Tổng tài sủng ngươi nghiện 2

3.2K 4 0
                                    

nhất hương diễm tỷ đệ ngược luyến, thích thân nhóm hoan nghênh khiêu hố nga,

Khởi Nguyệt vào hội sở nội khi, Molly liền cách nàng không xa địa phương tìm cái càng thêm ẩn nấp vị trí ngồi xuống, nàng nhưng thật ra, muốn nhìn, kia Lệ Lăng Vũ thê tử rốt cuộc là lớn lên trông thế nào!

Chính là, ở nhìn thấy Lương Yên kia trong nháy mắt, Molly hoàn toàn đảo điên chính mình tưởng tượng.

Cao gầy nữ tử trúng gió tóc dài nhìn qua giỏi giang lại yêu mị, tinh xảo trang Dung hạ là nàng tuyệt mỹ dung nhan, Giản Khiết Hoa đâu Minh màu vàng tiểu áo khoác nội trả lời sắc quần áo trong rõ ràng là bị ánh mặt trời quanh quẩn nhan sắc, ấm áp có thể lạp người thời nay khoảng cách, nhưng cũng bị nàng xuyên ra cường đại khí tràng, làm cho người ta nhìn chỉ cảm thấy ánh mắt chước đau, mà không dám tới gần.

Vì thế, Molly tâm đều nắm thật chặt, nhớ tới Khởi Nguyệt đánh giá nàng hòa Lệ Lăng Vũ là trời sinh một đôi, như vậy không mang theo gì cảm *** màu nhìn trước mắt này nữ nhân, cũng là là cảm thấy hòa nghiêm khắc thực hiện trường rất xứng đôi .

Lương Yên nhìn thấy Khởi Nguyệt, thản nhiên cười cười, so với lần đầu tiên hai người xấu hổ gặp mặt, nàng có vẻ thân hòa rất nhiều.

"Hướng tiểu thư, không có chậm trễ ngươi thời gian đi!" Lương Yên khuỷu tay nhẹ nhàng bát bát chính mình tóc dài, mỉm cười hỏi.

Khởi Nguyệt ngồi ở nàng đối diện, muốn nàng làm bộ như hòa Lương Yên như vậy bình tĩnh, Khởi Nguyệt thực làm không được, nàng gượng ép bài trừ một tia mỉm cười, tùy mặc dù là thần sắc đạm mạc hỏi, "Tìm ta có chuyện gì sao?"

"Kỳ thật, ngươi nguyện ý đi ra hòa ta thấy một mặt, cũng biết ta hẳn là vì sao tìm ngươi?" Nàng sắc bén con ngươi khóa trụ Khởi Nguyệt mặt, Khởi Nguyệt đó là lập tức liền phát ra ánh mắt, không nói gì.

Đạm mạc đó là nội tâm bối rối tốt nhất ngụy trang, Khởi Nguyệt đối mặt Lương Yên, nàng càng còn nhiều mà sợ hãi này nữ nhân nói cho nàng, nàng hòa Lệ Lăng Vũ là cỡ nào yêu nhau, sau đó lại cũ đến một câu, thỉnh nàng buông tay, không cần lại phá hư gia đình của nàng.

Khởi Nguyệt đến thời điểm liền ảo tưởng quá như vậy cảnh tượng, như quả thật là như vậy, nàng chịu không nổi, nàng chịu không nổi có nhân cấp nàng khấu lớn như vậy đỉnh đầu mũ!

Cũng may, Lương Yên lại tựa hồ cũng không phải là người như thế, nàng cũng không có toát ra gì thương cảm, ngược lại nhàn nhã ngồi ở chỗ kia, ngưỡng theo cửa sổ sát đất ngoại thấu vào ấm áp ánh mặt trời, nàng chính là vẫn lạnh nhạt mỉm cười.

Khởi Nguyệt nội tâm buồn bực, liền hỏi, "Lương tiểu thư, ngươi có chuyện gì, cứ việc nói đi!"

Lương Yên thu hồi ánh mắt, không nhanh không chậm theo túi xách lý lấy điện thoại cầm tay ra, đối nàng mà nói, hòa này nữ nhân đối thoại, nàng không cần nhiều lời thượng một chữ, chỉ cần nhất chiêu, nhất chiêu là có thể đem nàng đánh gục.

"Mời ngươi nhìn xem!" Nàng lễ phép đưa điện thoại di động đổ lên Khởi Nguyệt trước mặt, mỉm cười mâu Quang lý cũng là che giấu không được băng tuyết ánh sáng.

H nặng (source: hotconvert.com) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ