Love School ❤ [ Chap 7 ]

3.3K 177 53
                                    

Sau khi bàn bạc xong chuyện phòng ngủ thì mọi người đều theo đuổi suy nghĩ riêng của mình. Cứ thế mà không ai để ý đến thời gian, bỗng Cự Giải nhận ra đã đến giờ ăn tối cô chợt reo :

- Để mình đi chuẩn bị bữa tối !
- Mình giúp cậu ! ~ Song Ngư nói rồi lon ton theo Giải vào bếp. Khi làm bữa tối xong Ngư ra gọi mọi người vào ăn cơm. Tất cả tập trung đầy đủ duy chỉ thiếu một người, Bạch Dương nhận ra liền lên tiếng :
- Nhân Mã đâu rồi nhỉ ?
- Chắc cậu ấy còn ngủ, mà có đói cũng tự đi kiếm đồ ăn thôi ! ~ Bảo Bình nói.
- Phải đó, ăn cơm nào mọi người ! ~ Song Tử cũng xen vào.

~~~~~~~~~~~~~~~

Sau khi ăn xong thì Thiên Yết và Sư Tử có nhiệm vụ rửa chén, những người còn lại thì đi lên phòng.

~~~~~~~~~~~~~~~

Phòng Kim Ngưu - Song Tử

Khi bước vào phòng, Ngưu đã thấy Song Tử chiếm trọn chiếc giường tay còn bấm điện thoại cười khúc khích, cô liền nảy ra một ý định *Muốn giành giường với mị à*. Cô đi lại nằm cạnh Song Tử làm anh giật mình :

- Định dê tôi à ?
- Đâu có đâu ! ~ Ngưu quay sang cười với Song Tử, mặt hai người chỉ cách nhau vài cm. Cả hai người đơ vài giây, Ngưu chợt nhớ lại ý nghĩ ban đầu. ~ À... ờ... đi với tui ! ~ Ngưu bật dậy Song Tử cũng bật dậy theo.
- Đ... đi... đi đâu ? ~ Song Tử ngơ ngác.

Không trả lời lại anh, cô ôm cái gối rồi dẫn anh tới cái ghế sôfa, cô ngồi xuống anh cũng ngồi xuống. Cô quay qua nhìn anh cười :

- Anh ngủ ở sôfa nha ! ~ Ngưu nhìn anh bằng đôi mắt thiên thần. Biết mình không cưỡng lại được nên anh đành chấp nhận số phận.
- Cô... cô quá đáng lắm ! ~ Song Tử không ngờ cả đời cua gái giờ lại phải trúng mỹ nhân kế của Kim Ngưu, nhưng biết sao được, ai bảo cô dễ thương quá chi.

Ngưu quay sang cười với anh rồi tắt đèn lên giường ngủ.

~~~~~~~~~~~~~~

Phòng Xử Nữ - Ma Kết

Trong phòng bây giờ Xử Nữ đang loay hoay với sách vở còn Ma Kết thì vẫn ôm khư khư cuốn sách lúc chiều. Xử Nữ lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng này :

- Ma Kết à, cậu có thích âm nhạc không ?
- Có ! ~ câu trả lời cụt ngủn từ Kết.
- Vậy để tôi hát cho cậu nghe nha ! ~ Xử Nữ thích nhất là hát cho người khác nghe nên cô đã đề nghị với Kết. Cậu không nói gì, mắt rời khỏi cuốn sách và nhìn về phía Xử Nữ, cô bắt đầu cất tiếng hát.

"Đã lúc em mong tim mình lại.
Để nỗi nhớ anh không thể nào thêm nữa.
... "
( Chưa bao giờ - Trung Quân Idol )

Trong đầu Kết bây giờ hiện lên suy nghĩ *Bài này là Uyên nhi hay hát mà* nghĩ đến đây tim cậu thắt lại vì lâu rồi không ai hát cho cậu nghe bài này, lâu rồi chưa được nghe giọng nói ấm áp đó. Bất giác cậu gọi tên Uyên nhi làm Xử Nữ dừng lại.

[ 12 chòm sao ] Love School ❤Where stories live. Discover now