Love School ❤ [ Chap 15 ]

2.8K 143 6
                                    

Cự Giải dậy sớm nhất để chuẩn bị bữa ăn sáng, Song Ngư thức dậy đã không thấy cô đâu liền biết cô ở dưới bếp. Anh làm vệ sinh cá nhân rồi mò xuống bếp, thấy Cự Giải đang loay hoay với việc nấu bếp, anh chăm chú nhìn cô rồi tiến lại gần cô, vòng tay qua ôm vòng eo của cô, cô khá giật mình :

- Còn sớm mà, sao anh không ngủ thêm chút nữa ? ~ Cự Giải xoay người lại choàng tay qua cô anh.
- Tại không thấy em đâu nên xuống tìm. ~ anh cười.

Cùng lúc đó khi hai người chuẩn bị môi kề môi thì :

- Aaaaaa, hentai... hentai... !!!

Nguyên nhà bị đánh thức bởi tiếng hét của Nhân Mã, còn hai nhân vật chính lật đật bỏ nhau ra và mặt thì như trái cà chua. Ngay lập tức mọi người có mặt ở dưới bếp thì thấy Mã đang lấy tay bịt mắt lại còn Song Ngư và Cự Giải vẫn nấu ăn tỉnh bơ.

*Cốc*

- Á, đau ! ~ Mã bị Kết ca gõ một cái rõ đau vào đầu.
- Hentai cái đầu cưng ! Làm phá giấc ngủ của anh ! ~ Ma Kết vừa nói vừa ngáp ( mất hình tượng quá đi ).
- Thôi mọi người làm VSCN đi rồi xuống ăn sáng, nấu xong rồi nè ! ~ giọng nói tỉnh bơ của Cự Giải làm Mã tức xì khói.

Khoảng 15' sau mọi người đều có mặt tại phòng ăn cùng với những gương mặt sáng sủa, tỉnh táo. Chắc có lẽ là do hôm qua ngủ sớm.

- Itadakimasu !

Hôm nay là một ngày trong lành, một ngày đẹp trời trong các ngày đẹp trời, chắc có lẽ là tâm trạng của 12 con người kia vui nên cảnh vật và cây cối xung quanh cũng vui lây. Vừa đến trường cũng là lúc chuông reo báo hiệu vào lớp, cả đám thở phào nhẹ nhõm vì được thoát khỏi cái nỗi sợ gặp "fan cuồng". Mọi người vào lớp và ổn định chỗ ngồi, tiếng cười nói bắt đầu xôn xao, vì khi cả đám đi ngang phòng hiệu trưởng thì thấy có hai bạn học sinh mới, không biết là sẽ học lớp nào. Một cảm giác làm Sư Tử ghẹt thở...

- Học sinh ! ~ Ma Kết hô to khi thấy cô vào lớp, mọi người dừng mọi hoạt động và đồng thanh. ~ CHÚNG EM KÍNH CHÀO CÔ ẠẠẠẠẠẠẠẠẠ !!! Hahaha...
- Có vẻ tâm trạng các em vui nhỉ ! Thôi cả lớp trật tự. Hai em vào đây đi ! ~ Cô Hải Âu ra hiệu cho cả lớp ngồi xuống rồi nói vọng ra phía cửa, một trai và một gái đi vào, tiếng cười ngưng hẳn thay vào đó là một bầu không khí "mê trai" của các bạn nữ và sự nghẹt thở của Sư Tử.

~o~

Tử' POV

Nguyệt Lam, tại sao ta lại đây chứ ? Mình bị sao thế này, sao lại khó thở thế chứ ? Chính ta người phụ mình , không lẽ cảm giác này nghĩa là mình vẫn còn thích con hồ ly như ta sao ? Không... không... bên cạnh mình đã Thiên Yết rồi. Nhưng biết bao giờ vết thương này mới lành được đây ?

[ 12 chòm sao ] Love School ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ