Tổng tài sủng ngươi nghiện 4

2.9K 2 0
                                    


Khởi Nguyệt đôi môi run run , không dám tin nhìn thần sắc hòa chính mình rất đi nơi nào Nhiếp u đi.

Ta đều biết, ta đều biết!

Đổi mới thời gian:2012-12-8 12:23:32 tấu chương số lượng từ:3154

Khởi Nguyệt ở Nhiếp u hành gia nhìn đến là hướng khởi tinh ngủ say ở nhu thành một đoàn giường lớn thượng, nàng mảnh khảnh hai điều cánh tay bị dây thừng cột vào đầu giường, tóc tai bù xù thấy không rõ nàng mặt.

Đứng ở cửa Khởi Nguyệt thân thể run nhè nhẹ , Nhiếp u đi rất nhanh liền đóng cửa lại , thấp giọng nói, "Chúng ta đến phía dưới đi tọa một chút đi!"

Khởi Nguyệt chết lặng nhìn môn bị Quan thượng, máy móc gật gật đầu.

Trong óc suy nghĩ nhất thời bị chạy xe không, Khởi Nguyệt giúp đỡ xoay tròn thang lầu chậm rãi xuống, vài thứ đều thiếu chút nữa thải không , nếu không bên cạnh Nhiếp u đi giúp đỡ, nàng phỏng chừng cứ như vậy thân thể lung lay sắp đổ lăn xuống đi.

Nhiếp u đi xem Khởi Nguyệt sắc mặt không tốt, trầm mặc giúp nàng nóng một ly sữa, lại hiện nướng vài miếng bánh cấp nàng yên.

"Còn không có ăn sớm một chút đi, tùy tiện chịu chút đi, ta này cũng chỉ có này..."

Ngồi ở Khởi Nguyệt đối diện Nhiếp u đi tựa hồ có chút co quắp, bởi vì hắn này người đàn ông độc thân phòng ở thật sự là thái rối loạn, làm cho luôn luôn ngăn nắp bên ngoài thị nhân hắn đều có chút ngượng ngùng .

"Cảm ơn, ta không đói bụng... Lịch "

Khởi Nguyệt nửa điểm khẩu vị đều không có, nâng lên mí mắt, có chút ảm đạm nhìn hắn, "Nàng là chuyện gì xảy ra? Ngươi đem nàng buộc đi lên?"

"Ngươi yên tâm, ta không đối nàng thế nào, buổi tối nàng độc nghiện phạm vào, cơ hồ là sống không bằng chết, ta chỉ hảo áp dụng phương thức này giúp nàng giới độc..." Nhiếp u đi hơi thật có lỗi nói.

Khởi Nguyệt nghe, lại Lãnh cười ra tiếng đến, "Ta còn Dĩ Vi hướng khởi tinh quá rất khá đâu, nguyên lai cũng không gì hơn cái này!"

"Khụ khụ..." Nhiếp u đi cúi đầu ho khan một tiếng, hắn tuy rằng không rõ này hai tỷ muội trong lúc đó rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, nhưng là theo trước mắt nữ nhân trong mắt, nàng vẫn là thấy được một cỗ thân thiết bi thương hòa hận ý.

"Ba năm trước đây nàng gả cho đại ca của ta, đại ca của ta xảy ra tai nạn xe cộ đã chết hậu, nàng liền thường xuyên ở bên ngoài ngoạn, sau lại nhiễm thượng độc nghiện, chính mình cũng tư dưới làm hóa cấp nàng cái khác tỷ muội, có một lần thiếu chút nữa bị cảnh sát bắt lấy, sau lại ta đưa nàng đi giới độc, chính nàng ở giới độc sở nội tự sát, đi ra hậu, tựu thành như vậy, tinh thần cũng không hảo..."

Nhiếp u đi nói xong, thản nhiên mâu Quang nhìn lướt qua trên lầu nhắm chặt phòng, cúi đầu liền rút một ngụm yên, phun ra yên vòng khi, trong mắt cũng có khó nén bất đắc dĩ.

Khởi Nguyệt mâu Quang lóe lóe, hỏi, "Sau lại đều là ngươi chiếu cố nàng?"

"Đúng vậy, không có biện pháp, đại ca của ta sinh tiền ái nàng, nàng là ta đại tẩu coi như là ta Nhiếp gia nhân, phía trước vẫn tìm không thấy nàng thân nhân, nàng cũng chưa bao giờ đề chính mình chuyện quá khứ tình, từ ngươi xuất hiện ở quán bar tìm nàng, ta mới biết được nàng nguyên lai còn có ngươi này tỷ tỷ!"

H nặng (source: hotconvert.com) 2Where stories live. Discover now