Bạch khiết

22.5K 27 0
                                    

Thiếu phụ Bạch Khiết Chương 1: trinh nữ đãng phụ (1) mê gian thiếu phụ

Tác giả: thiểm thiểm phát quang

Mỗi cá nhân đều có mỗi cá nhân bất hạnh, hòa mỗi cá nhân hạnh phúc, ai có thể nói chính mình bất hạnh sẽ không là hạnh phúc đâu!

Bạch Khiết, năm nay nhị Thập Tứ tuế, tất nghiệp vu một khu nhà địa phương sư phạm học viện, ở Trung Quốc phương bắc một khu nhà tiểu trấn trung học giáo ngữ Văn, này là một trung học hòa sơ trung hỗn hợp học giáo, trung học có ký túc xá, cũng có một bộ phận học sinh ở bên ngoài phòng cho thuê Tử trụ, học giáo thăng học dẫn rất thấp, quản lý cũng thực hỗn loạn.

Bạch Khiết này vài ngày chính vi chức xưng chuyện lo lắng, buổi tối về nhà, Bạch Khiết ăn phạn thì đem đan vị chuyện hòa trượng phu nói , khả nàng trượng phu căn bản không có đương hồi sự.

Bạch Khiết trượng phu Vương thân ở một khác cá trung học giáo sổ học, nhân gầy teo , mang một bộ độ cao cận thị kính, nhìn qua Văn chất nho nhã, đổ cũng có chút tri thức phần tử phong độ, khá vậy có tri thức phần tử bệnh chung, căn vốn không tin Bạch Khiết có thể bình thượng này chức xưng, khinh thường nhất cố nói ki câu thoại, nhượng Bạch Khiết thực không thoải mái, hai người muộn muộn không nhạc thượng giường .

Quá một hồi, Vương thâm thủ theo nàng phía sau thân lại đây, ở nàng đầy đặn rất thực vú thượng vuốt ve, bên đem nàng Bra đẩy đi lên, xoay người áp đảo Bạch Khiết trên người, bên xoa nắn Bạch Khiết vú, miệng đã ngậm Bạch Khiết phấn hồng tiểu nhũ đầu, nhẹ nhàng mút vào, liếm láp .

"Phiền nhân..." Bạch Khiết bất mãn hừ một tiếng, Vương thân đã bắt tay thân đến Bạch Khiết hạ thân, đem nàng nội khố kéo đi xuống, bên bàn tay đến Bạch Khiết âm mao hạ biên sờ soạng ki hạ, Vương thân âm hành đã kinh cứng rắn muốn trướng bạo , khẩn cấp liền phân khai Bạch Khiết hai đùi, áp đến Bạch Khiết hai đùi gian.

Kiên cứng rắn đông tây ở Bạch Khiết thấp hoạt hạ thể đỉnh đến đỉnh đi, biến thành Bạch Khiết tâm lý thẳng dưỡng dưỡng, đành phải đem chân Khúc trở nên, bàn tay đến hạ biên, nắm Vương thân âm hành phóng tới chính mình âm môn, Vương thân xuống phía dưới nhất áp, âm hành sáp vào, "n..." Bạch Khiết hừ một tiếng, hai đùi hơi hơi chuyển động một chút.

Vương thân cắm xuống vào liền bắt đầu càng không ngừng trừu đưa, "Hồng hộc" ở Bạch Khiết trên người phập phồng . Dần dần Bạch Khiết hạ thân truyện ra "Phác xích phác xích" Thủy thanh, Bạch Khiết thở dốc cũng càng lúc càng trọng , môi hơi hơi trương khai . Vương thân lúc này lại rất nhanh trừu tặng ki hạ, run run ki hạ, ghé vào Bạch Khiết trên người không nhúc nhích .

Cương có một điểm cảm giác Bạch Khiết đem ghé vào trên người nàng trượng phu thôi đi xuống, trảo quá giường biên vệ sinh giấy ở thấp hồ hồ âm bộ lau ki hạ, phiên lại đây phiên quá khứ, tâm lý dường như có nhất đoàn hỏa ở thiêu, đứng dậy lại đánh điện thị, cả người thực không được tự nhiên.

Làm một đầy đặn khêu gợi thiếu phụ, Vương thân hiển nhiên không cách nào thỏa mãn Bạch Khiết tính dục, chính là hiện ở Bạch Khiết tính dục còn không có toàn hiển lộ đi, này vi Bạch Khiết sa đọa để lại không thể tẩy sạch phục bút.

H nặng (source: hotconvert.com) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ