Xuyên qua thời không yêu tinh cô gái 2

3K 3 0
                                    


"Ta biết. Lần này thật sự thực cảm tạ ngươi!"

Tử huỳnh một lần nữa phẫn thành vừa xong ha mỗ Knight khi bộ dáng, Hervé lạp không ngừng dặn nàng trên đường cẩn thận, mới đưa nàng ra đi.

"Ngươi nhất định phải trở về xem ta, được không?" Nàng không biết Tử huỳnh gánh vác cái gì, nhưng nàng theo đáy lòng lý thích nàng.

"Hảo, có cơ hội ta nhất định trở về!" Nàng hứa hẹn.

"Chết tiệt! u Luke, ngươi rốt cuộc là thấy thế nào nhân ? Ngươi cư nhiên làm cho nàng đào tẩu !"

Phỉ Reis theo ai bá Cáp Đặc (Hart) phủ đệ hồi cung hậu, trực tiếp đi vào Tử huỳnh tẩm cung, vốn muốn nói cho nàng ai bá Cáp Đặc (Hart) "Thất thương nóng" bị nàng trị. Không thể tưởng được hắn ở trong phòng nhìn đến là ngủ bất tỉnh nhân sự linh đạt hòa u Luke, hắn lập tức phát hiện Tử huỳnh một mình trộm đi xuất Cung !

Phỉ Reis tức giận hại cập toàn bộ hoàng cung, hầu hạ hắn người hầu nhóm tiếp nơm nớp lo sợ , đại khí không dám hơi suyễn, quỳ trên mặt đất linh đạt hòa u Luke lại không dám cổ họng một tiếng.

Lạp Ni A Nhĩ mạo hiểm phạm thượng nguy hiểm, lớn mật góp lời nói: "Vương, giờ phút này phái người xuất đi tìm Tử huỳnh điện hạ, có lẽ còn có thể chặn lại trở về."

Nhất ngữ nhắc nhở Phỉ Reis, hắn lập tức mệnh lệnh u Luke dẫn dắt trong cung thị vệ đến vương quốc các nơi đuổi theo Tầm Tử huỳnh.

Này phiền lòng tiểu nữ nhân, nàng nhưng lại thật sự thoát đi hắn ! Chẳng lẽ nàng không sợ hắn ở phẫn nộ dưới làm cho hầu hạ nàng nhân bị phạt sao?

Đáng chết! Vì sao hắn tức giận như vậy nàng thoát đi? Hắn không thiếu nữ nhân, vì sao liền cố tình chỉ cần nàng? Tưởng đem nàng vĩnh viễn cất chứa ở thâm cung? Vì sao nghe được nàng thoát đi, hắn tâm hội như thế mất mát?

"Vương, Hervé lạp điện hạ cầu kiến!" Ngoài cửa ha Lai bẩm báo nói.

"Hervé lạp?" Hắn nhớ rõ đáp ứng làm cho nàng hôm nay hồi chính mình quốc gia thăm cha mẹ ."Làm cho nàng vào đi."

Hervé lạp vừa vào cửa, liền hướng Phỉ Reis quỳ xuống: "Vương, thỉnh trị Hervé lạp đắc tội!"

Phỉ Reis khó hiểu nhìn nàng: "Trị tội gì? Ngươi hôm nay không phải về nước nhìn ngươi phụ Vương Mẫu hậu sao?"

"Vốn là , chính là. . . Thỉnh Vương nhanh ngăn trở Tử huỳnh đi, Hervé lạp Cam Nguyện bị phạt!" Hành trình đến nửa đường, nàng càng nghĩ càng không đúng, cho nên lại chiết trở về.

"Tử huỳnh? Ngươi có biết nàng ở nơi nào?" Phỉ Reis ánh mắt lập tức lợi hại đứng lên.

"Là! Là. . . Hervé lạp giúp Tử huỳnh chạy đi . . ."

Hervé lạp còn chưa có nói xong, đã bị Phỉ Reis một phen ách trụ cổ, hắn lạnh lẽo nói: "Ngươi thật to gan, Hervé lạp, dám tính cả Tử huỳnh lừa gạt ta? !"

"Hervé lạp biết tội không thể tha, nhưng thỉnh Vương tốc đem Tử huỳnh truy trở về, nàng đi Kata ba."

"Kata ba? Nàng đi Kata ba làm cái gì?" Đáng chết! Đi Kata ba đường xá trung, "Thất thương nóng" là lây bệnh dẫn cao nhất .

H nặng (source: hotconvert.com) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ