết chưa? Nhanh lên, sắp đến giờ rồi.- Changmin đang dùng cái tông cao nhất của cái giọng nhóc hét toáng để réo gọi cái con người đã đứng trước gương cả 1 tiếng đồng hồ.

Từ trong nhà, một chàng trai xinh đẹp bước ra. Cậu đẹp như một thiên thần trong bộ com-lê màu trắng tinh khiết, nhưng nước da trắng hồng của cậu vẫn hiện lên nổi bật. Bất cứ ai đi ngang qua đều không thể rời mắt kể cả con trai lẫn con gái. Một làn gió nhẹ thổi qua, nhẹ nhàng tung mái tóc đen mượt của cậu, nụ cười mỉm hiện trên môi hồng, đôi mắt đen to tròn lấp lánh. Ôi, thiên thần đang phát sáng và hậu quả là những con người trong phạm vi nhìn thấy cậu đều ngất vì mất máu.

_ Hyung xong rồi đây. Gớm, làm gì mà hối thế. - Jaejoong bĩu môi rồi thủng thẳng bước tới chiếc xe màu trắng, đang có một người nhăn nhó vì phải đứng chờ nãy giờ. - À, mà Changmin này, em thấy hyung đã đẹp chưa? Có gì không ổn không? - Rồi cậu xoay qua xoay lại trước mặt nhóc làm cho máu của nó dồn hết lên mặt vì mất kên nhẫn.

_ HYUNG! Hyung à, haiz, em bảo, hyung đẹp lắm rồi, mặc gì cũng đẹp, cho nên bớt điệu đà như con gái đi, và làm ơn....chúng ta phải đi thôi, 10 phút nữa là đến GIỜ LÀM LỄ RỒI ĐÓ. Hyung định bắt Yunho hyung đợi đến bao giờ hả? Hyung ấy đã gọi cho em cả chục cuộc điện thoại chỉ để hỏi hyung khi nào tới đấy. - Changmin rú lên, xả tất cả những gì nhóc đã phải kiềm nén này giờ.

Jaejoong chớp chớp đôi mắt, tỏ vẻ ngây thơ vô (số) tội nhìn Changmin, rồi cậu nhẹ nhàng bảo.

_ Thế thì chúng ta đi thôi.

Changmin chỉ còn biết thở hắt ra, leo lên xe đóng cửa cái rầm, mắt liếc nhìn con người bên cạnh, cái điệu bỏ có vẻ ung dung, bình thản lắm. Lầm bầm vài tiếng rồi nhóc đạp chân ga, phóng xe chạy.

Jaejoong's pov:

Hic, làm sao đây.. Mình run quá, không biết bây giờ mình có ổn không nữa. Tóc tai như thế đã gọn gàng chưa chỉ? Cái gương, à cái gương. - Jaejoong hạ tấm gương ở trước mặt xuống ngó qua ngó lại. Nhìn qua thấy Changmin đang nhăn nhó nhìn mình.- Khiếp cái thằng, cứ suốt ngày nhăn nhó, hôm này là ngày trọng đại của cuộc đời mình, ít ra cũng phải để mình.....điệu một tí chứ.

DBSK FanFicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ