Love School ❤ [ Chap 11 ]

2.9K 148 15
                                    

Cự Giải - Song Ngư - Kim Ngưu - Song Tử

Bên này Song Tử và Kim Ngưu được giao trách nhiệm lặt rau, còn Giải và Ngư vẫn phụ trách nấu ăn. Vì Giải thừa biết nếu như giao cho con Trâu ham ăn kia thì chắc thành "lẩu xí quách cá" mất.

- Song Tử à, rau này rau gì thế ? ~ Kim Ngưu giơ cọng rau ra trước mặt Song Tử hỏi.
- Tớ không biết ! Vậy còn rau tớ đang lặt là gì thế ? ~ Song Tử nhìn cọng rau với vẻ mặt khó hiểu.
- Tớ cũng không biết ! ~ Kim Ngưu cũng ngây thơ đáp.
- Lặt mau đi, ở đó thắc với chả mắc ! ~ Cự Giải hối thúc vì lúc cô quay qua đống rau vẫn còn nhiêu đó cô quay lại nó cũng vẫn giữ nguyên.
- Okie ! ~ nói rồi cả hai mới thực sự bắt đầu công việc.

---------------

Trong chốc lát mọi người đã làm xong công việc. Thiên Yết và Sư Tử ở trên phòng cho tới khi nghe mọi người gọi mới chịu xuống. Đồ ăn đã được dọn ra sẵn chỉ chờ đưa vào bụng là xong, nhưng vẫn còn hai con người chưa về nên chưa ai muốn nhập tiệc.

- Mã Mã ơi cậu đâu rồi ? ~ Kim Ngưu đi vòng vòng nhà tìm nhưng vẫn không thấy Mã, cô chỉ thấy Thiên Yết tay trong tay với Sư Tử đang đi từ trên lầu xuống và cười nụ cười hạnh phúc.
- Chưa chết hả chú em ? ~ Bạch Dương từ ngoài sân chạy vào vỗ vỗ vết thương của Sư Tử.
- Con Cừu điên này, bộ mày muốn anh chết lắm hả ? ~ Sư Tử nhăn mặt.
- Người ta đâu nỡ để Thiên Yết cô đơn ! ~ Song Tử phán một câu làm mọi người cười còn Thiên Yết và Sư Tử thì mặt đỏ như trái cà chua.
- Mã Mã của tớ đâu ? ~ Thiên Yết mắc cỡ nên lảng sang chủ đề khác.
- À lúc nãy họ có nói là đi gặp một người ! ~ Xử Nữ lên tiếng.
- Ồ !? ~ cả đám quyết định ngồi tám để chờ hai người kia về.

---------------

Nhân - Ma Kết

Chiếc xe lăn bánh suốt mười lăm phút cuối cùng cũng dừng lại trước một nơi "nhiều người nhưng lạnh lẽo", ở phía trên cánh cổng đề 2 chữ "Nghĩa Trang", Ma Kết và Nhân Mã bước vào trên tay Ma Kết cầm bó hoa lavender (hoa oải hương) mang màu tím của sự thủy chung và bình yên. Cả hai đang đứng trước ngôi mộ của một cô gái, trên tấm hình kia cô gái đó luôn nở một nụ cười, nhìn vào người ta đã cảm nhận được sự ấm áp mà cô gái này mang đến.

- Chào cậu, Uyên nhi ! ~ Nhân Mã cười nhưng nụ cười ấy rất nhẹ nhàng.
- Anh có mang hoa oải hương đến cho em này ! ~ Ma Kết đặt bó bông xuống trước ngôi mộ. Lúc sinh thời, Uyên nhi rất thích hoa oải hương, cô nói nó có màu tím tượng trưng cho sự chung thủy và luôn mang lại sự bình yên cho người khác.

Nhân Mã và Uyên nhi là bạn thân từ thời ở truồng tắm mưa, Uyên nhi là một người bạn tốt, luôn giúp đỡ bạn bè, cô và Nhân Mã mà kết hợp nói xấu ai thì qua ngày mai cũng chưa hết.

Còn về Ma Kết, Uyên nhi là mối tình đầu dang dở của anh. Anh và cô gặp nhau khi cô đến nhà Nhân Mã chơi. Lúc đầu anh rất ghét cô, con gái gì mà không giữ ý giữ tứ lại còn nói nhiều. Trong mắt anh, mình Nhân Mã thôi cũng đủ mệt lại còn thêm cô bạn nói nhiều này thì chắc anh chết. Nhưng Uyên nhi lại là người chủ động trong mọi tình huống, cô biết anh ghét cô nên luôn tìm cách xóa bỏ nó trong đầu anh và cô đã thành công. Anh và cô yêu nhau, tình yêu của cái tuổi học trò trong sáng, hồn nhiên ấy lại kết thúc trong máu và nước mắt...

[ 12 chòm sao ] Love School ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ