Love School ❤ [ Chap 16 ]

2.8K 152 22
                                    

Sau khi nghe lời nhờ vả của bác Sang, Nhân Mã không khỏi bàng hoàng. Nhưng biết sao được, cô cũng phải đồng ý thôi, vì từ trước tới giờ bác Sang xem cô như con, thương yêu cô hết mực, cứ coi như là lần này báo hiếu cho bác vậy. Khi về đến nhà, thật sự thì cô không thể tập trung vào việc gì, cô có linh cảm là ngày mai mình sẽ trả bài nhưng cô không thể nuốt nổi những từ ngữ đó được, dường như nó quá khó đối với cô trong thời khắc này. Hôm nay Bạch Dương không về, Nhân Mã ngủ một mình. Cô thấy đêm hôm nay dài đăng đẳng.

Sáng hôm sau, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Phải, cho dù đêm qua bạn có buồn cỡ nào, khó chịu đến cỡ nào thì mọi thứ vẫn diễn ra theo quỹ đạo của nó, chim chóc vẫn cứ hót, mặt trời vẫn mọc ở đằng Đông và lặn ở đằng Tây. Nhân Mã cũng vậy, cô bước ra khỏi phòng với khuôn mặt tươi tỉnh. Ma Kết cũng lo cho cô em gái, nhưng nó đã quyết định rồi thì anh có ngăn cản cũng không thành công.

- Em ổn chứ ?
- Ổn chứ, chuyện bác Sang nhờ có gì to tác đâu. Em gái anh làm gì chưa bao giờ thấy bại mà ! ~ nụ cười thật tươi và lời trấn an của cô đã làm Ma Kết vơi đi phần nào lo lắng.
- Nó ăn hiếp em nhớ nói anh nghe ! ~ Ma Kết xoa đầu cô em gái bé nhỏ.
- Ma Kết, Nhân Mã xuống ăn sáng rồi đi học nè ! ~ tiếng Xử Nữ từ dưới bếp vọng lên.
- Ờ xuống liền. Đi thôi anh hai.

Cả hai cùng xuống nhà ăn, bữa cơm hôm nay chỉ có 11 người vì Bạch Dương bận đi hội tụ với thằng bạn chí cốt. Ăn sáng xong, mọi người đến trường như thường lệ, vì hôm nay là ngày học tăng tiết ( học nguyên ngày ) nên cặp ai cũng nặng ì nặng ịch. 11 người lê từng bước chân nặng nề lên lớp học, hơi thở cũng theo đó mà mỗi lúc nhanh hơn. Vào đến lớp ba bạn kia đã có mặt từ sớm, Bạch Dương và Nguyên Bảo thì cắm đầu chơi Clash of Clan, còn Nguyệt Lam đang ngồi ở chỗ Sư Tử lục lọi hộc bàn của anh.

- Cô làm cái gì vậy hả ? ~ Sư Tử thấy cảnh này không khỏi tức giận. Phải, trong lòng anh nghĩ tại sao Nguyệt Lam hại anh có một khoảng thời gian thê thảm bây giờ lại còn xuất hiện, phá hoại cuộc sống anh lần nữa. Anh thật sự không muốn khi nhìn thấy cô, kí ức đó lại hiện về như một đoạn phim chiếu chậm, tim anh như vỡ ra làm trăm mảnh.
- Chỉ là xem thôi mà, có cần làm dữ vậy không ? ~ Nguyệt Lam tỉnh bơ. Cô quay về đây, vào học chung lớp với anh đương nhiên là có mục đích hết. Kể từ ngày anh biết cô lừa dối mình, cô cảm thấy hối hận, dường như anh đã đánh cắp trái tim cô. Cô biết là cô sai, cô không đúng nhưng vì tính cố chấp và ham danh lợi của mình mà bỏ mất một người như thế. Cô hối hận. Cô muốn chuộc lại lỗi lầm. Bằng mọi cách, kể cả làm hại những người xung quanh, cô có thể bất chấp tất cả. Tình yêu của cô trở nên mù quáng.
- Sư Tử à, cậu bị sao vậy ? ~ Thiên Yết đi vào lớp cùng với Kim Ngưu, đây là lần đầu tiên cô thấy Sư Tử nổi nóng đến như vậy, dường như cả căn phòng đều lạnh toát vì sát khí tỏa ra từ anh. Hoàn cảnh đó cũng giúp Thiên Yết khẳng định được phần nào suy nghĩ của mình. Cô chắc chắn rằng giữa Sư Tử và Nguyệt Lam có mối quan hệ rất đặc biệt.
- Không có gì đâu ! ~ Sư Tử nhẹ nhàng nói với Thiên Yết, anh không muốn người yêu mình lo lắng dù chỉ là chuyện nhỏ nhặt. Anh quay sang nói với Nguyệt Lam ~ Phiền cô đi chỗ khác.

Nguyệt Lam cảm thấy câu nói của Sư Tử như là cô đang rất phiền phức, còn thái độ của anh nói với Thiên Yết rất nhẹ nhàng. Đó là cách anh đối xử với nguời yêu của mình, lúc trước cô cũng được anh đối xử như vậy mà. Không, cô không cho phép ai cướp anh khỏi tay cô. Cô nhất định tách hai người đó ra. Chỉ có một cách...

[ 12 chòm sao ] Love School ❤Where stories live. Discover now