Love School ❤ [ Chap 8 ]

3.1K 159 27
                                    

Sau khi Bạch Dương đã về phòng ngủ, Nhân Mã tiến lại phía Ma Kết thấy anh đang cầm chai rượu vang Bottega Tinai uống như nước lả. Cô lắc đầu rồi ngồi xuống cạnh anh, cô giựt lấy chai rượi và uống. Anh quay sang nhìn người bên cạnh, anh cũng không lạ gì hành động này của cô nhưng anh vẫn hỏi :

- Em làm gì vậy ? Trả đây cho anh. ~ anh định lấy lại chai rượu nhưng cô kịp né.
- Không ! Em cũng muốn uống. Anh uống được em cũng uống được ! ~ cô nói tay vẫn lắc lắc chai rượu trước mặt. ~ Anh nhớ Uyên nhi à ? ~ cô đi thẳng vào vấn đề, Mã thừa biết là mỗi khi nhớ Uyên nhi đều một mình uống rượu, uống thật say để quên đi tất cả. Cô cũng muốn thử say một lần để quên đi chuyện lúc sáng nghe được giữa Bạch Dương và Sư Tử, cô không muốn bạn bè của mình bị người khác xem như món đồ chơi, còn Bạch Dương nữa sao tự nhiên anh tốt với cô quá vậy ?
- Ừ ! ~ anh trả lời rồi thở dài. ~ Anh cảm thấy Xử Nữ giống Uyên nhi quá, anh không thể nào bình tĩnh khi ở bên cô ấy được. Lúc nãy còn hát cho anh nghe nữa. ~ giọng nói anh thì thào khi quay sang Nhân Mã thì thấy cô tựa vào người anh ngủ lúc nào không hay còn chai rượu thì không còn một giọt. Anh không nói gì thêm chỉ đặt cô nằm trên đùi mình rồi anh cũng ngã người ra sofa ngủ.

~~~~~~~~~~~~~

Sáng hôm sau

Những tia nắng bắt đầu len lỏi qua từng ngóc ngách của ngôi nhà, Cự Giải là người dậy đầu tiên cô cũng đánh thức Song Ngư dậy rồi cả hai cùng xuống bếp chuẩn bị đồ ăn sáng. Đi ngang phòng khách hai người cũng không khỏi ngạc nhiên khi thấy Nhân Mã và Ma Kết phía dưới còn có chai rượu, cả hai nhìn nhau khó hiểu rồi cũng xuống bếp nấu ăn.

- Chừng nào họ mới dậy đây ? ~ Cự Giải vừa chiên trứng vừa hỏi.
- Mới có 5h55' lát họ dậy liền chứ gì ! Mà còn anh em nhà kia không biết có dậy không đây ! ~ Song Ngư ngao ngán nhìn ra phía phòng khách.

Đúng như Song Ngư nói, chưa đầy năm phút sau mọi người lần lượt đi xuống, ai cũng thắc mắc tại sao hai con người kia lại ngủ ở phòng khách. Không hẹn mà mọi người đổ dồn ánh mắt về phía hai người dậy sớm nhất.

- Mình dậy thì đã thấy vậy rồi ! ~ ~ Cự Giải liền lắc đầu. Sau đó lại dồn về phía Bạch Dương làm anh xanh mặt.
- Tớ không làm gì hết. Đừng nhìn tớ. ~ Bạch Dương cũng lắc đầu. Mọi người nhìn nhau nhưng không ai biết câu trả lời là gì.
- Kêu hai người đó dậy là rõ ! ~ Song Tử đưa ra ý kiến làm mọi người "trầm trồ". Thế là cả đám kéo lên phòng khách. Bảo Bình đi lại đánh thức Ma Kết, anh vươn vai dậy trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê, thấy mọi người nhìn mình bằng ánh mắt chữ O nên cũng đoán ra được phần nào câu chuyện :

- À tại có một số việc cần tới rượu nên tớ uống ! ~ anh trả lời để xóa tan sự hoài nghi của mọi người.
- Hừm... Thiên Yết, Kim Ngưu hai cậu đánh thức Mã dậy đi ! ~ Song Ngư nói rồi cả hai cùng làm nhưng làm đủ mọi cách cô cũng không chịu dậy, cả hai đành chịu thua, đúng là tác dụng của rượu quá mạnh.
- Để tớ ! ~ Ma Kết thì thầm gì đó vào tai Mã, cô ngồi dậy nhưng mắt vẫn nhắm, từ từ mở mắt thù thấy mọi người đã tập trung đầy đủ, đứng trước mặt cô là Bạch Dương.
- Kim Ngưu à, chào cậu *moah* ! ~ Mã Mã tưởng Bạch Dương là Kim Ngưu nên hôn lên má cậu làm cậu đứng hình, mọi người còn lại thì bụm miệng cười khi thấy vẻ đáng yêu của Mã và vẻ mặt ngu ngơ của Bạch Dương. Riêng Kim Ngưu thì hơi ấm ức, tại sao Mã lại lộn cô với tên cười điên đó chứ.
- Mã à, đó là Bạch Dương mà, tớ đây này. ~ cô nói giọng trách móc, chạy lại chỗ Mã nhõng nhẻo.
- Á, vậy tớ hôn nhầm người rồi sao ? ~ Mã thật sự đã tỉnh khi biết mình vừa hôn Bạch Dương, cũng hên là hôn má chứ không thôi là mất nụ hôn đầu. Cô nhìn Bạch Dương với ánh mắt ngây thơ nhất và gương mặt đỏ bừng. Cự Giải lên tiếng làm phá tan bầu không khí ngượng ngùng :

[ 12 chòm sao ] Love School ❤Where stories live. Discover now