Xuyên qua thời không yêu tinh

6.6K 13 1
                                    

《 xuyên qua thời không yêu tinh cô gái 》 văn án

Lúc này đây ngươi nhất định phải hạnh phúc. . . Trăm ngàn không cần lại buông tay .

Thanh âm, theo vi ngọt Thảo hương ở trong gió tản ra, một lần lại một lần quanh quẩn , tiếng nói hóa thành giai điệu, nhẹ nhàng ôn nhu phiêu đãng, quay chung quanh dưới tàng cây tên kia tuấn Nhã Nam Tử bên người.

"Y Nhĩ. . ."

Đang ở nhắm mắt dưỡng thần nam tử phút chốc mở mắt ra, trạm lam như trời quang hai mắt hiện lên một tia kinh hỉ. Hắn ngưng mắt nhìn lại, cũng không có nhân xuất hiện ở trước mắt hắn, quanh mình rừng rậm bình tĩnh như vãng tích.

Chính là ảo giác sao? Nam tử khóe miệng nhẹ nhàng khẽ động, giơ lên một chút gần như là chua sót tiếu ngân, sở hữu chuyện tình giống như là hôm qua mới phát sinh giống nhau; hắn hòa Y Nhĩ Mỹ Na ngoài ý muốn cứu Bạch yêu tinh cô gái, phá hủy cùng yêu tinh bộ tộc mãi mãi phía trước ước định, cũng bởi vì như thế, theo sinh ra khởi sẽ không từng chia lìa song bào thai muội muội cho nên chết, thậm chí ở cuối cùng, Y Nhĩ Mỹ Na còn không tích lấy chính mình tánh mạng đến thành toàn hắn luyến tình. . .

Đang lúc hắn cảm thấy nản lòng thoái chí, hoàn toàn tuyệt vọng thời điểm, hắn nghe được phương xa truyền đến loáng thoáng trẻ mới sinh khóc nỉ non thanh, trong phút chốc, Y Nhĩ Mỹ Na lâm chung tiền trong lời nói lại hiện lên trong óc:

Đây là ta cho ngươi sáng tạo kỳ tích, lúc này đây. . . Ngươi nhất định phải hạnh phúc, trăm ngàn không cần lại buông tay !

"Y Nhĩ Mỹ Na. . . Lôi Đế Á. . ." Nam tử thấp lẩm bẩm các nàng tên.

Này không phải hắn muốn hạnh phúc, nếu như nói hắn hạnh phúc phải là từ Y Nhĩ Mỹ Na tánh mạng đến đổi, như vậy hắn tình nguyện tử, cũng không muốn được đến loại này hạnh phúc.

Phương xa kia một mặt, lại truyền đến giống nhau ở triệu hồi hắn trẻ mới sinh khóc nỉ non thanh, hắn liễm hạ mắt, một lần nữa mở to mắt khi đã muốn tàng ở ưu thương cảm xúc.

Hắn theo đại thụ hạ đứng lên, không hề u buồn, mại khai đi nhanh, lấy kiên định cước bộ đi rồi đi qua. . .

Kim hoàng sắc sợi bóng chậm rãi nhiễm sáng Thiên không, Dạ cùng ban ngày lại thay, mới tinh một ngày bắt đầu.

Ở điểu thanh đề kêu, xuân phong phất ấm rừng rậm lý, truyền ra từng đợt vang dội trẻ mới sinh khóc nỉ non thanh, tiếng khóc đưa tới rừng rậm lý tiểu động vật, chúng nó tò mò quay chung quanh ở trẻ mới sinh bên cạnh, khi thì cúi đầu khứu , hoặc là lấy đầu đụng vào , làm cho nguyên bản khóc thanh âm nín khóc mỉm cười, lưỡng đạo chưa khô nước mắt ở ánh mặt trời chiếu xuống lòe lòe sáng lên, liên quan khiến cho kia Trương tinh xảo tuyệt mỹ khuôn mặt nhỏ nhắn càng thêm hồn nhiên, chọc người trìu mến.

Liền ở phía sau, rừng rậm ở xa truyền đến từng đợt du dương thụ cầm thanh, cùng với lữ nhân tiếng bước chân, từng bước một hướng tới này phương hướng đi tới, rừng rậm lý tiểu động vật nghe tiếng ngẩng đầu, linh mẫn chui vào phụ cận trong bụi cỏ, lá gan khá lớn , còn lại là ở trong bụi cỏ tò mò ló nhìn lén.

H nặng (source: hotconvert.com) 2Where stories live. Discover now