Love School ❤ [ Chap 19 ]

4.3K 131 50
                                    

KTX - Phòng Cự Giải & Song Ngư

- Em à ! ~ Song Ngư uể oải gọi Cự Giải đang nằm bên cạnh đọc sách nấu ăn.
- Hửm ? ~ mắt cô vẫn chăm chú vào cuốn sách không thèm nhìn lấy anh một cái.
- Mình chưa bao giờ đi chơi riêng với nhau phải không ? ~ Song Ngư ra vẻ mặt tội nghiệp thầm mong anh và bé Cua có thể cùng nhau đi một nơi nào đó mà chỉ có 2 người. Anh mơ đến điều này đã từ rất lâu rồi mà anh nào dám mở miệng rủ Cự Giải đi chơi đâu. Hôm nay anh ăn phải cái gì rồi mới gan như vậy.
- Anh muốn đi đâu ? ~ bây giờ thì Cự Giải đã rời mắt khỏi cuốn sách để nhìn vẻ mặt tội nghiệp của người yêu mình. Thật sự thì mặc dù cô và Song Ngư quen nhau lâu rồi nhưng cô rất ngại việc đi chơi riêng. Thiên Bình có nói là bây giờ hai người đã chính thức quen nhau nên việc bồi đắp tình cảm là chuyện không thể thiếu nên cô quyết định dẹp bỏ mặc cảm của mình để đi chơi cùng Song Ngư.
- Hay là em quyết định đi. ~ vẻ mặt Song Ngư vui hẳn lên, giọng nói cũng hớn hở không kém.
- Mình đi... hmm... công viên ha. Anh chờ em thay đồ cái nha ! ~ đây là lần đầu tiên mà cô hẹn hò nên cũng hơi khó khăn về việc quyết định nơi để đến. Cô chọn bộ đồ cho mình rồi đi vào phòng tắm.

( Mình chả biết miêu tả bộ này như thế nào nữa )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( Mình chả biết miêu tả bộ này như thế nào nữa )

Khi cô bước ra từ phòng tắm, Song Ngư đơ mấy giây để định lại cô gái trước mặt mình là ai. Cự Giải thấy vậy cũng hơi đỏ mặt, cô ít khi nào mặc những bộ này vì cô chỉ ở nhà mặc toàn những bộ đơn giản như áo thun quần short. Sau vài giây định hình thù cuối cùng Song Ngư cũng đã lấy lại được phong độ, trong lúc Cự Giải thay đồ thì anh cũng tranh thủ chải lại mái tóc và vuốt một ít keo.

- Đi nào ! ~ Song Ngư chìa tay ra đón lấy tay của Cự Giải.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phòng Nhân Mã - Bạch Dương

Bây giờ là 18h rồi, tan học cũng gần 2 tiếng rồi mà sao vẫn chưa thấy Bạch Dương trở về ký túc xá. Nhân Mã cực kỳ lo cho anh, cô biết là cho dù có gọi đến cháy máy thì Bạch Dương cũng không nghe điện thoại của cô dù chỉ một lần. Đang ngồi thẩn thờ nhìn vào cái điện thoại thì cô nghe tiếng mở cửa phòng, cô giật mình nhìn ra phía cửa, là Bạch Dương.

- Anh đi đâu tới giờ này mới về hả ? ~ Nhân Mã giấu nỗi lo trong lòng và tỏ ra cực kỳ tức giận khi thấy Bạch Dương.
- Liên quan gì không ? ~ Bạch Dương đã đấu tranh tư tưởng lắm cậu mới dám mở cửa bước vào phòng, vừa bước vào phòng thì đã nghe tiếng trách móc của Nhân Mã, thật sự cậu rất khó chịu, cậu muốn cô gái đang đứng trước mặt mình có thể biến mất ngay lập tức.
- Sao lại không liên quan ? Từ nay phải về ký túc xá trước 6h, nếu không tôi sẽ méc ba cậu đấy !

Nhân Mã cảm thấy Bạch Dương rất tức giận nên cũng làm điệu bộ dễ thương để nguôi ngoai cơn giận đó. Nhưng lại không thể ngờ rằng cái miệng lại hại cái thân, Bạch Dương ghét nhất là bị người khác lấy ba ra hù dọa, anh không cần kiêng dè người trước mặt mình là trai hay gái liền tung cú đá về phía người đó. Không hiểu sự tình ra sao chỉ thấy Bạch Dương nằm dưới đất đang bị túm cổ áo.

- Đánh không lại tôi đâu. ~ Nhân Mã cười đểu và thả Bạch Dương ra, cô đứng lên phủi tay rồi nhảy lên giường bấm điện thoại, bỏ mặc con người nằm dưới đất tức tối cỡ nào, cậu không ngờ một thằng con trai như cậu lại bại dưới tay một cô gái yếu đuối. Thấy Bạch Dương đang lườm, Nhân Mã nói tiếp. ~ Lần sau nhớ về đúng giờ, nếu không thì đánh thắng tôi rồi mới được vào ký túc xá.

~~~~~~~~~~~~~
Bạch Dương POV's

What ! ta đang nói cái vậy ? Bắt buộc mình phải về túc đúng giờ hả ? Ba mẹ mình còn chưa dám làm như vậy sao ta dám chứ ? Còn ra điều kiện đánh thắng ta mới bỏ cái luật đó hả ? , được lắm Nhân , hãy chờ đó, tôi sẽ cho bại dưới tay tôi.
~~~~~~~~~~~~~~

Quay lại với cuộc đi chơi của Cự Giải và Song Ngư nào ! Hai người bắt taxi đến công viên Lê Thị Riêng - một công viên nổi tiếng ở Sài Thành với vẻ đẹp và được đồn thổi là hố chôn tập thể của thời chiến. Lúc đầu Cự Giải hơi ngại vì đi đâu mọi người cũng nhìn cô bà Song Ngư bàn tán cái gì đó, nhưng rồi cô cũng không quan tâm, cô chủ động tìm trò chơi, chạy khắp công viên.

- Song Ngư à mình chơi trò này đii. ~ cô chỉ tay về phía những con ngựa đang quay vòng vòng.

Cả hai chơi rất là vui vẻ, quả thật hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời Cự Giải, đây là lần đầu cô đi chơi riêng với Song Ngư, những cảm xúc mà cô ở bên anh khó có gì thay thế được. Khi chơi xong, anh kéo Cự Giải đến nơi mà anh đã chuẩn bị sẵn. Đứng dưới ánh trăng và hàng vạn vì sao, anh nắm lấy tay của Cự Giải.

- Hôm nay anh vui lắm ! ~ Song Ngư không thể giấu nổi niềm hạnh phúc của mình mà ôm chầm lấy Cự Giải. Cự Giải cũng choàng tay ôm Song Ngư. ~ Em nhìn nè ! ~ Song Ngư quăng cục đá lên và đột nhiên pháo bông nổ khắp trời.

Cự Giải không thể tin được là hôm nay lại có pháo bông, mặc dù cô đã đi coi pháo bông nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên cô thấy hạnh phúc như vậy, còn có những cánh hoa nhẹ bay trong gió, lãng mạn thật. Song Ngư thấy cô không nói gì biết chắc là cô đã rất cảm động, anh kéo cô quay mặt về phía anh và trao nụ hôn thật ngọt ngào.

Hậu trường

- Cái tên Song Ngư chết tiệt, mình cực khổ thế này còn nó đứng đó hôn gái. Đúng là ! ~ Bảo Bình đã quạt 5 phút để những cánh hoa kia bay bay.

________________________
End chap 19

Arigatou Gozaimasuta.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 30, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ 12 chòm sao ] Love School ❤Where stories live. Discover now