Love School ❤ [ Chap 18+ ]

6.8K 160 57
                                    

***Lưu ý :
- Chap này sẽ nói nhiều về Xử Nữ và Ma Kết.
- Có cảnh 18+.
- Nghiêm cấm trẻ em dưới 16 tuổi.
- Đọc xong để lại comment.
_____________________________

Phòng Tử - Thiên Yết

Hai người đang ngồi trên giường tán ngẫu với nhau thì điện thoại Sư Tử reo lên, anh nhìn điện thoại rồi quay sang nhìn Thiên Yết, tự chửi thầm trong đầu là "Thằng điên nào dám phá giây phút đơn giản mà lãng mạn của taooo ?"

- Bắt máy đi không thôi người ta chờ kìa ! ~ Thiên Yết giục khi nghe tiền điện thoại reo cộng thêm Sư Tử đang đơ mặt ra nhìn cô.

Sư Tử lấy điện thoại định nghe nhưng nhìn vào màn hình anh thấy số của Nguyệt Lam - số điện thoại như in trong đầu anh - anh ra chỗ khác nói chuyện không khéo thì Thiên Yết lại buồn. Thấy Sư Tử cầm điện thoại ra chỗ khác cô cũng đoán được là ai gọi, trog trường hợp này cô cần mạnh mẽ để nói chuyện với Sư Tử, đó là cách tốt nhất để giải quyết những câu hỏi trong đầu cô lúc này.

Sư Tử nghe điện thoại xong thì quay lại giường, anh cũng nhanh chóng nhận ra sự bất bình thường trên khuôn mặt Thiên Yết lúc này, có vẻ là hơi căng. Anh cảm thấy "teo"

- Em bị sao à ?
- Không, anh vừa nói chuyện với Nguyệt Lam à ? ~ giọng nói Thiên Yết khá nghiêm túc.
- Ờ... ùm... cô ta rủ anh đi ăn. Ơ... nhưng mà... ơ... em không cần phải lo đâu, anh... anh từ chối cô ta rồi ! ~ đây là lần đầu tiên anh thấy lo sợ khi đối diện với Thiên Yết lúc này.
- Cô ta... cô ta là... là người yêu... cũ của anh hả ? ~ cuối cùng Thiên Yết cũng thốt ra được câu hỏi khó nói nhất lúc này.
- Anh cũng không biết bắt đầu từ đâu nữa ...

Phòng Ma Kết - Xử Nữ

Xử Nữ đang ngồi trong phòng đọc sách thì điện thoại cô reo lên. Sau khi bắt máy sắc mặt của cô thay đổi hẳn, cô lập tức chạy ra khỏi phòng trước ánh mắt ngạc nhiên của người trong phòng.

Cô đang đứng trước một quán bar - nơi mà cô bạn thân hồi cấp 2 của cô kêu cô tới - nói thật là cô chưa bao giờ bước vào quán bar. Cô chần chừ hồi lâu rồi cũng bước vào, tiếng nhạc xập xình làm cô khó chịu, cô đảo mắt tìm cô bạn thân yêu của mình trong ánh đèn mờ của vũ trường. Sau khi định hình lại thì cô đã thấy cô bạn của mình ngồi trong một góc nhỏ với chai rượu thượng hạng, cô bước lại gần.

- Nè, mày đi vào quán bar mà ăn mặc vậy đó hả ? ~ cô bạn ấy quát khi thấy Xử Nữ mặc bộ đồ khá là "tiểu thư" khi bước vào chốn xa hoa này.
- Ờ thì tao... tao chưa bao giờ vào đây mà ! ~ Xử Nữ vội biện minh cho mình.
- Đi, tao dẫn mày đi thay đồ ! ~ cô bạn kéo Xử Nữ đi đến phòng thay đồ. Sau khi bước ra thì biết bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào cô. Quá sexy với bộ đầm đen hở vai ngắn củn cởn ôm sát cơ thể để lộ ba vòng tuyệt đẹp.
- Sao người ta nhìn tao hoài vậy mạy ? Có kì lắm không ? ~ Xử Nữ đỏ mặt nhìn mấy người đàn ông xung quanh.
-Em đẹp nhất đêm nay rồi còn gì ! ~ cô bạn Xử Nữ cười nham hiểm khi thấy vẻ bối rối của cô bạn.

Đi đến một góc nhỏ, cô bạn Xử Nữ không kềm nổi nước mắt mà kể chuyện tình cảm của mình vì bị bạn trai bỏ. Hai người ngồi tâm sự với nhau cho đến nửa đêm, chai rượu cũng được uống sạch.

Tại kí túc xá có một người đứng ngồi không yên, Ma Kết cứ 5 phút là gọi điện thoại cho Xử Nữ nhưng không thấy ai nghe máy. Anh lại càng lo hơn. Đây là lần đầu tiên anh có cảm giác này đối với người con gái khác mà không phải là Uyên Nhi, có lẽ anh đã thích cô mất rồi.

Xử Nữ bắt taxi về nhà trong tình trạng xay sỉn, cô loạng choạng bước đi. Lên đến phòng mình, cô không còn đứng vững nữa, vừa mở cửa là cô đã ngã nhào xuống đất. Ma Kết thấy vậy vội chạy lại đỡ cô lên giường. Anh khá đơ khi nhìn thấy Xử Nữ trong bộ dạng say xỉn lại còn sexy thế này, quả thật anh không thể kiềm lại lòng mình. Anh đứng nhìn cô hồi lâu, Xử Nữ cũng mở mắt ra rồi nhãm.

- Ma Kết à, cậu có biết không ? Tôi thích cậu nhiều lắm đó !
- Ừ biết rồi. Sỉn rồi thì ngủ đi. ~ Ma Kết quay lưng lại với Xử Nữ, nếu không anh lại làm chuyện thất đức.

Xử Nữ bực mình khi Ma Kết quay lưng lại với cô, cô cố gắng gượng dậy để đi đến chỗ anh. Ma Kết không thấy ai trả lời liền quay lại, hai người chạm mặt nhau với cự ly khá gần.

- Tôi không thích cậu nói chuyện với tôi mà quay lưng lại như vậy. Hiểu không ? ~ dáng vẻ của Xử Nữ quả thật rất đáng yêu. Ma Kết không kiềm lòng mà đặt môi mình lên môi cô.

Xử Nữ tuy say nhưng cô vẫn ý thức được chuyện gì đang xảy ra nhưng cô không phản kháng, cô muốn có khoảnh khắc này lâu lắm rồi. Đang chìm đắm trong nụ hôn và trong màu hồng của suy nghĩ thì Ma Kết đã bế cô lên giường. Cô giật mình đẩy Ma Kết ra.

- Nè, tính làm tình luôn à ? ~ Xử Nữ đang ở trong tư thế bị động, cho dù cô có nói gì thì cũng biến thành lời mời gọi với Ma Kết.
- Tại em quyến rũ anh đấy thôi ! ~ Ma Kết cười nham hiểm rồi tiếp tục nụ hôn.

Môi anh cọ sát vào môi cô cho đến khi chúng mềm nhũn ra, cô vô tình để hở khoang miệng, tận dụng cơ hội này anh đưa lưỡi mình vào trong càng quét, những "chóp chép" phát ra đầy kích tình. Anh lưu luyến rời khỏi môi cô hôn xuống cổ rồi sau đó đến xương quai xanh gợi cảm của cô, cô bất giác rên lên. Tuy tiếng rên nhỏ nhưng quyến rũ của cô làm anh thêm hưng phấn. Tay anh cũng bắt đầu hoạt động, anh luồng tay mở chiếc đầm bó kia ra để lộ bầu ngực trắng nõn nà và căng mịn của cô. Anh kéo một bên ngực của cô còn đang lấp ló sau chiếc áo bra.
Đôi gò bông trắng mịn của cô vừa nằm gọn trong tay anh. Một tay kia giật phăng chiếc áo ngực còn đang cản trở. Anh lại tìm đến đôi môi đang hé và phát ra những tiếng rên kích tình kia và mút nhẹ.

Tay anh bắt đầu xoa nắn ngực cô khiến nó cứng lên và đầu ngực se lại. Anh kẹp 2 ngón tay mình ở nhũ hoa và day nhẹ. Anh liên tục chơi đùa với bầu ngực của cô cho đến khi chúng ửng đỏ. Môi anh rời khỏi môi cô, anh cuối xuống ngậm lấy nhũ hoa, mút mát khiến cô rên lớn.

- Ưmm... ưmm...

Tay anh cũng không chịu để yên, anh di chuyển tay mình xuống bắp đuồi thon thả, vút ve, khẽ vuốt ngang qua nơi thần bí ...

( To be continue )

[ 12 chòm sao ] Love School ❤Where stories live. Discover now