Love School ❤ [ Chap 17 ]

2.9K 139 15
                                    

- Ba không đùa chứ ? Cô ấy là bạn cùng lớp với con mà ! ~ Bạch Dương cứ tưởng ba cậu đang giỡn, có ý là ghép đôi cậu với Nhân Mã. Ba Bạch Dương từ tốn nói tiếp :
- Học cùng lớp thì càng tốt ! Nó sẽ dễ "quản lí" con hơn.

Ý của ba Bạch Dương như thế nào thì Nhân Mã là người hiểu rõ nhất. Cô cũng không muốn xen vào cuộc nói chuyện giữa hai người họ, cô biết là bây giờ Bạch Dương chưa thể chấp nhận được, thậm chí anh có thể nổi nóng bất cứ lúc nào. Bởi vì anh yêu tự do, anh không muốn bị ràng buộc.

- Ba thôi ngay cái trò đó đi, con lớn rồi con tự biết quyết định tương lai của mình. Không cần ba phải bận tâm. ~ Bạch Dương nghe đến hai từ "quản lí" thì sợ chết khiếp. Trước giờ anh muốn làm gì cũng chẳng ai bận tâm, chỉ có ba cậu hơi cằn nhằn một chút rồi thôi vì ông đâu đủ thời gian để giải quyết những chuyện của anh vì ông còn cả một tập đoàn lớn cần ông lãnh đạo cơ mà. Nhân Mã thì đang là cô bạn cùng bàn, cô bạn cùng phòng giờ tự dưng lên chức "hôn thê", không những "hôn thê" mà còn "quản lí" luôn. Hỏi sao anh không tức.
- Bình tĩnh lại đi mạy ! ~ Nguyên Bảo đặt tay lên vai Bạch Dương trấn an cậu.

Bạch Dương chẳng nói gì, chỉ lặng lẽ đi lên phòng, ba người ở dưới nhà cũng thông cảm cho cậu. Cậu cảm thấy ghét cay ghét đắng Nhân Mã, lúc đầu trái tim cậu còn hơi rung động với cô ta nữa chứ. Hơ, chính cô ta là người cướp mất quyền tự do của cậu, làm sao cậu có thể không ghét cơ chứ !

~O~

Sáng hôm sau

- Nhân Mã, đêm qua cậu không ngủ à ? ~ Kim Ngưu chạy lại hỏi khi thấy cô bạn lê những bước chân nặng nề xuống phòng ăn.
- À, không có gì đâu ! ~ Mã cố gượng cười ra vẻ như không có gì. Phải nói chứ hôm qua cô lo cho Bạch Dương biết bao.

Mặc dù mọi người rất lo lắng cho Mã nhưng có hỏi cô cũng chẳng nói, tính tình Nhân Mã là vậy đó. Rất cứng miệng và giỏi che giấu cảm xúc.

Tại lớp 12E

Mọi người đến trường được ít phút thì tiếng chuông vào lớp vang lên. Cô Hải Âu bước vào lớp với vẻ mặt tươi tỉnh, cả lớp đứng lên chào cô.

- Lớp trưởng điểm danh ! ~ giọng nói trong trẻo vang lên.
- Dạ thưa cô bạn Nguyên Bảo và Bạch Dương vắng. ~ Ma Kết đứng lên trả lời.
- Tôi vào rồi đây ! ~ giọng nói lạnh lẽo vang lên phía cửa lớp. Bạch Dương bước vào với vẻ mặt lạnh ngắt, bất cần. Có lẽ chuyện sắp đặt hôn ước thời này là khó có thể chấp nhận được. Cậu đi thẳng một mạch vào chỗ và không thương tiếc gì mà quăng cái cặp làm Nhân Mã giật mình. Cô ngước mặt lên nhưng không giám nhìn thẳng vào đôi mắt ấy, Nhân Mã quay xuống nhìn Nguyên Bảo với ánh mắt cầu cứu. Nguyên Bảo chỉ nhún vai như muốn nói là bó tay !
- Cả lớp nghe cô thông báo đây ! Ngày thứ 7 tuần tới sẽ là ngày kỉ niệm 50 thành lập trường, nhà trường yêu cầu mỗi lớp sẽ chụp một bộ ảnh kỉ yếu để trường giữ lại làm kỉ niệm. Nhà trường sẽ chọn ra một bộ ảnh đẹp nhất để trao giải thưởng trị giá là một chuyến đi biển. Nhưng trước hết chúng ta phải vượt qua kì thi học kì đã. ~ cô Hải Âu phổ biến về ngày thành lập trường và sau đó cả lớp náo nhiệt hẳn lên.

[ 12 chòm sao ] Love School ❤Where stories live. Discover now