Tình ái dạy dỗ viên

10K 26 0
                                    

Tình ái dạy dỗ viên

Tác giả: trủng nguyên Thượng nhân

Tự Chương

Đây là phát sinh ở Lạc anh loạn Vũ tháng tư mỗ Dạ chuyện, ta đột nhiên thu được phụ thân tử vong thông tri, phụ thân nhân bệnh cũ trái tim bệnh phát tác mà qua thế.

Tự song thân ly hôn tới nay, ta hòa phụ thân đã muốn vượt qua mười năm không có gặp mặt , cho nên khi ta biết hắn mất khi, vẫn chưa đặc biệt kinh ngạc, chính là thản nhiên tiếp nhận rồi chuyện này thực.

Phụ thân là vị hoạ sĩ, tuy rằng hắn họa làm ở hải ngoại đã bị tương đương Cao đánh giá, nhưng ở quốc nội, thường bị trở thành một cái quái nhân, hoặc đặc dị độc hành hoạ sĩ, này đại khái là vì hắn tác phẩm cập bình thường hành vi cử chỉ sở làm cho đi.

Phụ thân họa được xưng là "Trói trói buộc họa" . Ta cũng không quá rõ ràng đó là cái gì dạng họa làm, bất quá, lấy họa nữ tính tác phẩm mà nói, giống như ở mỗ ta nhân bên trong tương đương chịu khen ngợi.

Phụ thân bình thường hành động xem ra giống người điên. Mẫu thân hòa phụ thân ly hôn, hơn phân nửa cũng là triệu nhân vu này đi? Tuy rằng ta không quá rõ ràng, bất quá hắn giống như này vài năm cũng không có phát biểu tác phẩm, mà là tránh ở Áo Đa ma trong núi.

Lúc trước, ta đang ở phiền não nếu phủ hẳn là tham dự phụ thân lễ tang. Cứ việc mười năm đã ngoài không có gặp mặt, nhưng lại như thế nào cũng là của ta sinh phụ, đi tam thêm tang lễ có lẽ có vẻ hảo. . . . Ta như thế nghĩ, quyết định đi tam thêm ở phụ thân ở nông thôn cử hành tang lễ nghi thức.

Phụ thân tang lễ, tham dự giả thiếu chi lại thiếu, đơn giản làm cho người không thể nhận ra đó là một thế giới nổi danh hoạ sĩ tang lễ. Ở cây anh đào Phi Vũ trên đường, vài cái thân bằng bạn tốt nâng quan tài lẳng lặng đi tới, ta chỉ là đứng ở cây anh đào ấm hạ, lạnh lùng nhìn chăm chú tang lễ tiến hành.

"Ngươi là bác chi tiên sinh con sao?"

Có cái nữ nhân, đột nhiên đối với tựa vào cây anh đào hạ nhìn lễ tang ta đã mở miệng.

Bác chi, đúng vậy, là phụ thân tên.

"Nãi là?"

Giống dùng ánh mắt qua lại thỉ nàng giống như , ta cẩn thận đánh giá nàng. Nữ nhân này, bởi vì mặc tang phục, cho nên khó có thể phán đoán nàng niên kỷ. Đại khái là 20~25 tuổi gian đi, là mỹ nhân bại hoại, bất quá nàng trong mắt quang mang làm cho người ta cảm giác tựa hồ tương đương kiên cường.

Nữ nhân này lấy thẩm ổn im lặng miệng hướng ta nói chuyện. Nhưng nàng xem ta tầm mắt, đã có như đao nhọn bàn lợi hại.

"Phụ thân chịu ngài chiếu cố ..." Ta có ý tránh né Sa Quý tầm mắt, cũng nhẹ chút đầu.

"Trên thực tế, có chút bí mật trong lời nói muốn cùng ngươi nói."

Sa quý dùng kia không hề đầy nhịp điệu trầm thấp âm điệu nói cho ta biết. Dù sao ta cũng không khác sự khả làm, đã bị nàng khơi mào hứng thú ta, liền theo nàng dẫn dắt, ly khai xem lễ đám người.

H nặng (source: hotconvert.com) 2Where stories live. Discover now