Love School ❤ [ Tâm Sự ]

3.1K 157 34
                                    

Đây là tâm sự của tôi. Mấy bạn đọc xong cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

~~~~~~~~~~~~~~~

Hôm nay tôi nhớ anh - mối tình đơn phương đầu tiên của tôi. Anh sinh ngày 10/04 thuộc cung Bạch Dương còn tôi thuộc cung Nhân Mã, chắc có lẽ là Nhân Mã bị thu hút bởi Bạch Dương hay sao mà tôi chỉ muốn có được anh ấy.

Tôi và anh ấy học chung lớp, anh ấy ngồi sau tôi, nhưng người tôi để ý đầu tiên không phải anh mà là anh chàng kế bên thuộc cung Song Tử, cả hai người đều đẹp trai nhưng tôi lại bị anh chàng Bạch Dương thu hút. Nói chứ lúc đầu tôi rất ghét anh, tôi gọi anh là con "kì đà cản mũi" vì khi tôi muốn làm việc chung với Song Tử thì anh lại là người làm việc chung với tôi. Dù vậy càng tiếp xúc tôi càng thích anh hơn.

Tôi nhớ rõ lúc đó, tôi với anh đã thân được một xíu rõ hơn là thân được 2 ngày, mọi chuyện từ chuyện học hành cho đến các hoạt động trong lớp anh đều hỏi tôi, làm cho tôi có cảm giác là mình và anh có mối quan hệ hơn tình bạn. Trong hai ngày đó tôi đã suy nghĩ rất nhiều, tôi biết là tôi đã thích anh lâu rồi cộng thêm những hành động làm tôi ảo tưởng của anh trở thành động lực thúc đẩy tôi tỏ tình với anh.

Tối hôm đó là ngày 15/11/2014, tôi đứng trên sân thượng của quán ăn nhỏ cùng người bạn thân nhất của tôi, suy đi nghĩ lại một hồi tôi quyết định gọi cho anh :

- Alo, Bạch Dương hả. Tôi thích cậu.
- Bộ hết chuyện giỡn rồi hả ?
- Đâu có tôi nói thiệc.
- Nhãm cức quá à ! ~ anh phán một câu làm tôi xanh rờn rồi cúp máy. Vẫn chưa dừng ở đó tôi tiếp tục nhắn tin cho anh, anh rep lại.

- Thôi làm bạn được rồi.
- Ừ nhưng mà không được cấm tôi thích cậu đó nha ! ~ Sau tin nhắn đó, anh không trả lời tôi, tôi thật sự rất buồn. Trong đầu tôi có rất nhiều câu hỏi "Tại sao cậu ấy không thích mình ?" "Hay là do mình quá vội !" "Hay là do mình chỉ đang ảo tưởng thôi !" ...

Hôm sau vào lớp, tôi kể cho nhỏ bạn mà tôi "thân nhất" trong lớp nghe, nàng này thuộc cung Xử Nữ. Nàng ta nói là rất lất ngờ khi tôi tỏ tình với anh. Nhưng không hiểu sao từ tối hôm đó tôi không dám nói chuyện trực tiếp với anh thậm chí không nhìn mặt anh vì tôi ngại. Tôi chỉ dám nói chuyện với anh qua mạng. Thế là tối nào anh cũng nhận một loạt tin nhắn "phiền" từ tôi và anh chỉ trả lời cụt ngủn. Đôi khi tôi nói tôi nhớ anh / tôi thích anh thì anh chỉ trả lời "ừ". Tôi buồn lắm chứ nhưng tôi vẫn không bỏ cuộc, tôi liên tiếp "làm phiền" anh suốt 2, 3 tháng liền @@.

Thời gian cứ thế trôi cho đến một ngày tôi nhận ra là cô nàng Xử Nữ kia cũng thích anh. Tôi đã tự kỉ hàng giờ để tìm ra nguyên nhân đó là ngày nào tôi cũng kể cho cô nghe về anh, ngày nào cũng quay xuống nhìn trộm anh và nguyên nhân chính là do tôi bị chuyển chỗ, cô ta xuống chỗ cũ của tôi ngồi. Tôi biết hết nhưng tôi không nói gì cho tới khi cô ta thừa nhận rằng cô ta thích anh vì cô ta bị anh "chinh phục" bằng những hành động quan tâm nhau và người ngồi trên, ngồi dưới thì không thể tránh được những lần đụng chạm thân thể. Hai người này quan tâm nhau trên thực tế bằng hành động rõ ràng chứ không phải "lén lút" qua mạng như tôi. Tôi cũng nói với cô rằng tôi sẽ bỏ cuộc dù biết mình không làm được nhưng tôi sẽ cố gắng không thích anh nữa và tôi đã làm được nhưng cô ta không thừa nhận thành quả của tôi. Vào một ngày đẹp trời, tôi "xúi" cô ta tỏ tình với anh và kết quả là thất bại giống tôi, trong lòng tôi quả thật rất sung sướng.

Khi không còn học chung với anh nữa, tôi vẫn không bỏ thói quen nhắn tin qua mạng với anh nhưng không còn liên tiếp như trước mà thưa thớt dần. Tối hôm đó, không biết là tôi với anh ăn trúng gì mà nói chuyện nhiều ơi là nhiều ( đối với tôi là vậy ) rồi chẳng hiểu nói gì mà anh nói là anh không thích quen bạn cùng lớp, bạn bè này nọ, mệt.

Nhưng cho tới bấy giờ, tôi vẫn chưa dứt khoát được với anh, tôi muốn ở bên anh bởi vai trò là một người bạn. Tôi rất có lòng tin khi chúng tôi dừng ở mức tình bạn và đời không như là mơ, ngày 25/8/2015 tôi nhắn tin cho anh.

- Đang onl máy tính ha điện thoại vậy ? ( câu nói mà tôi thường hỏi anh trong thời gian "làm phiền" )
- Điện thoại. Lâu rồi mới nghe cậu này :3

Khi đọc xong tôi giật mình và không tin vào mắt mình anh lại nói câu đó, thoáng vui vì anh có để tôi trong lòng nhưng cũng buồn vì tôi không muốn trở lại thời gian đó, tôu không muốn bị ảo tưởng như lúc đó nữa.

Bây giờ tôi phải làm sao ? Tiếp tục nói chuyện như hai người bạn hay dừng lại hay tiến tới ?

~~~~~~~~~~~~~~

Mặc dù nó không hay nhưng vẫn mong các bạn ủng hộ :)

Arigatou Gosaimasu !

[ 12 chòm sao ] Love School ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ